Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm

13:00 | 31/05/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển vô cùng thuận lợi. Con giáp này biết đâu là cơ hội để phát triển và nắm bắt nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh không ngại thử sức mình ở những nội dung công việc mới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý phát triển không thuận lợi. Con giáp này thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ nên không phát huy được tiềm năng, thành tích công việc cũng khó cao được như mong muốn.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, con giáp này được đón nhận nhiều tin vui. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể phải lòng một người nào đó ngay lập tức, dù hai người mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên.

Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít gắn bó bởi cả hai đã biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Con giáp này hiểu vì sao đối phương lại làm như vậy cũng như bao dung cho người ấy trước những lỗi lầm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển vô cùng thuận lợi. Con giáp này biết đâu là cơ hội để phát triển và nắm bắt nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh không ngại thử sức mình ở những nội dung công việc mới.

Người làm lãnh đạo đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể vượt qua được khó khăn. Con giáp này nhận được sự ngưỡng mộ và tin cậy của mọi người xung quanh và hứa hẹn còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của tuổi Sửu lại có phần ảm đạm. Có lẽ con giáp này đang quá quan tâm đến sự nghiệp của mình mà lơ là trách nhiệm với gia đình, khiến mối quan hệ với các thành viên trở nên phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dần rực rỡ. Con giáp này có thể thu về một khoản dư dả nhờ các mối đầu tư bất ngờ có lãi.

Thậm chí, có một vài người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ may mắn. Tuy nhiên, khi cầm khoản tiền ấy ở trong tay, tuổi Dần nên có cách chi tiêu hoặc đầu tư thỏa đáng, không nên chỉ nghĩ đến việc hưởng thụ nhất thời.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Mão trở thành tấm gương cho mọi người trong tập thể noi theo. Con giáp này thường tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc, không còn mãi đi theo một lối mòn mà người đi trước đã vạch ra.

Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công lớn thế nào, tuổi Mão cũng chớ nên kiêu ngạo, cho rằng người khác phải nghe theo mình. Ai cũng có những thế mạnh riêng, bản mệnh nên nhìn ra điểm mạnh của người khác và học tập cải thiện bản thân.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức kẻo đổ bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn đang có những bước phát triển đáng kể. Con giáp này xử lý thành thạo những vấn đề xuất hiện trước mắt nhờ có kinh nghiệm. Thậm chí, bản mệnh còn giúp được mọi người giải quyết khó khăn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và người thân thiếu đi phần hòa hợp. Có lẽ khoảng cách thế hệ khiến cho bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với cha mẹ hoặc con cái mình.

Trước khi oán trách người nhà không hiểu mình, con giáp này cũng nên đặt mình vào vị trí của người thân để suy nghĩ. Chỉ khi hai bên đều muốn chia sẻ và thấu hiểu, mọi người mới có thể hiểu nhau và hóa giải khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu chính vì thế cần hết sức cẩn thận kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, luôn lăm le tìm cách cướp công lao của mình. Thời điểm này, bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng.

Với người làm kinh tế, những sai lầm từ trước có thể khiến bản mệnh phải chịu một khoản thiệt hại đáng kể. Đây hẳn là bài học đắt giá để tuổi Tỵ không phạm phải trong tương lai. Hãy luôn xác thực thông tin chứ đừng vội vàng nghe theo người khác.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Tây bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể được tiếp xúc với những mối khách hàng triển vọng. Họ không chỉ đem lại cho bản mệnh khoản tiền dư dả ở hiện tại mà còn có thể ở cả tương lai. Hãy phát huy khả năng của mình để gây được ấn tượng tốt.

Về mặt tình cảm, những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó được bản mệnh khéo léo giải quyết, không để chuyện quá khứ ảnh hưởng nhiều đến hiện tại. Con giáp này tưởng chừng vô tâm nhưng có lúc lại vô cùng tâm lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi có những bước tiến vượt bậc. Con giáp này gây được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và nhận được sự yêu mến của mọi người. Cơ hội được thăng chức tăng lương không còn xa.

Trên phương diện tình cảm, nếu đã phải lòng ai thì tuổi Mùi hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để bày tỏ. Hãy dùng sự chân thành của mình khiến đối phương rung động, còn nếu bản mệnh không chủ động hơn thì mãi chẳng thể kéo gần khoảng cách với đối phương.

Người đã lập gia đình dần biết cách để sắp xếp công việc và cuộc sống của mình sao cho cân bằng. Con giáp này không vì công việc quá bận rộn mà lơ là việc quan tâm đến người thân yêu. Nhờ vậy, bầu không khí gia đình bản mệnh luôn đầm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Thân chớ nên giữ những suy nghĩ tiêu cực. Chính sự chán nản của bản mệnh sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn. Nếu suy nghĩ lạc quan, con giáp này có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Nếu không có cách giải quyết cụ thể, con giáp này có thể hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh, chắc hẳn sẽ có người đưa ra được cho tuổi Thân lời khuyên hữu ích. Hãy khiêm tốn lắng nghe người khác, bản mệnh có thể rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi có nguy cơ bất đồng ý kiến, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc hoặc con cái. Con giáp này cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu thường xuyên khăng khăng với ý kiến của mình mà chẳng chịu lắng nghe ai. Thậm chí, dù có vướng phải sai lầm, bản mệnh cũng không nhận ra và tiếp tục khiến mình sa vào vũng lầy.

Thái độ kiêu ngạo sẽ còn khiến con giáp này vướng phải nhiều rắc rối trong tương lai. Ngay từ bây giờ, tuổi Dậu hãy học cách quan sát và lắng nghe mọi người, hạ cái tôi xuống để có thể nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Con giáp này nên sắp xếp thực hiện các kế hoạch phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn, hạn chế được các rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất suôn sẻ. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên có một ngày khá thư thả. Những công việc đã quá quen thuộc không khiến bản mệnh tốn nhiều thời gian.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại có chút trục trặc. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất có thể sẽ phát sinh một vài rắc rối khi bản mệnh cảm thấy bất an và đánh mất lòng tin với người mình yêu.

Tuy nhiên, con giáp này cần bình tĩnh nếu lỡ có gặp phải bất cứ vấn đề gì. Hãy xác minh thông tin để có thể đưa ra quyết định một cách thông minh. Bản mệnh chớ nên vội vàng phán xét và quy kết tội lỗi cho nửa kia kẻo đến khi hối hận thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi có tâm trạng phấn chấn khi bắt đầu một tuần mới. Con giáp này sẵn sàng thực hiện các công việc được phân công, cho dù đó là công việc mới mà bản mệnh chưa từng xử lý.

Hơn nữa, tinh thần tích cực của bản mệnh có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến cả tập thể hăng say làm việc. Hãy gắn kết mọi người với nhau, bản mệnh sẽ nhận thấy mọi việc còn tiến triển thuận lợi hơn dự tính rất nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình