Tử vi ngày 14/10/2021: Tuổi Mùi phát tài nhanh chóng, tuổi Hợi bước tiến vững vàng

14:55 | 13/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, tài tinh chiếu mệnh, tuổi Mùi có thể phát tài một cách nhanh chóng chỉ nhờ trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên dựa dẫm vào việc ấy.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm theo ý muốn cá nhân, đồng thời không muốn ai can thiệp vào công việc của mình.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân chú ý. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội, đã bắt tay vào làm việc gì thì không tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh tình trạng hiếu thắng, so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì đôi bên cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cục diện tương hình gây ra những tác động xấu cho sự nghiệp của tuổi Sửu và là nguyên nhân khiến con giáp này vướng rắc rối. Vì thiếu tỉnh táo nên bản mệnh dễ mắc sai sót ngay cả trong những công việc quen thuộc.

Tử vi ngày 14/10/2021: Tuổi Mùi phát tài nhanh chóng, tuổi Hợi bước tiến vững vàng

Trong ngày hôm nay, tuổi Sửu cần tránh những quyết định và hành động nông nổi, bởi nếu quá vội vã, con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai gây thêm phiền phức cho tương lai, đồng thời khiến người khác có cái nhìn tiêu cực về mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tài lộc, tài tinh chiếu mệnh lại mở ra cơ hội phát tài với một số người may mắn. Có thể những khoản đầu tư trước đó của con giáp này đang dần thu được lợi nhuận sau rất nhiều sự mong đợi trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Dần dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xét lại chính bản thân mình.

Con giáp này vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng như vậy không có nghĩa là nên bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Bản mệnh có biết những hành động nông nổi và mù quáng sẽ khiến phải hối tiếc trong tương lai hay không?

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, con giáp này cũng không trút giận lên nửa kia. Hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có tam hợp phù trợ. Song con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt nếu muốn lên kế hoạch phù hợp trong tương lai.

Tuổi Mão cũng không nhất thiết phải làm mọi việc một mình, nhất là khi đứng trước những quyết định trọng đại. Hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không thích hợp để làm những công việc như xuất hành, động thổ... Vì vậy, nếu như con giáp này có ý định thực hiện những công việc trên thì nên lùi lịch lại chờ đợi một dịp khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, nhờ tài tinh nâng đỡ, tình hình tài chính của tuổi Thìn có dấu hiệu cải thiện hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Dù làm trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng sẽ nhận được mức thù lao xứng đáng.

Người làm đầu tư, kinh doanh thích hợp đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đừng chần chừ, do dự để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Thổ sinh Kim cũng cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao, biết đâu đó chính là người mình luôn trông đợi bao lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ gặp rắc rối với người làm lãnh đạo. Có lẽ con giáp này cần phải chú ý hơn đến cách diễn đạt, trình bày của mình, không phải lúc nào có gì nói nấy cũng là tốt.

Tử vi ngày 14/10/2021: Tuổi Mùi phát tài nhanh chóng, tuổi Hợi bước tiến vững vàng

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Để ngày càng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của nhau, hai người luôn dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho đôi bên một cơ hội thử đến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ cho việc đầu tư, làm ăn của tuổi Ngọ. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp con giáp này rất nhiều trong việc tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ con giáp này, nhất là khi khó khăn xảy đến.

Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Con giáp này luôn muốn mình là bạn bè của con thay vì là bề trên.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, tài tinh chiếu mệnh, tuổi Mùi có thể phát tài một cách nhanh chóng chỉ nhờ trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên dựa dẫm vào việc ấy, cho rằng mình có thể không làm mà vẫn được hưởng thành quả.

Một số người làm ăn cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhiều mối hàng liên tiếp đổ về khiến con giáp này hốt vàng hốt bạc. Hãy tiếp tục phát huy và giữ vững điểm mạnh của mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Tây Bắc và Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cát tinh cho thấy tuổi Thân vốn là một người thông minh và lanh lợi, và nếu biết tận dụng điểm mạnh của mình, con giáp này hoàn toàn có cơ hội gây ấn tượng mạnh mẽ với người làm lãnh đạo.

Trong ngày Thổ sinh Kim hôm nay, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bản mệnh đã có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Tuy nhiên, người đã lập gia đình lại cần giữ khoảng cách với những ai có ý định làm thân. Đừng vì một phút ham vui mà làm ra việc gây tổn thương cho những người thân thiết nhất, làm tổn hại đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay không phải là một ngày tốt lành đối với tuổi Dậu. Tốt nhất con giáp này nên tránh va chạm với bạn bè, đồng nghiệp, bởi sau cùng thì người lãnh hậu quả cũng chỉ là bản mệnh mà thôi.

Tử vi ngày 14/10/2021: Tuổi Mùi phát tài nhanh chóng, tuổi Hợi bước tiến vững vàng

Trong mối quan hệ với lãnh đạo, tuổi Dậu cần phải có cách cư xử khéo léo hơn, chớ nên nói năng quá thẳng thắn, bộc trực. Kể cả có ý kiến phản đối đi chăng nữa, con giáp này cũng nên ăn nói sao cho dễ nghe.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Bản mệnh tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để cùng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói. Con giáp này thường không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực như vậy mới khiến những khó khăn lại càng chồng chất đấy..

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ tìm ra nhiều hướng giải quyết công việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện cho thấy dấu hiệu tốt với những ai đang theo đuổi con đường học tập hoặc công danh sự nghiệp. Chậm mà chắc, tuổi Hợi đang bước những bước tiến vững vàng để tương lai thăng tiến.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, sự quay lưng lại của các thành viên sẽ khiến bản mệnh cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình. Trước mắt, hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Đôi bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết bao dung, thông cảm cho nhau. Nếu không mau thay đổi, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình