Tử vi ngày 14/8/2024: Tuổi Mão tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu hướng đi mới mẻ

22:08 | 13/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Mão tràn đầy năng lượng trong công việc nhờ tư chất, khả năng của mình. Khi tự tin, con giáp này mới có thể thể hiện tốt nhất năng lực của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Tý đừng nên tỏ thái độ gắt gỏng hay chê bai ý kiến của người khác. Mỗi người một quan điểm, bảo vệ quan điểm của mình là đúng, nhưng khi phản bác người khác thì cũng nên có chừng mực, giới hạn.

Thái độ ảnh hưởng rất lớn đến mọi việc con giáp này làm kể cả trong công việc và cuộc sống. Tốt nhất, tuổi Tý hãy giữ cho mình một tâm thế tích cực. Việc gì làm được thì làm, chớ nên nhiều lời và chỉ nên tập trung vào việc của mình.

Hôm nay, bản mệnh dễ bị lạc lối trong chuyện tình cảm. Con giáp này vì quá phụ thuộc vào cảm xúc của mình mà làm sai khiến cho tình yêu không được trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi ngày 14/8/2024: Tuổi Mão tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu hướng đi mới mẻ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với họa thị phi. Điềm báo tử vi cho thấy có người ghen tị với những gì con giáp này đạt được. Bản mệnh không cần phải để ý những lời nói xấu mà chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên cho con giáp này đó là khi đảm đương cùng lúc nhiều việc quá thì nên phân loại theo sự ưu tiên, xác định những công việc có thể làm ngay bây giờ và giải quyết nó một cách nhanh chóng sẽ tốt hơn nhiều so với việc cố gắng hoàn thành toàn bộ các việc một cách nửa vời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bản mệnh đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Dần luôn sẵn sàng giúp đỡ và thông cảm với hoàn cảnh của người khác, nhưng dường như bản mệnh không nhận được sự cảm kích của mọi người. Có lẽ hôm nay, bản mệnh chỉ nên tập trung vào công việc của mình.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này cân nhắc xem mình nên lựa chọn hoặc từ bỏ những mối quan hệ nào. Có lẽ những mối quan hệ rộng chưa chắc đã là tốt, bản mệnh cần những mối quan hệ mà đôi bên thực sự đối tốt với nhau hơn.

Đáng buồn hơn nữa là vận trình tình cảm của bản mệnh cũng tiến triển chẳng mấy suôn sẻ. Con giáp này nên thôi việc giữ những cảm xúc thật kín trong lòng, hãy tâm sự với người nhà để họ có thể hiểu thêm về mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Mão tràn đầy năng lượng trong công việc nhờ tư chất, khả năng của mình. Khi tự tin, con giáp này mới có thể thể hiện tốt nhất năng lực của mình.

Hôm nay, tuổi Mão cũng có thể có buổi gặp gỡ vui vẻ cùng bạn bè, người thân. Đây là cơ hội tốt để hàn gắn chuyện tình cảm với một người mà con giáp này từng có hiểu lầm, hãy thể hiện sự chân thành, mọi căng thẳng sẽ được hóa giải nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể mất tiền vì những lý do khó hiểu, cần phải thận trọng. Điềm báo có kẻ che mắt, buông lời lừa gạt, bản mệnh có thể sẽ vướng phải cạm bẫy mà đem dâng hết tiền bạc cho kẻ xấu.

Người còn độc thân sẽ khá muộn phiền vì chẳng những tiền bạc thất thoát mà đến cả đường tình cảm cũng không như ý. Đợi chờ bao lâu nhưng tới cuối cùng lại thất vọng trước những gì nhận được, nhiều chuyện rắc rối cùng nảy sinh khiến tuổi Thìn muốn buông bỏ cuộc tình đơn phương.

Người đã có gia đình có những mâu thuẫn nho nhỏ nhưng cũng khiến cho bản mệnh mệt mỏi vì khúc mắc không hồi kết giữa hai vợ chồng. Hai người khó lòng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thay vào đó là trách móc không ngừng và nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 14/8/2024: Tuổi Mão tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu hướng đi mới mẻ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay đem tới niềm vui tài lộc cho tuổi Tỵ, đặc biệt là với người làm nghề tự do. Vì khẳng định được vị thế của mình nên bản mệnh không cần cạnh tranh mà đơn hàng vẫn tấp nập, tiền đổ về trong túi đều đều.

Nếu có ý định bắt đầu một lĩnh vực đầu tư, kinh doanh mới, con giáp này cũng có thể tiến hành từng bước nhỏ, vừa thực hiện vừa quan sát tình hình và học hỏi thêm kiến thức. Hãy bình tĩnh làm việc, rồi bản mệnh sẽ dần gặt hái được thành quả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang trải qua những ngày tháng thật là ngọt ngào khi nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng. Khi nghĩ về nửa kia, bản mệnh cảm thấy đó là một người thật hoàn hảo chẳng có chút khuyết điểm nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay mang tới vận may tiền bạc cho tuổi Ngọ. Với khoản tiền đang có, con giáp này có thể xử lý được rất nhiều việc. Bản mệnh lúc này làm ăn thuận lợi, doanh thu dồi dào, đầu tư có lợi nhuận đáng kể.

Thế nhưng, đừng chỉ nhờ dựa vào vận may, tuổi Ngọ hãy tự dựa vào năng lực của mình để kiếm tiền. Hãy tin rằng khả năng của mình là vô hạn và tiền luôn có sẵn cho người xứng đáng, đừng lo rằng người này có tiền thì mình sẽ bị mất đi một phần nào, đó là quan niệm sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực một cách thuận lợi nhất có thể.

Đồng thời, con giáp này cũng trở nên cứng cáp và dứt khoát hơn trong những quyết định của mình. Bản mệnh xác định được điều mình muốn mà không chịu ảnh hưởng của những người xung quanh, quyết đi theo con đường mình đã chọn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ trong các mối quan hệ vì lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Con giáp này nên dành thêm thời gian cho cuộc sống cá nhân để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Thân cảm thấy tràn đầy hứng khởi khi nghĩ đến công việc. Con giáp này đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những nhiệm vụ mới hoặc thực hiện những công việc vốn đơn điệu hàng ngày bằng một cách hoàn toàn khác biệt.

Đồng thời, bản mệnh cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, đặc biệt là với những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều. Cứ kiên trì mỗi ngày, con giáp này sẽ dần hoàn thiện được bản thân và trở thành người xuất sắc hơn.

Người độc thân cũng đã có những suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình cảm. Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh sẵn sàng là người chủ động chứ không chờ đợi đối phương mở lòng trước nữa. Cuộc sống của con giáp này sẽ sớm bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu được khuyến khích dấn thân. Bản mệnh đừng ngại thách thức bản thân với những hướng đi mới mẻ và táo bạo trong ngày hôm nay. Cát tinh đang hỗ trợ con giáp này, vậy thì hãy tự tin hơn để dấn thân và khẳng định mình.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh có thể gặp những thay đổi không mong muốn, thay vì chống trả hoặc đối đầu thì tuổi Dậu nên tính toán thiệt hơn để chọn cách thích nghi với những gì đang diễn ra. Nếu cảm thấy mỏi mệt cần nghỉ ngơi thì con giáp này cũng có thể cho phép mình được nghỉ.

Bù lại, hôm nay tuổi Dậu độc thân rất đào hoa, nhiều người để mắt đến con giáp này và lúc này bản mệnh phải cân nhắc khá nhiều đối tượng khác nhau. Con giáp này hãy cứ để con tim mình lên tiếng, rồi bản mệnh sẽ sớm nhận ra ai là người chân thành dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 14/8/2024: Tuổi Mão tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu hướng đi mới mẻ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, mọi chuyện trở nên rắc rối hơn với tuổi Tuất. Đường tài lộc bị cản trở, tiền bạc dù kiếm được cũng khó giữ được trong tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan và cả tin của con giáp này khi dễ dàng dâng tiền cho kẻ xấu.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không hề thuận lợi. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với người bạn đời. Bản mệnh nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Những người độc thân cứ hãy bình tĩnh vì lúc này dù có thấy những tín hiệu khả quan nhưng cuối cùng những mối quan hệ đó cũng không mang lại kết quả gì. Cả hai còn nhiều điều chưa hiểu về nhau, chớ vì vài cảm xúc nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi cho rằng mình là người cô độc. Bản mệnh thấy thất vọng vì những người bản mệnh vốn rất tin tưởng lại không ủng hộ suy nghĩ của mình chút nào.

Tuy nhiên, trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần phải xem lại chính bản thân mình. Có thể bản mệnh đang đưa ra những đòi hỏi vô lý không ai có thể đáp ứng được. Con giáp này hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác để quan sát vấn đề xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi