Tử vi ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tin tức đáng mừng, tuổi Tỵ tình duyên viên mãn

14:31 | 12/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu đón nhận nhiều tin mừng trên phương diện tài lộc. Bản mệnh nhận được khoản thù lao tương xứng hoặc ký kết được thêm những hợp đồng có giá trị, đảm bảo nguồn tiền ổn định, không cần phải lo lắng đến việc chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý phát triển thuận lợi. Bản mệnh tìm được cảm hứng làm việc nên dù phải đối diện với công việc khó cũng không chùn bước.

Việc làm ăn kinh doanh cũng đem lại nhiều kết quả như mong muốn. Những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem về cho bản mệnh khoản lợi nhuận khiến nhiều người ngưỡng mộ. Con giáp này nên tiếp tục tin tưởng vào định hướng của mình.

Tiếc rằng, phương diện tình cảm của bản mệnh lại xuất hiện nhiều rạn nứt. Bản mệnh cần phải cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện. Con giáp này nên giữ khoảng cách với mọi người và quan tâm tới nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tin tức đáng mừng, tuổi Tỵ tình duyên viên mãn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu đón nhận nhiều tin mừng trên phương diện tài lộc. Bản mệnh nhận được khoản thù lao tương xứng hoặc ký kết được thêm những hợp đồng có giá trị, đảm bảo nguồn tiền ổn định, không cần phải lo lắng đến việc chi tiêu.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu không có nhiều biến động trong ngày. Bản mệnh và người ấy nên dành thời gian để trò chuyện với nhau nhiều hơn, như vậy sẽ khiến đôi bên ngày càng thấu hiểu.

Người độc thân nên chủ động hơn trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Nếu muốn kết đôi với ai đó, bản mệnh nên dành thời gian nói chuyện nhiều hơn chứ không nên tiếp tục sống mãi trong thế giới riêng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Dần trở nên bình tĩnh và chín chắn hơn. Bản mệnh suy nghĩ kĩ trước khi làm và biết rút kinh nghiệm từ trong quá khứ để không vướng phải sai lầm đáng tiếc.

Thái độ làm việc tích cực của bản mệnh khiến lãnh đạo rất yên tâm và sẵn sàng giao cho bản mệnh những công việc có tính thách thức hơn. Bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình và mở ra cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Có vẻ bản mệnh khá bướng bỉnh trong chuyện tình cảm khi cứ luôn muốn nửa kia phải chiều theo ý mình. Nhiều khi, bản mệnh cần phải lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn, đừng nên khiến đối phương phải buồn lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Mão còn độc thân rất thẳng thắn với cảm xúc của mình, vì thế một khi có cảm tình với ai, bản mệnh sẽ bày tỏ với đối phương ngay. Tuy nhiên, nếu muốn bày tỏ thành công thì bản mệnh cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh không nên soi mói những lỗi sai vụn vặt của người ấy, bởi như vậy thì quan hệ đôi bên sẽ khó có thể thoải mái. Trên đời không có ai là người hoàn hảo, vì thế bản mệnh nên sống bao dung hơn.

Nếu cứ làm những công việc lặp đi lặp lại mãi, bản mệnh sẽ chẳng thể nào tiến bộ hơn. Con giáp này nên thử đổi mới bản thân, có thể bản mệnh sẽ phát hiện ra những điểm mạnh khác của mình và đạt được bước phát triển mới trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên hạn chế đầu tư, kinh doanh. Thời điểm này, có nhiều cái bẫy kẻ xấu đặt ra hơn là những cơ hội cần nắm bắt.

Ngoài ra, bản mệnh nên rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bản mệnh sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc. Càng là người thân thiết thì vấn đề tiền bạc càng nên rạch ròi, đừng để những mâu thuẫn không đáng có phá hủy các mối quan hệ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam và hướng Đông để mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tin tức đáng mừng, tuổi Tỵ tình duyên viên mãn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ còn độc thân đã dần quan tâm hơn đến việc mở rộng các mối quan hệ của mình. Bản mệnh sẵn sàng thể hiện điểm mạnh của bản thân và nhiệt tình trò chuyện với mọi người nên rất có thể bản mệnh sẽ gặp được người phù hợp ngay trong hôm nay.

Với người có đôi có cặp, tình cảm giữa bản mệnh và người ấy luôn tươi mới là bởi bản mệnh luôn biết cách khiến người ấy cảm thấy bất ngờ. Giữa hai người có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Mối quan hệ viên mãn của hai người cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Con giáp này nên chú ý hơn trong cách ứng xử với mọi người ở nơi làm việc, bởi chỉ có ứng xử khéo léo thì bản mệnh mới xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người, đi đến đâu cũng được chào đón.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có vẻ khá vội vàng. Bản mệnh đưa ra những quyết định mà thậm chí chẳng hề suy nghĩ. Điều này có thể khiến bản mệnh vướng phải những lỗi sai không đáng có.

Ngoài ra, nếu cảm thấy nhiệm vụ quá khó khăn, bản mệnh nên trình bày với lãnh đạo để có phương hướng giải quyết, đừng nên mất quá nhiều thời gian mò mẫm một mình. Hơn nữa, xung quanh bản mệnh luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay dự báo có những tín hiệu tích cực trên phương diện tình cảm của người độc thân. Bản mệnh luôn muốn tạo ấn tượng tốt với người khác giới, chính vì vậy mà bản mệnh rất chăm chút ngoại hình của mình và chú ý cách hành xử.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm việc khá tùy hứng. Tuy nhiên, bản mệnh nên nghiêm túc trong công việc nếu không muốn phạm phải lỗi sai. Nếu bản mệnh thường xuyên bỏ dở công việc giữa chừng, bản mệnh sẽ khiến người khác mất lòng tin.

Nếu muốn sự nghiệp phát triển và không trở thành người tụt hậu so với bạn bè, đồng nghiệp thì bản mệnh cần phải xác định mục tiêu để phấn đấu rõ ràng. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần bắt mình tuân theo một khuôn khổ nào đó.

Lời khuyên cho bản mệnh là nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bản mệnh đã lớn tuổi. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Thân dành nhiều thời gian để lắng nghe nửa kia của mình, nhờ thế mà bản mệnh nhận ra những khía cạnh mình chưa từng biết trước kia của người ấy. Quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc và bền vững hơn.

Quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà cũng hòa hợp và yên ấm. Dù đôi bên thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng luôn biết thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của đối phương. Gia đình chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh.

Bản mệnh có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bản mệnh đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Nhận được tiền lương, tiền thưởng, bản mệnh lại có động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cái nhìn sắc sảo và chính xác trong công việc, nhờ vậy mà bản mệnh tìm ra hướng giải quyết vấn đề tối ưu. Thậm chí, bản mệnh còn dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh dần khẳng định được vị trí của bản thân và chiếm được lòng tin của nhân viên cấp dưới. Con giáp này nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bản mệnh hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể gặt hái được thành tích cao.

Nhờ tính cách thẳng thắn và chân thành mà bản mệnh và người ấy tránh được những hiểu lầm không đáng có. Khi vấn đề xuất hiện, hai người luôn trực tiếp thảo luận với nhau, không che giấu bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tin tức đáng mừng, tuổi Tỵ tình duyên viên mãn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc và những mục tiêu cao xa, mong rằng mình có thể tiến bước nhanh chóng trên phương diện sự nghiệp.

Nghiêm khắc với bản thân và nuôi tham vọng là tốt, song bản mệnh không nên tạo áp lực quá mức cho mình, bởi điều đó sẽ khiến bản mệnh cảm thấy rất mệt mỏi. Mọi việc đều cần có một quá trình, bản mệnh không nên quá nóng lòng muốn gặt hái thành công.

Hôm nay là ngày tốt cho mọi việc trừ việc động thổ. Vì vậy, bản mệnh có thể sắp xếp thực hiện những công việc trọng đại trong ngày hôm nay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bản mệnh hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh. Bản mệnh thậm chí có thể cứu nguy cho tập thể trong ngày hôm nay.

Tinh thần làm việc tập trung và nghiêm túc của bản mệnh chắc chắn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao. Cơ hội thăng tiến đang đến gần, bản mệnh cần chú ý để kịp thời nắm bắt.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh không nên so đo tính toán với người ấy quá nhiều. Đôi khi, người ấy khiến bản mệnh phật lòng nhưng bản mệnh nên tha thứ cho đối phương bởi người ấy vốn không cố ý làm vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi