Tử vi ngày 13/10/2020: Tuổi Mùi đối mặt rắc rối, tuổi Hợi công danh chuyển biến

14:40 | 12/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có những chuyển biến rõ rệt. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nên dù bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cũng được mọi người ủng hộ hết mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Tý có nhiều tin tốt lành. Con giáp này là người sống tình cảm, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Tuy nhiên cũng chính vì những lời khen đó mà bản mệnh dễ trở nên cao ngạo, thích thể hiện bản thân và điều này không hề tốt cho sự nghiệp về sau.

Hôm nay vận tình tài lộc có dấu hiệu hao hụt, tuổi Tý nên cẩn thận việc chi tiêu. Nếu không kiểm soát được sở thích mua sắm của mình sẽ rất dễ rơi vào tình cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả. Do đó đã đến lúc con giáp này xem lại cách chi tiêu của mình.

Bù lại ngày Tý Sửu nhị hợp nên đường tình duyên vô cùng vượng sắc, con giáp này và đối phương chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Song điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/10/2020, vận trình tuổi Sửu không mấy thuận lợi, dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất bản mệnh nên giữ mình ở vị trí trung lập, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh tình hình trở nên tồi tệ.

tu-vi-12-con-giap

Con giáp này là người dũng cảm và kiên định, luôn đặt ra những kế hoạch phấn đấu rõ ràng cho mình nhưng đôi khi bản mệnh cảm thấy mình là một người khó hòa nhập, không có ai thực sự hiểu mình. Tuổi Sửu này cần phải mở rộng lòng mình và trò chuyện nhiều hơn.

Hãy tìm thêm một công việc làm thêm hoặc bán thời gian để gia tăng thêm thu nhập. Đây cũng là cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Dù điều này sẽ khiến tuổi Sửu phải hy sinh nhiều thời gian riêng tư, vất vả hơn nhưng bù lại tài chính dồi dào, vững vàng và không phải quá lo lắng chuyện chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Dần luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho con giáp này bất cứ công việc gì. Bản mệnh có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Đây chính là lúc con giáp này cần hăng hái và tự tin vào bản thân mình hơn nữa. Tuổi Dần hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể tới thành công. Thế nhưng con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng mải mê làm việc quá mà không quan tâm, chăm sóc đối phương.

Ngoài ra bản mệnh cần chú ý trong chi tiêu, nếu muốn mua món tài sản nào đó có giá trị lớn, hãy tự đặt phép tính xem nó sẽ tốn bao nhiêu tiền thay vì chỉ tập trung vào câu hỏi khoản tiền phải trả góp hàng tháng là bao nhiêu. Như vậy con giáp này mới biết số tiền phải trả hàng tháng lớn hơn nhiều so với giá trị thật của chiếc xe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này nên cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác và tìm cách giải quyết vào thời gian thích hợp.

Chuyện tình cảm riêng tư cũng không được vui vẻ. Bản mệnh và đối phương có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Tuổi Mão không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều đối phương nói.

Trong cuộc sống đôi khi phải biết nói lời từ chối, biết nói “không” dù điều đó có thể khiến đối phương không hài lòng. Bởi nếu con giáp này cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi quỹ thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Thìn do cục diện tương phá nên đường công danh sự nghiệp gặp phải trục trặc. Điềm báo kẻ tiểu nhân xuất hiện trong ngày có thể tác oai tác quái, khiến mọi người nghĩ sai về bản mệnh. Tuy nhiên chớ nên nóng nảy mà hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Con giáp này nên tập cho mình việc sử dụng tiền bạc hợp lý như lập danh sách các thứ cần phải chi hằng tháng, chi tiết từng khoản nhỏ sau đó hãy loại bỏ những thứ không cần thiết. Từ đó tuổi Thìn sẽ dần hình thành được thói quen tiết kiệm từ những việc nhỏ nhất.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên có chút ảm đạm. Bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người thấu hiểu nhau hơn và cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cả hai cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Tỵ có thể vươn lên vị trí mà mình mong muốn. Mọi sự cố gắng của con giáp này đều sẽ được đền đáp xứng đáng, vì vậy, dù vất vả đến đâu thì cũng đừng vội nản chí. Bản mệnh cũng được mọi người nể phục vì đức tính thông minh và không ham danh lợi của mình.

tu-vi-12-con-giap-1

Đường tài lộc nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành quả nhất định. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Tỵ tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày cũng rất êm đẹp. Bản mệnh có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự, chia với nhau những chuyện xảy ra hằng ngày, từ đó cả hai ngày càng trở nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau hơn và là chỗ dựa vững chắc cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 13/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ chịu tác động của cục diện tương hại nên kém suôn sẻ. Con giáp này dễ mất bình tĩnh, sẵn sàng to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến không khí căng thẳng và mọi người không muốn tiếp xúc với bản mệnh nữa.

Tính thiếu kiên nhẫn cũng làm con giáp này dễ dàng buông xuôi, bỏ cuộc khi gặp những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ vẫn đang dang dở. Tuổi Ngọ cần phải tự cổ vũ bản thân mình tiếp tục, bởi nếu tạm dừng như vậy thì càng lúc bản mệnh sẽ chỉ càng thấy chán nản hơn khi bắt tay vào làm việc.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ với các thành viên trong nhà có chút lạnh nhạt, xa cách. Con giáp này luôn quan tâm đến gia đình nhỏ của mình và đặc biệt là quan tâm đến cha mẹ. Dù bận rộn đến mấy thì vào ngày nghỉ, bản mệnh cũng sẽ sắp xếp về nhà thăm đấng sinh thành của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 13/10/2020, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi có xu hướng tự tin thái quá. Con giáp này không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người đi đầu. Đây chính là nguyên nhân khiến bản mệnh có thể đối mặt với nhiều rắc rối.

Tuổi Mùi cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện. Khi muốn góp ý cho ai, tuổi Mùi nên dùng những từ ngữ khéo léo, uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp, thẳng thắn khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, con giáp này cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ cố chấp, bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết, thậm chí là đi vào ngõ cụt. Bản mệnh hãy học cách suy nghĩ đa chiều, đa diện hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân không được suôn sẻ. Bản mệnh cần kiềm chế cái tính hiếu thắng, nếu không muốn hành động này gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến trong tương lai. Con giáp này hãy nhún nhường hơn trong giao tiếp.

Ngoài ra tuổi Thân sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí bản mệnh còn phải làm thêm giờ, hy sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn.

Người còn độc thân rất vượng nhân duyên trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ nhận được sự chú ý của người khác giới nhờ bản tính hài hước của mình. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ. Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 13/10/2020, tuổi Dậu mọi sự tốt đẹp nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Đường công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm yên ấm, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn, gặp gỡ hai bên gia đình sẽ suôn sẻ, êm đẹp.

tu-vi-12-con-giap-2

Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của tuổi Dậu có thể hướng mọi người đi tới thành công. Con giáp này dễ khiến mọi người thán phục và tin tưởng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Khi đứng trước một cơ hội cần phải suy tính trước sau kĩ càng.

Trong ngày hôm nay những người làm nghề tự do còn dễ nhận được phúc lộc. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc đối tác, vì vậy làm việc gì cũng trở nên vô cùng thuận lợi. Nhờ thế mà tiền bạc không ngừng đổ về túi, bản mệnh không lo túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 13/10/2020 Sửu Tuất tương hình, tuổi Tuất có xu hướng thẳng thắn thái quá. Dù chủ đích của con giáp này là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn để tránh những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.

Trong công việc, cho dù có gặp phải trở ngại, bản mệnh cũng không nên đầu hàng mà buông xuôi ngay lập tức. Nếu cảm thấy một mình mình không thể giải quyết được vấn đề thì tuổi Tuất đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần, khiến mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi, trôi chảy hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có những chuyển biến rõ rệt. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nên dù bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cũng được mọi người ủng hộ hết mình.

Mặc dù tuổi Hợi có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ và cứng nhắc. Hãy lắng nghe và tiếp ý kiến của mọi người kỹ càng hơn trước khi định phản bác bất cứ điều gì. Biết đâu con đường người khác chỉ cho bản mệnh mới là con đường chính xác.

Ngày mới hôm nay ngũ hành xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của tuổi Hợi. Bản mệnh và nửa kia nảy sinh nhiều tranh cãi gay gắt. Có thể tất cả những gì con giáp này đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình