Tử vi ngày 1/4/2024: Tuổi T‎ý tạo dựng quan hệ, tuổi Dần hậu quả khó lường

18:26 | 31/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Tý đón một ngày vượng công danh và tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này thực hiện công việc một cách sáng tạo và cũng hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng như dự định, luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Tý đón một ngày vượng công danh và tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này thực hiện công việc một cách sáng tạo và cũng hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng như dự định, luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của bản mệnh trong hôm nay cũng dự báo hanh thông, tiền bạc kiếm được không ít. Việc làm ăn buôn bán rất thuận lợi, bản mệnh có danh tiếng tốt nên khách hàng tự tìm tới, chất lượng hàng hóa dịch vụ tốt, đảm bảo sự phát triển bền vững.

Chuyện tình cảm cũng được đào hoa nở rộ. Người độc thân có thể sẽ có những kết nối mới khiến bản thân vương vấn. Nếu đã có tình cảm thì tuổi Tý nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bản mệnh gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/4/2024: Tuổi T‎ý tạo dựng quan hệ, tuổi Dần hậu quả khó lường

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến tuổi Sửu phải trì hoãn các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần quá lo lắng, mức độ không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất.

Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Do đó, bản mệnh hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bản mệnh phía trước. Đây cũng sẽ là cơ hội thuận lợi để bản mệnh có thể ghi điểm trước mặt cấp trên, tạo ra lợi thế cho bản thân.

Chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp lại có dấu hiệu sa sút. Đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ bất đồng về quan điểm, tranh cãi diễn ra liên miên. Những cuộc đối thoại căng thẳng kéo theo khiến không khí giữa hai người trở nên nặng nề và u ám.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Dần được nhắc nhở nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó lường trong công việc. Vận khí ảm đạm có thể kéo theo rất nhiều rắc rối mà bản mệnh không ngờ tới.

Đặc biệt, sự bốc đồng, nóng nảy không giúp giải quyết vấn đề mà còn có thể khiến bản mệnh mắc phải sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của mình. Khi đã biết được những điều này, tuổi Dần nên cố gắng kiềm chế bản thân, suy nghĩ thật thấu đáo và sáng suốt trước khi hành động, đó cũng là cách để bảo vệ bản mệnh trước những chiêu trò của kẻ tiểu nhân.

Phương diện tình duyên vẫn chưa có khởi sắc. Người độc thân có vận đào hoa nhưng lại chưa biết cách nắm bắt nên cơ hội đến rồi lại đi. Con giáp này cứ ngóng chờ người phía sau sẽ xuất sắc hơn người phía trước, có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nên cuối cùng vẫn cứ tiếp tục gặm nhấm nỗi cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Mão làm việc hăng say, có sự chủ động trước mọi nhiệm vụ. Đôi khi vẫn còn gặp chút khó khăn và thử thách nhưng bản mệnh không bao giờ chùn bước, ngược lại đó chính là động lực khiến cho tinh thần chiến đấu của bản mệnh càng trở nên mạnh mẽ hơn. Con giáp này đang cho thấy khả năng vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công.

Phương diện tài lộc trong ngày cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa giúp thu nhập ổn định. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể yên tâm với tình hình buôn bán hiện tại, lợi nhuận đổ về đều đặn. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của con giáp này.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, nguyên nhân một phần là cái tôi của hai bên quá cao, lấn át cả tình cảm dành cho nhau. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải rắc rối, đôi bên có nhiều khúc mắc với nhau mà không tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn đón tin vui ở hầu hết các phương diện. Công việc có dấu hiệu thăng tiến, vận quý nhân khá vượng mang tới cho bản mệnh những sự trợ giúp hữu ích và kịp thời. Những dự định, dự án còn dang dở đều có bước chuyển biến tích cực và trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bản mệnh.

Tuổi Thìn cũng không cần lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày này. Người kinh doanh buôn bán nhờ lộc trời ban mà kiếm được bội tiền. Dù may mắn đồng hành nhưng bản mệnh cũng chớ nên chủ quan, nhất là khi đối thủ cạnh tranh luôn rình rập hòng chiếm lấy lợi thế mà bản mệnh đang có. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái, tất nhiên sẽ phải vất vả hơn một chút.

Ngay cả đường tình duyên cũng vô cùng khởi sắc. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp cũng đều được nếm trải vị ngọt của tình yêu. Nếu bản mệnh còn độc thân và muốn nhanh chóng tìm kiếm được một nửa cho mình thì hãy bắt đầu từ việc thay đổi thói quen và lối sống, suy nghĩ lạc quan hơn cũng làm tăng sự hấp dẫn của bản mệnh với người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 1/4/2024: Tuổi T‎ý tạo dựng quan hệ, tuổi Dần hậu quả khó lường

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có được tâm trạng vui vẻ, hăng hái làm mọi việc. Bản mệnh không ngại giúp đỡ mọi người trong công việc, điều này giúp bản mệnh nhận được rất nhiều cảm tình từ phía bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Dù vậy, bản mệnh cũng nên cẩn thận trước sự đố kỵ của những kẻ xấu bụng thường ngày vẫn luôn đâm chọt và gây khó dễ cho bản mệnh.

Cát khí trong ngày cho thấy con giáp này cũng có cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bản mệnh còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp, đôi bên hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi hứa hẹn lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Tuy nhiên, hôm nay cũng dự báo về những sóng gió trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Dù có dành cho đối phương tình cảm lớn đến đâu, bản mệnh cũng nên cẩn thận hơn một chút, chậm mà chắc vẫn hơn. Con giáp này đừng nên quá vồn vã hay đẩy nhanh tiến độ, rất có thể bản mệnh sẽ phải chịu tổn thương vì người ấy không giống như những gì bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối về phương diện tài chính, có điềm báo mất tiền hao của rất rõ. Việc làm ăn có thể thua lỗ vì những sự cố bất ngờ, nguyên nhân đến từ cả lý do chủ quan và khách quan. Thị trường nhiều biến động và những tính toán chủ quan, quá mức lý tưởng của bản mệnh đã khiến bản thân phải trả giá đắt.

Tài chính ở thời điểm này không mấy dư dả nên bản mệnh cũng cần quản lý chi tiêu tốt hơn. Con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu, nếu cứ mua sắm hoang phí thì bản mệnh rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là bản mệnh phải chi tiêu một cách tằn tiện, với những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Giữa bản mệnh và người ấy có nhiều tranh cãi xảy ra, không còn tin tưởng nhau như trước nữa, nhưng thay vì nghe đối phương chia sẻ thì hai người lại gây tổn thương cho nhau bằng những lời lẽ phũ phàng khi nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi vẫn đang giậm chân tại chỗ, chưa có sự chuyển biến nào thực sự rõ ràng. Cảm giác bế tắc khiến bản mệnh trở nên sốt ruột, suy nghĩ thiếu sự thấu đáo, càng dễ gây ra sai sót sau đó. Để tránh khiến tình hình thêm khó khăn, bản mệnh nên sớm lấy lại bình tĩnh, có thể chia sẻ với đồng nghiệp để nhận được lời khuyên phù hợp.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không mấy khả quan, một phần là do tâm trạng bực dọc ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác là vì bản mệnh không gặp may. Có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, thành quả đáng ra thuộc về bản mệnh lại bị nẫng tay trên. Lợi nhuận hao hụt khá nhanh, công sức bản mệnh bỏ ra đều có thể tan thành mây khói.

Bù lại, chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bản mệnh và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn xa nữa. Với người độc thân, tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến nhưng cũng không phải là vấn đề lớn với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Thân phát triển rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Đặc biệt, người làm về kinh doanh buôn bán càng dễ gặp may hơn cả, bản mệnh tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Công việc cố định tuy chưa có sự đột phá mạnh mẽ nhưng bản mệnh vẫn nên hài lòng với hiện tại của mình. Thời gian này, bản mệnh nên tiến hành mọi thứ một cách bình thường, làm đúng bổn phận và trách nhiệm của bản thân thì sẽ chẳng có rắc rối nào tìm đến.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không có gì phải lo lắng. Các mối quan hệ hiện tại, từ bạn bè, người thân tới người yêu đều diễn ra hài hòa, mọi người đều ở bên cạnh mỗi khi bản mệnh cần. Đặc biệt, tình cảm với người thân vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng. Con giáp này vốn có sự nhanh nhạy nên có thể nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán càng có cơ hội nhiều hơn, giàu sau một đêm cũng chẳng phải là chuyện khó khăn gì với bản mệnh ở thời điểm này.

Dù công việc có bận rộn đến mấy thì tuổi Dậu vẫn sẽ hoàn thành mọi thứ rất xuất sắc. Cấp trên có thể gia tăng nhiệm vụ nhưng nhờ cách làm việc khoa học, biết tổ chức sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ổn thỏa. Công việc ổn định, tài chính dư dả là những điều bản mệnh có thể tự hào về bản thân.

Tuy nhiên, ngày này bản mệnh dễ gặp phải trục trặc về chuyện tình cảm. Các cặp đôi dễ sinh nghi kỵ, hiểu lầm với nửa kia, mối quan hệ tình cảm cũng vì bị tổn thương mà rạn nứt. Các cặp vợ chồng ở bên nhau, sống chung một nhà nhưng lại chẳng hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Lúc này, đôi bên nên ngồi lại để cùng bàn luận và tìm ra cách giải quyết thay vì cố tranh cãi mà chẳng đi tới đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 1/4/2024: Tuổi T‎ý tạo dựng quan hệ, tuổi Dần hậu quả khó lường

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay đánh dấu một ngày vượng duyên với tuổi Tuất. Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên tình cảm lứa đôi được dịp thăng hoa, dù có cãi vã và mâu thuẫn đến đâu cũng sẽ sớm được hàn gắn, những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau.

Vận đào hoa của người độc thân cũng khá vượng. Tuy nhiên, việc có nhiều “mối” cùng lúc cũng khiến bản mệnh đau đầu khi không biết lựa chọn ai. Con giáp này nên dùng cả lý trí và con tim để tìm ra người phù hợp nhất, chớ nên có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ kẻo cuối cùng người tổn thương có thể chính là bản mệnh.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến thấy rõ. Con giáp này không chỉ may mắn trong tình cảm mà còn cả chuyện tiền bạc. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà nên bản mệnh không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu, thoải mái làm theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp rắc rối do chính sự bốc đồng và xốc nổi của bản mệnh. Ngày hôm nay, bản mệnh suy nghĩ thiếu thấu đáo nên hành động rất hấp tấp, để lại hậu quả khó lường. Con giáp này nên cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực bởi có thể đó là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này ở hiện tại.

Về phương diện tài lộc, con giáp này cũng đang có nhiều vấn đề phải suy nghĩ. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm chỉ ở mức bình bình. Mối quan hệ đang ở trong giai đoạn ảm đạm, tình yêu lạnh nhạt. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Bản mệnh nên chủ động thay đổi địa điểm hẹn hò mới để giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương như ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi