Tử vi ngày 13/8/2024: Tuổi Tỵ kế hoạch rõ ràng, tuổi Tuất chứng minh bản lĩnh

15:24 | 12/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Con giáp này đã biết lên kế hoạch tài chính rõ ràng để có được khoản tiết kiệm phù hợp, đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày thuận lợi dưới sự trợ giúp của quý nhân. Chỉ cần giữ vững quyết tâm và có một tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn, con giáp này sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến thành viên trong gia đình mình. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên bị động chờ bên kia xuống nước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/8/2024: Tuổi Tỵ kế hoạch rõ ràng, tuổi Tuất chứng minh bản lĩnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bản mệnh cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào.

Con giáp này vốn mạnh mẽ, kiên định nhưng đôi khi, những quyết định lại quá chủ quan, nông nổi, khiến bản thân phải đối diện với nhiều rắc rối. Vì vậy, tuổi Sửu cần học cách bàn bạc, trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, con giáp này cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay là thời điểm để tuổi Dần dành cho mình không gian riêng thấu hiểu bản thân và nhận được sự cảm thông từ những người xung quanh.

Thêm vào đó, trong ngày hôm nay, có vẻ bạn bè đang cần sự giúp đỡ từ tuổi Dần. Có thể một buổi cà phê gặp mặt tâm sự cũng giúp con giáp này và bạn bè trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Tuổi Dần đừng quá tiết kiệm đến nỗi không dám chi tiêu gì. Bản mệnh cũng có thể chăm sóc bản thân hơn bằng việc cải thiện ngoại hình và vóc dáng thông qua những bài tập luyện và những bí quyết từ việc ăn uống dưỡng nhan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, con giáp này biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Nếu có điều gì còn băn khoăn, bản mệnh cần chia sẻ ngay để được giúp đỡ chứ không nên giấu trong lòng.

Thời gian này, bản mệnh nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên không ai biết việc của đối phương như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ chính suy nghĩ tự cho mình tài giỏi, không cần phải học hỏi của bản mệnh.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Con giáp này cũng nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân. Bản mệnh nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như hạn chế ăn nhiều đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 13/8/2024: Tuổi Tỵ kế hoạch rõ ràng, tuổi Tuất chứng minh bản lĩnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Con giáp này đã biết lên kế hoạch tài chính rõ ràng để có được khoản tiết kiệm phù hợp, đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Con giáp này luôn nhẹ nhàng và dễ thương. Bản mệnh luôn muốn giúp đỡ người khác, không phân biệt thân, sơ, nhưng sẽ không có thời gian đủ cho tất cả họ. Vậy nên con giáp này cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, đừng hứa hẹn rồi thất hứa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng nên dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nếu gặp khó khăn, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo tử vi, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú, nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, nếu có ý định thực hiện công việc gì, con giáp này nên lưu tâm để lên kế hoạch cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Đó chính là lý do khiến tuổi Mùi thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Thân biết được chỗ nào cần tập trung nhằm hạn chế việc lãng phí nguồn lực. Con giáp này có thể học hỏi và rút kinh nghiệm từ sai lầm của những người xung quanh.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay bản mệnh được nhắc nhở hãy bình tĩnh, đừng vì ai đó đối xử tệ với mình mà trở nên hằn học, xấu tính. Hãy cho ai đó thấy được sự tử tế và điều đó sẽ làm bản mệnh sống tích cực hơn.

Thời điểm này, tuổi Thân khỏe mạnh và nhanh nhẹn, có thể thấy lúc này nguồn năng lượng của bản mệnh trở nên vô hạn. Con giáp này đừng nên bỏ phí bất cứ phút giây ý nghĩa nào để làm cho người khác vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này hãy hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu khá nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 13/8/2024: Tuổi Tỵ kế hoạch rõ ràng, tuổi Tuất chứng minh bản lĩnh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể con giáp này sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người, vì thế điều bản mệnh cần làm là chứng minh bản lĩnh của mình.

Trước khi đưa ra một quyết định, tuổi Tuất cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định bản mệnh đưa ra bị nhiều người phản đối thì bản mệnh cũng nên đánh giá lại mọi mặt để kiểm tra xem mình có phạm sai lầm nào không.

Theo tử vi, hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Do đó, con giáp này nên sắp xếp thực hiện công việc phù hợp vào ngày hôm nay để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên chú ý đến hành động và lời nói trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự căng thẳng sẽ nhanh chóng leo thang nếu bản mệnh không thể kiềm chế sự nóng giận của mình.

Con giáp này có cơ hội gia tăng tài chính và may mắn là tuổi Hợi không quá tham lam. Bản mệnh luôn xem xét, cân nhắc khá kỹ càng và thấy phù hợp mới quyết định hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư.

Đời sống tình cảm của con giáp này diễn biến khá tốt đẹp. Nhưng trước khi quyết định bước tiếp, bản mệnh nên hiểu rõ trái tim và lý trí mình khao khát điều gì, có như vậy bản mệnh mới thực sự tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi