Tử vi ngày 16/2/2022: Tuổi Tý liên tục rắc rối, tuổi Thân cải thiện tài chính

14:45 | 15/02/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay hỗ trợ cho tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại, có thể ai đó chỉ ra cho con giáp này thấy lỗ hổng của mình để tập trung cải thiện. Không những thế, nhiều người còn may mắn được cho thêm tiền.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay sẽ khá bận rộn khi tuổi Tý phải liên tục xử lý các rắc rối xảy ra. Con giáp này phải nhắc nhở bản thân nỗ lực tập trung vào công việc, thay vì cảm thấy lo lắng hay áp lực thì tốt nhất nên phân ra việc cần phải làm luôn, việc nào có thể chờ thêm.

Thủy khí vượng không hề tốt cho những người đang mang bệnh trong người. Những ngày này bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hãy bỏ mặc mọi thứ ra khỏi đầu để chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngon lành.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay không phải là ngày tốt, bản mệnh nên lưu ý để kiêng cữ các việc như khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước...

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022, tuổi Sửu dễ gây ấn tượng với mọi người trong ngày hôm nay nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của mình. Con giáp này hiểu ý rất nhanh và thực hiện công việc xuất sắc hơn người ta kỳ vọng.

Bên cạnh đó, lục hợp hỗ trợ cho tuổi Sửu giỏi xử lý mối quan hệ với người xung quanh, hôm nay rất phù hợp cho một buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè, người thân của mình để gia tăng sự kết nối tình cảm với mọi người.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc. không chỉ sức khỏe mà còn dự báo những vấn đề liên quan tới tiền cũng bị ảnh hưởng. Thời gian này tuổi Sửu phải mua sắm nhiều hơn nhưng xem ra không đủ cho những kế hoạch, nếu có thể bản mệnh nên nghĩ cách để gia tăng doanh thu chi mình bằng nghề tay trái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, tuổi Dần được tiếp cận những nguồn thông tin đáng giá, mang tới cơ may cải thiện tài chính của mình trong tương lai không xa. Vì thế, hãy kiên trì thực hiện theo kế hoạch cho dù sẽ có lúc bản mệnh chán nản khi đối mặt với khó khăn.

Cục diện Thủy Mộc tương sinh mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ thôi nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và thử làm theo những người có kinh nghiệm.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm lỗi với người lớn tuổi, do đó nên để ý hơn tới cách ăn nói của mình. Dù con giáp này đã có chút thành công nhưng đừng tỏ thái độ xem thường người khác vì việc đó không làm bản mệnh khá mà còn dễ bị dèm pha.

Tài tinh chỉ dẫn giúp tuổi Mão dễ tìm được cơ hội mới để gia tăng tiền bạc. Khi có tiền, bản mệnh muốn hiện thực hóa một số kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, thế nhưng đừng chi quá nhiều tiền cho những điều viển vông, hãy tính tới sự khả thi của nó.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho việc tình cảm của bản mệnh có cơ hội được cải thiện rõ rệt trong thời gian này. Người độc thân hứa hẹn sẽ nhận được lời tỏ tình của người khác giới sau một thời gian tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có dấu hiệu tiêu hao tiền của. Việc mua sắm hay những khoản chi cần thiết khiến con giáp này buộc phải rút hầu bao. Nếu có thể bản mệnh nên nghĩ cách để gia tăng doanh thu chi mình bằng một việc làm thêm nào đó.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, tam hợp giúp cho vận trình tình duyên của tuổi Thìn bản mệnh suôn sẻ. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Bên cạnh đó, hôm nay cát tinh còn khơi gợi tình yêu nghệ thuật trong lòng tuổi Thìn, đó có thể là về âm nhạc, về những bức vẽ, điệu nhảy…, dù là gì nó cũng mang lại cho bản mệnh nguồn năng lượng khá dồi dào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, những căng thẳng, những xét nét, mâu thuẫn khiến tuổi Tỵ cảm thấy đuối sức. Cách giải quyết tốt nhất chính là có thể kiểm soát cảm xúc của mình và nói năng dễ nghe hơn. Đừng cố bảo vệ quan điểm riêng và làm tổn thương người khác.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bản mệnh nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, lục xung cho thấy sự nóng vội của tuổi Ngọ có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Con giáp này nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Có thể những tính toán của bản mệnh đi xa với thực tế nhưng may mắn cát tinh che chở nên không ngờ có những thay đổi có lợi cho tuổi Ngọ. Con giáp này nên tận dụng lợi thế đang có một cách phù hợp để phát huy tối đa năng lực của mình.

Tuy nhiên Thủy Hỏa xung khắc khiến bản mệnh dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bản mệnh nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế những rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, tuổi Mùi hào hứng thay đổi môi trường làm việc hoặc thực sự bắt đầu công việc sau đợt nghỉ dài. Tuy nhiên nên có sự quan sát và nghiền ngẫm thật kỹ khi ở môi trường mới, vì càng tiếp thu bản mệnh càng có lợi thế, chớ nên vội vàng và hấp tấp.

Cục diện tương hại hôm nay khuyên tuổi Mùi hiểu rằng dù người thân là những thành viên quan trọng trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bản mệnh để họ tác động đến mình theo chiều hướng tiêu cực, tức là không có quan điểm, chính kiến cá nhân. Nên đặt ra giới hạn của chính mình.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bản mệnh với mọi người và thậm chí là với một nửa của mình. Có thể chỉ vì một lời nói gây tổn thương mà đối phương không còn muốn liên lạc với bản mệnh, nếu bản thân sai thì con giáp này nên xuống nước để nói lời xin lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại, có thể ai đó chỉ ra cho con giáp này thấy lỗ hổng của mình để tập trung cải thiện. Không những thế, nhiều người còn may mắn được cho thêm tiền.

Nhưng hôm nay, những vấn đề xảy ra có thể khiến tuổi Thân đánh mất sự bình tĩnh và hành xử một cách rất nóng nảy, thậm chí nói những câu không dễ nghe một chút nào. Nếu bản mệnh có thể kiểm soát được cảm xúc thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều.

Cục diện tam hợp nâng đỡ cho vận trình tình cảm của tuổi Thân thêm phần rực rỡ, hứa hẹn người độc thân sẽ có đôi trong thời gian này. Trong khi đó, những cặp đôi có nhiều thời gian để trải qua phút giây lãng mạn bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu nên bình tĩnh lại khi có ai đó làm hỏng việc của mình. Có thể bản mệnh tức giận vì thái độ của họ nhưng đừng vì những kẻ đó mà khiến bản thân phải phạm sai lầm, hãy hít thở sâu để tâm mình dần lắng lại.

Tử vi ngày 16/2/2022: Tuổi Tý liên tục rắc rối, tuổi Thân cải thiện tài chính

Thời điểm này tuổi Dậu có thể ngập chìm trong những cảm xúc quá khứ nhiều hơn là hiện tại. Mặt tích cực của điều này là bản mệnh có thể thông qua đó nhận ra sai lầm của chính mình và khắc phục những lỗi đó, và rồi hướng tới những giá trị tích cực hơn của đời sống.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Dậu đang chuyển biến tích cực, nhất là những ai đang theo đuổi chế độ ăn lành mạnh với rất nhiều rau xanh hay hoa quả. Việc tập luyện cũng dần trở thành thói quen của bản mệnh trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay là một ngày tuyệt vời trong công việc của tuổi Tuất khi có cát tinh hỗ trợ, khi mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, khiến con giáp này càng có thêm động lực để làm việc và thể hiện năng lượng của bản thân.

Dù tuổi Tuất có nội lực nhưng rất cần sự hậu thuẫn của người khác, đặc biệt là người có ý nghĩa đối với bản mệnh. Điều tuyệt vời chính là con giáp này còn có sự khuyến khích và đánh giá cao của những người xung quanh nữa.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của con giáp này. Tuổi Tuất đừng vì mải mê công việc hay vui chơi bạn bè mà quên quan tâm đến người thân hay một nửa của chính mình. Đôi khi chỉ một lời hỏi han, một cử chỉ chăm sóc cũng khiến tình cảm đôi bên thêm siết chặt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/2/2022 hôm nay là ngày mà tuổi Hợi cần phải sẵn sàng cho sự tăng tốc, bởi vì những thay đổi sẽ tìm đến và cho bản mệnh những giây phút đáng hài lòng khi có cát thần hậu thuẫn. Con giáp này nếu đang trông đợi hơi thở mới cho đời sống của mình thì đừng chần chờ gì nữa.

Trong ngày tam hội xuất hiện hẳn nhiên tuổi Hợi có những người bạn tốt để dựa vào và tìm kiếm sự hỗ trợ, và hôm nay cũng phù hợp cho việc gặp gỡ, tụ tập bạn bè, người thân. Tuy nhiên con giáp này đừng quên rằng, mọi thứ đều có giới hạn nhất định mà thôi.

Thủy khí vượng dự báo sức khỏe là một trong những vấn đề bản mệnh cần phải lưu tâm trong thời gian này. Với ai đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này tốt hơn rất nhiều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình