Tử vi ngày 15/6/2021: Tuổi Tý khó bề yên ổn, tuổi Thìn cơ hội tiền bạc

14:50 | 14/06/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay mang tới cơ hội lớn về tiền bạc cho tuổi Thìn, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/6/2021, Ngọ Tý tương xung là nguyên nhân khiến vận trình hôm nay của tuổi Tý khó bề yên ổn. Dù con giáp này đã bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối lại bị phá đám, có nguy cơ thành công cốc hết.

Tuy vậy, con giáp này cũng không nên quá lo lắng. Có cát tinh dẫn đường, rồi bản mệnh sẽ tìm thấy cho mình lối đi đúng đắn, phát triển được thế mạnh của bản thân và có thể sẽ chuyển nguy thành an, giành được nhiều thành công trên con đường phía trước, đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Trong phương diện tình cảm, Thủy Hỏa bất dung, thiếu sự quan tâm và hỏi han khiến cho mối quan hệ của tuổi Tý và đối phương không được tốt đẹp như trước đó. Thế nhưng người này lại đổ lỗi cho người kia càng khiến quan hệ giữa hai người thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, cục diện Ngọ Sửu tương hại ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của tuổi Sửu. Bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây họa. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi có thể đắc tội với người lúc nào chẳng hay.

Tài tinh nhập cục là lời đảm bảo tài chính vững vàng, thu nhập ổn định cho con giáp này. Tài lộc của bản mệnh vẫn đang rất khả quan, không có gì phải lo lắng, tuổi Sửu có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm nhưng cũng đừng vì thế mà quá lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Đối phương hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng li từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho tuổi Sửu thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, tam hợp mang quý nhân trợ mệnh giúp tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, đường tình duyên của con giáp này đang cực kỳ hanh thông, rộng mở.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi. Tình duyên khi đã đến thì có sức mạnh vô cùng to lớn. Với người đã có đôi thì hôm nay là lúc để hâm nóng tình cảm của mình cho thêm nồng nàn, say đắm.

Tuy nhiên, trong mối quan hệ với đồng nghiệp, tuổi Dần lại khó tìm được tiếng nói chung, việc hợp tác làm việc chung giữa cả hai cũng trở nên khó khăn hơn. Ai cũng có những ý kiến và suy nghĩ của riêng mình, hai người có thể nhờ tới đánh giá của cấp trên để giải quyết sự trái ngược này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, Ngọ Mão tương phá là điềm báo hung vận lấn át cát vận của tuổi Mão. Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bản mệnh nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại.

Ngày mới hôm nay còn nhắc nhở bản mệnh cần cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của con giáp này rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm.

Điểm sáng duy nhất của tuổi Mão trong hôm nay chính là chuyện tình cảm. Mộc sinh Hỏa, may mắn là trong những thời điểm khó khăn nhất, con giáp này vẫn luôn được nửa kia sát cánh bên cạnh bằng những lời quan tâm, khích lệ kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay mang tới cơ hội lớn về tiền bạc cho tuổi Thìn, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu.

Hôm nay là ngày rất phù hợp cho những ai đang muốn đầu tư hay hợp tác làm ăn. Nhưng bên cạnh đó con giáp này vẫn nên tránh chủ quan, tính toán thật kỹ để cân nhắc cẩn thận để không ho hụt tài sản.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Thìn. Chuyện tình cảm vốn khó nói, nhưng con giáp này may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh biết được đó là người ở bên mình cho đến cuối cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ được quý nhân tam hội nâng đỡ, nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. Thông qua cơ hội này, bản mệnh đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tử vi ngày 15/6/2021: Tuổi Tý khó bề yên ổn, tuổi Thìn cơ hội tiền bạc

Với những biểu hiện xuất sắc của mình, tuổi Tỵ được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Con giáp này sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua.

Ngày mới còn mang tới những cơ hội làm ăn khá lớn cho con giáp này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có một ngày thứ Ba bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, Ngọ Ngọ tự hình gây ra không ít những tác động xấu cho tuổi Ngọ. Bản mệnh trở nên vô cùng hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.

Thời điểm này, tuổi Ngọ không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người khác. Bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người tuy thẳng thắn và có phần mất lòng nhưng sẽ giúp mình tiến bộ dần.

Hung tinh cản trở, tuổi Ngọ đang để cảm xúc của bản thân chi phối hành động nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Nhất là khi ở trước mặt những người thân yêu, con giáp này không biết lựa lời nên dễ gây tổn thương cho những người gần gũi nhất với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, tuổi Mùi được tài tinh nâng đỡ nên vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nguồn thu dồi dào giúp con giáp này giải quyết được nhiều vấn đề, cũng có đủ tài lực để tiến hành các dự án tiếp theo.

Ngọ Mùi tương hợp, tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến con giáp này có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.

Vận trình sức khoẻ của tuổi Mùi cũng ổn định, không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Nhưng trong ngày này, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc trong phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, có điềm báo về những nguy cơ thị phi đeo bám làm ảnh hưởng tới vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này không hay nói lời mà không suy nghĩ, cũng không thích kết bè kết phái, song số phận đẩy đưa nên vẫn gặp họa.

Tuổi Thân nên giữ vững lập trường trung lập để tránh những cuộc tranh đấu không liên quan đến bản thân. Bởi dù đứng về phía bên nào, con giáp này cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời đơm đặt và trở thành quân cờ cho người khác tranh đấu.

Ngoài ra, do Hỏa khắc Kim, tuổi Thân còn phải đau đầu vì chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng dễ bất hòa vì quan điểm không đồng nhất, nếu đã có đôi thì đôi bên dễ hờn giận nhau vì những cơn ghen tuông vô cớ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, tuổi Dậu dù làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tranh cãi, đấu khẩu vì nghiêm trọng có thể dẫn tới kiện tụng. Tốt nhất hãy cứ kiên nhẫn để đợi thời điểm thích hợp hơn.

Cát tinh độ mệnh, con giáp này có thể phát triển công việc ở lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô sự nghiệp. Bằng vào năng lực mạnh mẽ và sáng suốt thì con giáp này hoàn toàn có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn nhiều thành công đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây ra những trận cãi cọ, xích mích của tuổi Dậu với nửa kia. Từ những chuyện hết sức cỏn con nhưng hai người lại lấy đó làm cái cớ để trách móc đối phương về những chuyện ấm ức từ trước. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ của bản thân để không tự tay hủy hoại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, tuổi Tuất có tam hợp che chở nên cả ngày bình an. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng. Có thể nói đây là một tín hiệu vô cùng khả quan, làm bàn đạp để phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Tài vận của bản mệnh cũng sáng hơn nhờ xuất hiện tài tinh, hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt cho việc kiếm tiền. Con giáp này nhanh nhẹn và để ý hơn một chút thì sẽ nắm bắt được những một mối làm ăn tiềm năng, hứa hẹn thu được lợi nhuận cực lớn.

Hỏa sinh Thổ, hôm nay quả là một ngày may mắn với con giáp này khi chẳng những công việc suôn sẻ, tài chính dư dả mà tình cảm của con giáp này cũng vô cùng ngọt ngào. Người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mỗi ngày mối quan hệ thêm phần vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/6/2021 hôm nay, trong vận trình công danh sự nghiệp, tuổi Hợi gặp phải những khó khăn nhất định, nhưng điều đó không khiến con giáp này lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao đầy thử thách đó.

Bằng sự linh hoạt trong cách xử lý cũng như năng lực vững vàng, tuổi Hợi có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có được những thành công ngay sau đó. Những tham vọng trong lòng nuôi dưỡng ý chí của con giáp này để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Thủy khắc Hỏa, tình cảm sau một thời gian dài không được vun vén có dấu hiệu phai nhạt rõ ràng do sức ép của thời gian. Lời nói yêu thương không còn, thay vào đó là những lời trách móc, khiến cho ai cũng tổn thương. Dần dà những khúc mắc đó khiến hai người đều mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình