Tử vi ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu bớt phần áp lực, tuổi Hợi may mắn đang tới

13:00 | 31/03/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu đi làm cũng bớt áp lực. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được cấp trên tín nhiệm, khen thưởng. Kinh doanh thì được khách hàng khen ngợi, niềm nở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Tý phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng đến công việc mình đang làm, vị trí mình đang nắm giữ. Càng khiêm tốn thì bản mệnh càng bớt được xui xẻo.

May mắn là vận tài lộc của con giáp này nảy nở như hoa mùa xuân. Người đi làm ăn xa thì may mắn bình an, có của dư của để gửi về cho gia đình và chăm sóc bản thân. Nếu có kế hoạch kinh doanh thì tuổi Tý nên chuẩn bị từ nay.

Vận trình tình cảm lại kém may mắn hơn, ngày về chung một nhà của những đôi yêu lâu không còn xa nhưng vẫn xảy ra cãi vã. Người độc thân thì hay được bạn bè yêu quý và giới thiệu cho những đối tượng tiềm năng nhưng khá kén chọn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu bớt phần áp lực, tuổi Hợi may mắn đang tới

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay không có lợi cho tuổi Sửu đang làm chức cao. Con giáp này vẫn khá ì ạch và thiếu chí tiến thủ. Nếu muốn thành công thì phải mạnh mẽ và chiến đấu nhiều hơn nữa.

Vận tài lộc không có dấu hiệu giảm sút. Gần đây bản mệnh không còn chi tiền cho những chuyện không đâu. Ví tiền ngày càng ổn định hơn. Thêm vào đó làm tới đâu ra tiền tới đó.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi yêu thương nhau nhiều hơn. Còn đối với hội độc thân thì hôm nay lại là ngày bình yên không chút sóng gió, tự do tự tại hơn mọi khi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần khởi sắc. Những người làm việc càng vất vả thì công lao nhận lại càng to lớn. Công việc trong ngày luôn luôn trôi chảy theo ý bản mệnh muốn.

Tài lộc lại không thể bình ổn, dễ có mất mát, trộm cướp xảy ra. Một phần cũng là do con giáp này hơi lơ là nên dễ mất của. Vốn rất vất vả kiếm được đồng tiền, nên tuổi Dần hãy cố gắng thận trọng hơn.

Thêm vào đó, con giáp này được nhắc nhở đừng để bị người khác, nhất là đồng nghiệp, lợi dụng lòng tốt. Với chuyện tình cảm, nếu bản mệnh và nửa kia không để cho tiền bạc xen vào giữa thì sẽ không có rắc rối nào phát sinh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão kém may mắn hơn những ngày trước. Đề xuất tăng lương, thăng chức khó được chấp thuận vì có kẻ cản trở. Công việc cũng có những xáo trộn, bất ổn.

Do vậy, đường tài lộc của tuổi Mão cũng không được ổn định. Nếu con giáp này muốn giàu thì phải mạo hiểm và có chí tiến thủ hơn nữa. Con giáp này làm việc nóng vội nên cơ hội đến lại vụt mất không nắm bắt được.

Trên phương diện tình cảm, trong gia đình hay có chuyện khiến tuổi Mão khó chịu nhưng vì hạnh phúc nên phải nhẫn nhịn cho qua. Người trẻ tuổi này chưa vội yêu đương, vẫn mải mê với sự nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn phải coi chừng có kẻ ăn cắp công sức. Con giáp này tin người thái quá nên lựa chọn sai lầm, nghe theo những người không đáng tin và cuối cùng khiến bản thân bị thiệt thòi.

May là tiền tài lại đỡ phần xui xẻo. Tuổi Thìn tuyệt đối đừng tin tưởng ai khác ngoài bản thân mình. Con giáp này có tiền từ việc làm chính lẫn việc làm thêm, rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Con giáp này dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Người độc thân chớ vội bày tỏ tình cảm với người thầm thương, đợi khi nào đủ chín muồi thì hãy nói.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm quan, làm cấp cao sẽ gặp khá nhiều phiền toái. Đi làm dễ bị đối thủ cạnh tranh, đối tác làm khó. Làm việc gì cũng vất vả, tự tay lo liệu hết tất cả.

Bù lại vận tiền tài cũng không đến nỗi tệ. Công việc phụ và công việc chính vẫn đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập đều đều mỗi ngày. Cứ chịu khó tiết kiệm đi vì sau này bản mệnh sẽ cần đến khá nhiều tiền.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng có chiều hướng đi lên. Tuổi Tỵ có khá nhiều bạn bè tốt và sẵn sàng giúp mình khi cần. con giáp này có phần cứng nhắc và cố chấp, tuy nhiên bản mệnh vẫn được đối phương thông cảm và nuông chiều.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu bớt phần áp lực, tuổi Hợi may mắn đang tới

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ kém may khi đi làm. Có vẻ sự lười biếng và luôn trì hoãn của bản mệnh đã ảnh hưởng nặng nề đến công việc. Nếu không muốn tụt dốc, bản mệnh cần lý trí hơn và nghĩ đến tương lai của mình mà phấn đấu.

Vận tài lộc của tuổi Ngọ khá hoàn hảo. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bản mệnh còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp và hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Vận trình tình duyên lại báo hiệu những sóng gió. Con giáp này dễ bị điêu đứng vì những lời đồn thổi không đúng sự thật, ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ hiện tại cũng như hạnh phúc tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, trên phương diện công việc, tuổi Mùi có năng lực, đa tài nhưng còn thiếu chí tiến thủ và ít khi được cấp trên trọng dụng. Con giáp này nên tránh xa thị phi đồn đoán, hạn chế nhờ vả, tự lực cánh sinh giải quyết vấn đề.

Vận trình tài lộc kém may mắn hơn mọi ngày, tuổi Mùi dễ phải mệt mỏi vì nợ nần, đầu tư. Con giáp này chẳng muốn nghỉ ngơi, thà tìm việc khác để làm cho bản thân không có thời gian rảnh rỗi rồi nghĩ ngợi lung tung còn hơn.

Bù lại, tình cảm lứa đôi tiến triển rất tốt, cuối ngày là thời điểm mà hai người thường dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Người có gia đình cũng có những cơ hội tận hưởng không gian lý tưởng mà cả hai đều ưa thích.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức. Con giáp này có thể chịu đựng được áp lực nhưng đừng chịu đựng bất công. Nay mà cảm thấy bất mãn thì nên nói thẳng đừng để người khác qua mặt.

Bù lại tài vận may mắn hơn mọi ngày. Con giáp này sẽ có lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống. Mọi sự tính toán mong cầu về tiền bạc trong ngày hôm nay có thể thuận theo mong muốn của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển hơn hẳn. Trong tình yêu, hai người thấu hiểu nhau nhiều hơn. Thật khó để có ai đó có thể xen vào tình cảm của bản mệnh. Người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được người mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu bớt phần áp lực, tuổi Hợi may mắn đang tới

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu đi làm cũng bớt áp lực. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được cấp trên tín nhiệm, khen thưởng. Kinh doanh thì được khách hàng khen ngợi, niềm nở.

Vận tài có dấu hiệu đi lên. Con giáp này không cần phải dùng tiền bạc nhưng vẫn có được sự yêu quý từ những người xung quanh. Có người sẽ biếu bản mệnh đồ ăn, quần áo hoặc món quà gì đó làm bản mệnh cực kỳ phấn khích.

Về mặt tình cảm, khả năng cao bản mệnh sẽ thoát ế hoặc chí ít cũng tìm được đối tượng để trò chuyện, tìm hiểu. Con giáp này sẽ có tin tức ở xa, hoặc có sự di chuyển, đi lại, có sự gặp gỡ bè bạn, người quen cũ rất vui.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, trên phương diện công việc, sự nghiệp, tuổi Tuất khá chậm chạp và khó khăn do có kẻ cản trở. Đừng nản lòng, cứ tiếp tục cố gắng thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bản mệnh.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tuất cũng đỡ chật vật. Con giáp này cố gắng hoàn thành những mục tiêu ngắn hạn trước khi đặt ra cho mình những kế hoạch dài hạn. Bản mệnh duy trì được lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp.

Tiếc là vận trình tình cảm lại kém may mắn hơn. Con giáp này đừng bao giờ ép người khác làm theo ý mình vì sẽ chỉ làm họ xa lánh. Muốn người khác lắng nghe hay thấu hiểu, trước tiên bản mệnh phải dùng thái độ tích cực với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi công việc thuận theo ý muốn, dễ có tin vui. Dù làm việc gì thì vẫn vui vẻ, đón nhận mọi khó khăn. Sự nóng giận dần qua đi nhường chỗ cho những may mắn đang tới.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc chưa được may mắn. Con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu thì tiền bạc sẽ hao hụt một cách nhanh chóng, nên cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Trên phương diện tình cảm, bởi vì tính sở hữu cao nên bản mệnh cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương nhưng bản mệnh cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình