Tử vi ngày 12/8/2024: Tuổi Sửu nâng cấp bản thân, tuổi Mùi lắng nghe trực giác

20:16 | 11/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, nhân khi mọi thứ đang diễn ra theo ý muốn và dự tính, tuổi Sửu hãy tận dụng cơ hội đang có để thử thách bản thân bằng nhiệm vụ mới đòi hỏi yêu cầu cao hơn. Đây cũng là cách để con giáp này có thể nâng cấp bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Tý đừng nghĩ giao tiếp chỉ đơn thuần là những lời nói. Con giáp này đừng quên rằng có những cách khác nhau để truyền tải suy nghĩ, thông điệp của mình một cách hiệu quả và giá trị nhất tới đối phương.

Hôm nay mang tới cho tuổi Tý một tư tưởng vô cùng thoải mái. Hãy tận hưởng sự tự do, thoải mái này, bản mệnh có quyền làm những gì mình muốn, vậy thì hãy khuyến khích bản thân không ngừng tìm tòi và khám phá những điều thú vị đang hiện diện trước mặt.

Thời gian gần đây, sức khỏe của bản mệnh đang được cải thiện mỗi ngày. Dường như con giáp này đang có nguồn động viên để có động lực mỗi ngày tập thể dục mỗi cách đều đặn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày 12/8/2024: Tuổi Sửu nâng cấp bản thân, tuổi Mùi lắng nghe trực giác

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, nhân khi mọi thứ đang diễn ra theo ý muốn và dự tính, tuổi Sửu hãy tận dụng cơ hội đang có để thử thách bản thân bằng nhiệm vụ mới đòi hỏi yêu cầu cao hơn. Đây cũng là cách để con giáp này có thể nâng cấp bản thân.

Trong ngày mới này, có một lời ngỏ ý đầy hấp dẫn từ một nguồn đáng ngạc nhiên nào đó sẽ đến với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ nhận được một đề nghị thú vị, tuy nhiên có đồng ý hay không thì tùy thuộc vào sự lựa chọn của chính bản mệnh.

Tuổi Sửu đã tìm ra bí quyết giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình, tránh tâm lý so sánh cuộc sống của mình với bất cứ ai khác. Bản mệnh biết vị thế của mình ở đâu và không có một nguyên tắc cụ thể nào để áp dụng cho từng trường hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, công việc tuổi Dần không đến nỗi tệ. Con giáp này có thêm nghề tay trái hoặc làm công việc tự do thì nhận thêm được rất nhiều may mắn. Buôn bán đắt hàng nhờ tính tình xởi lởi vui vẻ, không khó chịu với khách nên ai cũng thích mua hàng.

Vận trình tình cảm của Dần ở mức bình ổn. Người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu. Người có gia đình vẫn sống tử tế, trọn vẹn trách nhiệm với hai bên nội ngoại, không ai dám trách móc bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Mão được tài tinh hỗ trợ về vấn đề tiền bạc. Thế nhưng, đừng lấy tiền bạc ra làm thứ để mua vui cho bản thân. Trước các quyết định tài chính lớn, con giáp này nên có sự thận trọng và cân nhắc rõ ràng.

Với vấn đề tiền bạc thì con giáp này càng không nên đùa cợt, nếu không con giáp này sẽ phải trả giá đắt. Và càng khi kiếm được, con giáp này càng cần phòng bị cho tương lai.

Ngoài ra, gần đây con giáp này rất dễ nóng giận vì sức khỏe không được tốt, trong lòng thường cảm thấy bất an. Hôm nay chỉ phù hợp để bản mệnh nghỉ ngơi, đừng cố làm nhiều việc quá, dễ sai sót.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Trong các cuộc trao đổi, đặc biệt với những người có sự bất đồng, hãy luôn đặt tinh thần tôn trọng, hợp tác, học hỏi lên trên, bản mệnh sẽ thấy những gì mình có được thực sự giá trị.

Sức mạnh trí tuệ của con giáp này đáng được tôn trọng. Dường như những thất bại mà tuổi Thìn đã trải qua thời gian vừa rồi không phải là dấu hiệu cho thấy bản mệnh không có năng lực thực sự. Đơn giản là bản mệnh chưa tìm được thời điểm, không gian thích hợp mà thôi.

Trong ngày hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội hòa giải những bất hòa, nên chủ động thể hiện mong muốn thì đối phương mới dễ bao dung cho lỗi lầm phạm phải. Con giáp này nên nhớ rằng mình xuống nước không có gì xấu cả mà còn giữ gìn được mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/8/2024: Tuổi Sửu nâng cấp bản thân, tuổi Mùi lắng nghe trực giác

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm kế toán, tài chính hoặc những công việc liên quan đến tiền bạc, xổ số sẽ may mắn hơn mọi ngày. Cứ cố gắng từng chút một, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác thì sau này công việc bản mệnh sẽ như ý muốn.

Tiền bạc là điểm đáng lưu ý nhất trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay, bản mệnh cũng không nên tiến hành những việc cần đến số tiền lớn bởi không có sự may mắn.

Điểm sáng trong ngày là chuyện tình cảm, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh. Con giáp sống biết điều, thoáng tính, ăn ở hiếm khi mất lòng ai. Tuổi Tỵ cũng hiếm khi để bụng những chuyện lặt vặt nên vợ chồng thi thoảng mới có xích mích nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ chớ vội tin tưởng ai vì có thể người bản mệnh tin nhất lại có cơ hội làm hại bản mệnh nhất. Con giáp này luôn phải bình tĩnh nhìn nhận vấn đề từ gốc rễ, đừng đánh giá hời hợt ảnh hưởng các mối quan hệ về sau.

Nếu con giáp này cảm thấy không chắc chắn về việc mình đang nghĩ gì, muốn gì thì chớ nên vội vàng trong ngày hôm nay. Bản mệnh đừng quên rằng mình có thời gian để cân nhắc và giải quyết mọi việc, vậy thì chớ có hấp tấp để lại mắc sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay dự báo có một thay đổi sẽ có ảnh hưởng tích cực và to lớn đến đời sống của tuổi Mùi, thậm chí nhiều hơn là bản mệnh nghĩ. Con giáp này nên mừng cho điều đó thay vì lo lắng. Mách bảo của trực giác cũng rất có ích, bản mệnh có thể lắng nghe và làm theo.

Những rắc rối liên quan đến tiền bạc cũng đã được tháo gỡ nên con giáp này cảm thấy nhẹ gánh vô cùng. Không những thế, có người còn may mắn được người thân hoặc ai đó nhiệt tình hỗ trợ trong thời điểm khó khăn này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Thân rất có tiếng nói trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nói được làm được, dù chức vụ chưa cao nhưng luôn được mọi người vô cùng yêu quý.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thân không nên làm những việc lớn liên quan đến tiền bạc như khai trương, đầu tư hay mua bán vì không may mắn.

Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ. Vợ chồng cẩn thận cãi nhau vì những chuyện không đâu. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị rơi vào lưới tình, đặc biệt là các bạn trẻ, khi hẹn hò nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu chẳng tìm thấy điểm chung gì của mình với câu chuyện của mọi người. Nhưng đừng vì thế mà nổi nóng vì bất đồng quan điểm, con giáp này nên lắng nghe ý kiến của người mà bản mệnh cho rằng họ kém hơn mình.

Kết quả của mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào cách hành xử của tuổi Dậu ngày hôm nay, thế nên nếu con giáp này muốn đạt được một thành quả giá trị nào đó thì hãy cố gắng nhiều hơn. Đừng cảm thấy thất vọng nếu như mọi thứ không diễn ra đúng kế hoạch ngày hôm nay.

Ngoài ra, tử vi hôm nay dự báo những điều không tốt liên quan tới tiền bạc. Đây cũng có thể là bài học để tuổi Dậu cẩn trọng hơn. Bài học này còn theo bản mệnh trong suốt những tháng cuối năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/8/2024: Tuổi Sửu nâng cấp bản thân, tuổi Mùi lắng nghe trực giác

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tham vọng mà thiếu đi lý trí sẽ khiến tuổi Tuất dễ đi sai hướng. Bản mệnh nên lùi lại một bước để nhìn nhận rõ mọi việc, đừng tự gây áp lực cho chính mình.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tuất được khuyên nên đối đãi lịch thiệp với mọi người xung quanh mình. Một nụ cười cũng đem đến nhiều điều đáng yêu cho tâm hồn của con giáp này.

Bản mệnh dường như đã bình tâm sau những khó khăn, đã chủ động hơn trong việc điều chỉnh thái độ với những gì đang xảy ra với mình. Lúc này, tuổi Tuất không còn mất ngủ như trước và thường xuyên có được giấc ngủ sâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi đi làm khá cô độc, không được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này càng nhún nhường, người khác càng lấn tới, được đà nói xấu sau lưng. Vốn hiền lành nên ai cũng nghĩ bản mệnh dễ ăn hiếp, nhưng bản mệnh đừng nên để người ta lấn át mình, hãy cứ vùng lên.

Phương diện tài chính cũng kém may mắn. Làm bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu, bản mệnh không để dư được một đồng nào. Trong gia đình cũng cần đến tiền khá nhiều, chuyện gì cũng đến tay con giáp này lo, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Bù lại, vận trình tình cảm là tươi sáng. Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ người khác. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người và cho người khác cơ hội sửa sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi