Tử vi ngày 11/3/2022: Tuổi Mão tin vui tiền bạc, tuổi Dậu đón nhận duyên lành

14:45 | 10/03/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, cục diện tương sinh mang tới tin vui cho tuổi Mão về khía cạnh tiền bạc, thậm chí có người còn nhiệt tình hỗ trợ khi con giáp này gặp khó khăn. Bản mệnh nhớ trân trọng tình cảm của người đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay là ngày để tuổi Tý cần thay đổi cách tiếp cận và chia sẻ những tầm nhìn, ý tưởng mới mẻ mà mình có với mọi người xung quanh. Làm thế nào để cho họ hiểu và tôn trọng cũng như ủng hộ bản mệnh là một thử thách không hề đơn giản.

Tử vi ngày nhận thấy có nhiều yếu tố cản trở, chống đối lại tuổi Tý hôm nay. Hẳn nhiên chia sẻ các ý tưởng là điều cần thiết, tuy nhiên trong một số trường hợp thì chúng lại làm con giáp này phí thời gian mà thôi. Thế nên tốt nhất là bản mệnh cứ giữ những ý tưởng mới cho riêng mình thì hơn.

Thủy khí vượng còn khiến tuổi Tý dễ bị mệt mỏi trong ngày này, do đó đừng ôm đồm nhiều việc, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay là ngày để tuổi Sửu có thể củng cố các mối quan hệ, thắt chặt các liên kết quan trọng, có thể giúp ích trong việc thân gần với ai đó. Nếu bản mệnh muốn người khác hiểu mình, hãy bày tỏ lòng mình một cách cởi mở và thẳng thắn.

Tử vi ngày 11/3/2022: Tuổi Mão tin vui tiền bạc, tuổi Dậu đón nhận duyên lành

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, dự báo tuổi Sửu có thể sẽ phải chọn cách trì hoãn lại một số kế hoạch của mình. Nếu không muốn tự gây họa về mình thì nhất định không được chủ quan, luôn thể hiện thái độ khiêm tốn nhất có thể.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy vợ chồng khắc khẩu cũng chỉ vì hai người ngại chia sẻ với nhau. Con giáp này và đối phương nên thẳng thắn trò chuyện, đừng giữ trong lòng vì nghĩ rằng người kia không hiểu mình, khiến khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, tuổi Dần thường khó kiểm soát cảm xúc của mình nhưng hôm nay nhờ lục hợp mà bản mệnh biết cương nhu thích hợp. Nhờ đó có người trước đây không ưa nhưng vẫn thể hiện sự tôn trọng với bản mệnh.

Nhưng hôm nay tuổi Dần có xu hướng tự trách rằng mình kém cỏi, yếu đuối. Nếu cảm thấy mình rơi vào một tình huống đầy khó khăn nào đó, hãy tìm tới bạn bè. Người bạn mà con giáp này có thể tin tưởng sẽ giúp đỡ bản mệnh vượt qua khoảng thời gian này bằng những lời khuyên giá trị và thấu đáo nhất.

Ngũ hành tương sinh mang đến tin vui tình cảm, nếu đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuổi Dần có thể ngỏ lời lúc này vì cơ hội thành đôi rất cao. Những cặp đôi từng giận hờn thì lúc này cũng là lúc để hai người hòa giải.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, cục diện tương sinh mang tới tin vui cho tuổi Mão về khía cạnh tiền bạc, thậm chí có người còn nhiệt tình hỗ trợ khi con giáp này gặp khó khăn. Bản mệnh nhớ trân trọng tình cảm của người đó.

Khi có nhiều điều kiện hậu thuẫn, nhịp bước đều đặn và ổn định thực sự sẽ có tác dụng lớn trong đời sống của tuổi Mão. Thế nên, thay vì vội vã bắt nhịp với những thay đổi, xáo trộn, tốt nhất bản mệnh nên cho mình được cơ hội tận hưởng sự thoải mái một chút.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có buổi hẹn vô cùng lãng mạn khi có tam hợp nâng đỡ. Hãy thử cùng nhau tới một nhà hàng lạ để cả hai có những trải nghiệm mới. Một số cặp đôi nhân cơ hội này có thể cùng kế hoạch cho tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, tuổi Thìn sẽ biết được yếu điểm của mình để tránh xa và biết được ưu thế của mình để tập trung vào đó. Hoặc có những người nâng đỡ để con giáp này không phải gặp rắc rối nào.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh càng vội vàng càng dễ hỏng việc hoặc hết tiền chỉ vì không hiểu mình đang làm gì. Con giáp này nên học cách chơi trước khi chơi, hoặc học cách đầu tư trước khi nghĩ tới việc đầu tư, đừng chỉ vội làm theo ý thích.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các việc khởi tạo, khai trương, cưới gả, xây cất, các vụ thủy lợi, dọn cỏ phá đất. Con giáp này nên bố trí các công việc phù hợp để mọi việc thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ rất khó kiểm soát cảm xúc, dễ hành động bộc phát và tự đẩy mình vào khó khăn. Có thể có người ác cảm chỉ vì cách hành xử thiếu khôn ngoan của bản mệnh chứ không phải vì năng lực.

Tử vi ngày 11/3/2022: Tuổi Mão tin vui tiền bạc, tuổi Dậu đón nhận duyên lành

Tài tinh dẫn đường chỉ lối để tuổi Tỵ có tầm nhìn xa trông rộng và có thể tiếp cận nhiều cơ hội kiếm tiền. Điều quan trọng là con giáp này có thể chớp lấy thời cơ khi nó tới hay không mà thôi, do đó luôn nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân, dễ dàng đón cơ hội hơn.

Về phương diện sức khỏe, ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này đã lơ là với sức khỏe của mình quá lâu và đó là nguyên nhân khiến bản mệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống không ngon miệng. Hãy dành thời gian chăm sóc mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có lại được khoản tiền mà chính bản mệnh từng tưởng rằng mình sắp bị đánh mất rồi. Có thể con giáp này được trả nợ, hoặc được ai cho. Tiền thu về hãy dành cho việc tiết kiệm.

Thủy Hỏa xung khắc có thể đẩy tuổi Ngọ vào rắc rối trong công việc, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh vì thực tế là bản mệnh đang thiếu kỹ năng, không đủ nhanh nhạy với thời cuộc. Con giáp này nên bổ sung kiến thức cho mình, học hỏi nhiều thêm để có được cuộc sống mà mình mong muốn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi phải chủ động hơn nếu không muốn vướng vào rắc rối. Sự chậm trễ của ai đó có thể làm gián đoạn công việc. Vì thế con giáp này cần có một ranh giới cụ thể và kiên trì với ranh giới đó nếu muốn giải quyết ổn thỏa các công việc của mình.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi hứa hẹn tìm được người tâm đầu ý hợp, có được cuộc hẹn hò như ý trong ngày tam hợp nâng đỡ. Những cặp đôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc rất chu đáo từ một nửa của mình, hứa hẹn đây là ngày hạnh phúc tròn đầy.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc cho thấy, sức khỏe tuổi Mùi giảm sút đáng kể khi bản mệnh ăn uống thiếu khoa học trong thời gian dài. Không những thế, con giáp này không ngủ đủ giấc, thường xuyên thức khuya để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, nếu tuổi Thân cứ sống mãi với sự hài lòng hiện tại thì sẽ chẳng thể nào vui vẻ. Nhân khi có cát tinh hỗ trợ hãy thử thay đổi. Nên cởi mở lòng mình với những biến chuyển tích cực của đời sống, bản mệnh sẽ thấy mình có một ngày hiệu quả và ý nghĩa.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề của con giáp này sẽ được giải quyết khi có người lắng nghe. Do đó, hôm nay đừng giấu mọi chuyện trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với đối phương để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Thân Hợi tương hại nhắc nhở tuổi Thân nếu muốn có một khoảng lặng lãng mạn cho đời sống tình cảm thì đây là ngày mà bản mệnh nên dừng công việc lại và chuyển hướng mối bận tâm sang đối tác nhiều hơn. Đừng chỉ vì đeo đuổi công việc mà quên rằng mình còn có một người để yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội phát huy tài năng. Với sự quan sát tinh tường, chắc chắn bản mệnh sẽ phát hiện ra nhiều chi tiết quan trọng cho một vấn đề nào đó, khi những người xung quanh không nhận ra.

Tử vi ngày 11/3/2022: Tuổi Mão tin vui tiền bạc, tuổi Dậu đón nhận duyên lành

Cục diện Thủy Kim tương sinh còn mang lại duyên lành cho bản mệnh từ trong làm ăn cho tới chuyện tình cảm. Người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới, dễ gặp người phù hợp với mình thông qua lời giới thiệu của người quen.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở vị trí hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, thời cơ kết hợp với sự may mắn có thể đem lại cho tuổi Tuất sự thành công ngoài mong đợi, thế nên bản mệnh hãy kiên trì và có sự chuẩn bị sẵn. Khi thời cơ đến, điều bản mệnh mong muốn sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc khuyên con giáp này tránh xa những thị phi, điều tiếng, từ rắc rối này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình. Hãy mặc kệ những lời xì xào, nói xấu bản mệnh hay đối phương và tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Trong ngày mới này để mọi việc được thuận lợi, bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Hỷ thần là hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Bắc, hạn chế chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/3/2022 hôm nay, trí tưởng tượng của tuổi Hợi đang đi quá xa khiến bản mệnh có những nỗi lo sợ mơ hồ không thể giải thích nổi. Việc con giáp này cần làm đó là đối mặt với thực tế và chủ động xử lý tình hình chứ đừng suy diễn.

Hung tinh nhắc nhở cho tuổi Hợi biết rằng lúc này một kế hoạch, một ý tưởng nào đó của có thể sẽ bị hiểu nhầm nếu bản mệnh không kịp thời diễn giải. Thế nên con giáp này nên dành thời gian để chia sẻ một cách thấu đáo và cặn kẽ những chi tiết của kế hoạch, ý tưởng đó cho mọi người nắm bắt.

Thủy khí vượng cho thấy lâu nay tuổi Hợi đang chăm sóc sức khỏe không đúng cách nên cơ thể không được mạnh khỏe như mong muốn. Đã đến lúc bản mệnh cần nghỉ ngơi và học hỏi thêm cách khoa học hơn mới mong có thể thay đổi tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình