Tử vi ngày 15/8/2024: Tuổi Sửu gặp gỡ quý nhân, tuổi Thìn khó khăn không nản

21:43 | 14/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có những mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp bản mệnh gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Nếu đủ tin tưởng vào đối phương, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác, tương lai rất hứa hẹn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý chẳng mấy tốt đẹp. Một vài hiểu lầm nảy sinh khiến đôi bên khó tìm được tiếng nói chung.

May mắn là cát tinh xuất hiện kịp thời, với tài trí của mình, con giáp thông minh này sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Tuy nhiên, bản mệnh lại chẳng tham danh lợi nên vận trình sự nghiệp vẫn chỉ luôn giữ ở mức ổn định chứ chưa có sự đột phá lớn nào.

Tình cảm giữa các cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ khi tranh cãi mâu thuẫn diễn ra triền miên trong thời gian này. Nếu cả hai không bình tĩnh ngồi xuống cùng lắng nghe và chia sẻ để hóa giải mọi chuyện thì e rằng kết thúc chẳng ai mong muốn cũng sẽ xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/8/2024: Tuổi Sửu gặp gỡ quý nhân, tuổi Thìn khó khăn không nản

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Kinh nghiệm và bản lĩnh giúp con giáp này có thể tự giải quyết được những vấn đề khó khăn. Đây chính là lý do khiến bản mệnh được tin tưởng giao cho những việc quan trọng.

May mắn hơn, tuổi Sửu có những mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp bản mệnh gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Nếu đủ tin tưởng vào đối phương, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác, tương lai rất hứa hẹn.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ mặc những người thân thiết nhất, bởi tình thân là điều đáng quý nhất trên đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Dần khó được như ý. Con giáp này nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào, vừa tránh thị phi vừa tránh bị lôi kéo bè phái.

Tài chính cũng dễ sa sút, nếu bản mệnh không cẩn thận thì mất tiền của như chơi. Trong tiền bạc, bản mệnh nhầm lẫn, phạm phải sai lầm không đáng có, tin tưởng người không đáng tin, dẫn đến hậu quả là tiền mất tật mang.

Về mặt tiền bạc, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân tưởng như sắp chạm tay vào hạnh phúc thì tất cả lại sụp đổ trong nháy mắt khiến bản mệnh vô cùng thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức. Gia đình lục đục, anh chị em mâu thuẫn, có thể vì tranh chấp tài sản mà gây tổn hại cho nhau.

Hôm nay, bản mệnh còn cần hành xử hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền mất tật mang. Lòng tin đặt nhầm chỗ cộng thêm sự liều lĩnh có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Mối quan hệ gắn bó giữa con giáp này và nửa kia khiến cho mọi người phải thầm ganh tỵ. Cả hai dành khoảng thời gian ngắn ngủi để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tình cảm nhờ thế mà nồng nàn thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng chẳng làm con giáp này chùn bước. Bản mệnh biết đây là thời điểm để rèn luyện và ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Thìn lại mắc phải cái bệnh cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì bản mệnh làm việc gì cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng, chớ bỏ dở giữa chừng, khiến người khác phải thu dọn hậu quả.

Trên phương diện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, tuổi Thìn thường trở nên nóng nảy, không muốn tin theo lời giải thích của đối phương. Đừng để mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt vì cách hành xử, bản mệnh nên hạ cái tôi cá nhân xuống một chút.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi ngày 15/8/2024: Tuổi Sửu gặp gỡ quý nhân, tuổi Thìn khó khăn không nản

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp khó khăn trong quá trình làm việc nhóm. Sự cầu toàn là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng công việc, nhưng mỗi người có một phương pháp khác nhau. Nếu quá áp đặt người khác, bản mệnh có thể trở nên khó ưa trong mắt đối phương.

Thực tế, con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ gây thù chuốc oán khắp nơi, thậm chí trượt chân khỏi vị trí hiện tại của mình.

Vận trình tình cảm vẫn chưa có tiến triển gì rõ rệt. Tình trạng của người độc thân vẫn y nguyên, chẳng ai có thể giúp được con giáp này ngoài chính bản thân bản mệnh. Nếu tuổi Tỵ không chịu mở lòng và chủ động tìm kiếm hạnh phúc thì dù có duyên gặp gỡ cũng chẳng đủ duyên để ở lại.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, những vướng mắc trong cuộc sống khiến tuổi Ngọ trở nên buồn bực, phiền muộn khó lý giải. Tuy nhiên, với lòng tự tôn, con giáp này chẳng muốn chia sẻ những khó khăn của mình cho ai khác, cứ thế một mình gặm nhấm ưu tư.

Hung tinh ngáng trở vận trình, con giáp này dễ vì hành động thiếu cẩn trọng mà khiến công việc bị đổ bể. Bản mệnh thông minh, hoạt bát nhưng lại có phần hơi hiếu thắng, đây chính là điểm yếu lớn nhất. Những quyết định mang đầy cảm tính sẽ khiến bản mệnh mắc phải sai lầm khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có nhiều tác động xấu. Bản mệnh có thể vô tình vướng vào rắc rối, đắc tội với kẻ tiểu nhân. Do đó, bản mệnh cần tập trung vào công việc để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về phía Tây Bắc hoặc hướng Tây Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay là ngày vượng cát khí nhưng tuổi Thân cũng đừng quá ảo tưởng về vận may mình đang có. Những trò may rủi có thể sẽ khiến cho tiền bạc của bản mệnh hao hụt nhanh chóng.

Người độc thân sẽ được trao cho cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Vượt qua những tổn thương trong quá khứ, bỏ lại những điều khiến bản thân ủ rũ, con giáp này lấy lại niềm tin vào tình yêu sẽ đến. Điều này giúp bản mệnh sẽ có được hạnh phúc mình chờ đợi bấy lâu nay.

Trong khi đó, những người đang yêu cũng sẽ có một ngày bình yên bên nhau, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và những khoảnh khắc khó quên. Bản mệnh biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao cho nên luôn cố gắng bảo vệ và trân trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Dù có gặp bất cứ trở ngại gì, con giáp này cũng sẽ nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết hợp tình hợp lý.

Tuy nhiên, thời gian này, người độc thân vẫn chưa tìm thấy một nửa ưng ý cho mình. Con giáp này vẫn giữ khư khư hình bóng trong quá khứ, để rồi chẳng thể nào thoát ra và sống cho riêng mình được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 15/8/2024: Tuổi Sửu gặp gỡ quý nhân, tuổi Thìn khó khăn không nản

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay đem lại cơ hội cho tuổi Tuất chinh phục cấp trên và nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Hãy làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng nên ngại khó khăn, rồi bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài bởi có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng, chiếm đoạt một điều gì đó từ tay bản mệnh.

Trong gia đình, tuổi Tuất cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Con giáp này không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Bản mệnh cần hiểu rằng mình không thể là người có quyền chi phối tất cả mọi việc và không phải lúc nào quan điểm của mình cũng là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể phải đối mặt với hung vận cản trở khá lớn. Dù bản mệnh đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong đợi. Có lẽ con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình đã phù hợp hay chưa.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ càng gia tăng nỗi muộn phiền cho con giáp này. Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia tồn tại nhiều khúc mắc và tranh cãi liên miên, bản mệnh cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi