Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chìm đắm trong tình yêu, Thiên Bình bối rối

11:00 | 10/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ khiến cho trái tim bạn cứ mãi xốn xang.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Cung hoàng đạo này sẽ dễ nóng nảy và nói năng không kiêng nể khi mọi việc sẽ không theo ý của bản thân. Dù cho có bất cứ vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa thì Bạch Dương cũng nên giữ bình tĩnh.

Số tiền mà chòm sao này đang có trong tay cứ ngày một eo hẹp dần trong khoảng thời gian này. Với thói quen chi tiêu, mua sắm thiếu cân nhắc sẽ chính là nguyên nhân khiến Bạch Dương sẽ không thể giữ nổi số tiền mà mình đã vất vả kiếm được.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này tuy chưa có dấu hiệu cải thiện đáng kể tuy nhiên những nỗ lực của Bạch Dương trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh đã mang đến những kết quả đầu tiên.

Con số may mắn: 04, 56

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện các khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của chính mình. Với tinh thần ham học hỏi, cung hoàng đạo này sẽ không nề hà bất cứ công việc, thử thách nào. Chỉ cần cung hoàng đạo này quyết tâm thì sẽ dốc toàn tâm trí sức lực để có thể nhanh chóng hoàn thành được mọi chuyện.

Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chìm đắm trong tình yêu, Thiên Bình bối rối

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp với bản thân thông qua những lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình. Hãy cho cả người có được cơ hội để có thể tìm hiểu thêm về đối phương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian hiện tại. Các khoản thu chi đều nằm trong kế hoạch mà Kim Ngưu đã lên từ trước.

Con số may mắn: 16, 74

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi chuyện dù cho không gặp quá nhiều trở ngại tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan và dồn hết tâm sức vào những vấn đề không quá quan trọng và cần thiết.

Song Tử đang chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ khiến cho trái tim bạn cứ mãi xốn xang. Sự quan tâm và yêu thương dành trọn cho nhau sẽ chính là chìa khóa để có thể tạo nên sự gắn kết giữa cả hai người.

Tình trạng sức khỏe, với thức quá khuya, ăn uống thiếu khoa học sẽ chính là nguyên nhân khiến cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này có chiều hướng đi xuống trong các ngày này. Đã đến lúc Song Tử hãy nên chăm sóc chính mình thật sự cẩn thận, đừng để đến lúc bệnh tật tìm đến rồi mới cảm thấy sự hối tiếc.

Con số may mắn: 05, 66

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có xu hướng nhìn mọi chuyện theo hướng không mấy tích cực. Bạn cần nhớ trong cái rủi có cái may, chòm sao này sẽ không thể ngờ được điều gì sẽ đến và chúng sẽ có những tác động gì. Hãy cứ nhẹ nhàng đón nhận chúng, rồi cơ hội và sự thành công cũng sẽ mỉm cười với bạn.

Việc kiếm tiền sẽ không khi nào là dễ dàng cả đâu, bạn cần cẩn trọng trong từng các quyết định của bản thân nếu sẽ không muốn tiền bạc thất thoát. Bạn không nên quá tham lam ôm đồm nhiều chuyện để rồi một lúc nào đó nhìn lại mọi chuyện trong tay bạn vẫn là con số 0.

Nếu cung hoàng đạo này cứ tiếp tục hành động theo cảm xúc của bản thân thì khó có thể giữ chân được một nửa của mình. Cái cách chòm sao này giận hờn vô cớ nhiều khi cũng sẽ khiến cho nửa kia phải cảm thấy rất khó chịu.

Con số may mắn: 27, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có phần trở nên thái quá so với hàng là điều không thể chối cãi, tuy nhiên đôi khi cách hành xử ngạo mạn của chòm sao này sẽ lại khiến cho bầu không khí tập thể sẽ trở căng thẳng hơn.

Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chìm đắm trong tình yêu, Thiên Bình bối rối

Về phương diện tình cảm giữa những cặp đôi không mấy hòa hợp trong khoảng thời gian này. Sự bất đồng liên tục nảy sinh, đôi bên bạn không chịu nhún nhường do đó tranh cãi cứ thế sẽ càng gay gắt hơn.

Cũng may là cung hoàng đạo này vẫn có thể giữ được số tiền bản thân có trong tay mà không hao hụt đi quá nhiều. Có lẽ Sư Tử đã rút kinh nghiệm từ khoảng thời gian trước đây.

Con số may mắn: 29, 68

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ bị phân tâm bởi vì những sự tác động bên ngoài khiến bản thân sẽ không thể tập trung xử lý công việc. Đây sẽ chính là khi chòm sao này sẽ dễ mắc phải sai lầm nhất. Lúc này, để giảm thiểu sai sót, chòm sao này hãy cố gắng tập trung tinh thần, gạt bỏ các thông tin hỗn tạp để tìm ra sự phương án để có thể giải quyết kịp thời.

Về phương diện tình cảm còn nhiều khúc mắc sẽ chính là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của cung hoàng này sẽ trở nên thất thường, không ổn định như thế. Bạn không nên ngần ngại chia sẻ thẳng thắn với nửa kia.

Không nên chủ quan và lơ là với sức khỏe của chính mình. Chỉ cần là một vài dấu hiệu nhỏ trên cơ thể cũng đủ để bản thân có thể biết được những vấn đề Xử Nữ đang gặp phải ở đâu, sẽ cần phải giải quyết và khắc phục được.

Con số may mắn: 05, 73

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ trở nên bối rối khi xử trí những vấn đề rắc rối phát sinh. Với khả năng của bản thân, đây chắc chắn giúp cho Thiên Bình sẽ sớm tìm ra câu trả lời thôi. Bạn không nên vì mình sẽ thiếu tự tin mà bỏ lỡ các cơ hội sẽ thăng tiến trước mắt.

Về phương diện tình cảm, những người còn đang độc thân vẫn sẽ chưa tìm được một nửa dành cho bản thân. Có lẽ Thiên Bình hãy nên hạ thấp những tiêu chuẩn của mình xuống một chút nếu muốn mở rộng được những đối tượng phù hợp với bản thân.

Tình hình tài chính, chòm sao này không cần phải quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian gần đây. Các khoản tiền dự phòng mà chòm sao này đã chuẩn bị từ trước sẽ phát huy tác dụng bất cứ lúc nào khi có những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Con số may mắn: 11, 34

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ dễ đưa ra được những quyết định nóng vội, ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích về sau của chòm sao này cũng như tập thể. Đây sẽ chính là lúc cung hoàng đạo này sẽ cần phải hết sức bình tĩnh, đừng nên quá vội đưa ra bất cứ hành động nào mà sẽ không có suy tính kỹ càng vào lúc này.

Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chìm đắm trong tình yêu, Thiên Bình bối rối

Về mặt tình cảm, bạn có lẽ đừng lúc nào cũng cho là bản thân mình đúng. Sự vô lý của chòm sao này khiến cho nửa kia cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi từ đấy lúc nào. Nếu sẽ không sớm có sự thay đổi, cung hoàng đạo này sẽ đánh mất những điều quan trọng trong cuộc sống.

Sự áp lực căng thẳng sẽ khiến cho sức khỏe có phần giảm sút. Bạn nên để cho bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn. Một giấc ngủ sâu và dài sẽ giúp cho tinh thần được minh mẫn hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 27, 98

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên rất mâu thuẫn với chính bản thân mình. Do đó sự do dự của bản thân mà không ít lần cung hoàng đạo này đã bỏ lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực. Nếu Nhân Mã không chịu thay đổi thì con đường tiến đến thành công của bạn cũng sẽ ngày càng xa.

Về mặt tình cảm, sự lý trí và cảm xúc của cung hoàng đạo này sẽ không thể tìm được tiếng nói chung, do đó mà đến giờ phút này, chòm sao này vẫn không thể dứt khoát được trong vấn đề tình cảm.

Chỉ cần Nhân Mã giữ được tiền ở trong tay mình đó cũng là một kỳ tích với cung hoàng đạo này rồi. Bản tính hào phóng lại sẽ luôn yêu thích cái đẹp chính vì vậy việc mua sắm đến các đồng tiền cuối cùng sẽ chính là điều không khó gặp ở bạn.

Con số may mắn: 08, 16

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trở nên khá e dè và khó bộc lộ cảm xúc của mình. Nhất là khi mà đứng trước đối tượng mà bản thân cảm mến. Hãy mạnh dạn lên nếu sẽ không muốn mãi độc thân. Chắc chắn rằng đối phương cũng sẽ đang chờ các tín hiệu tích cực từ phía của chòm sao này.

Phải chăng rằng bạn cũng đang quá khắt khe với mình. Sai lầm sẽ chính là điều ai cũng có thể mắc phải, bạn đừng vì thế mà tự trách mình. Chỉ cần chòm sao này biết cách đứng dậy sau vấp ngã và sẵn sàng cố gắng vượt qua được mọi khó khăn và thử thách.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý hơn, sức đề kháng giảm sút là nguyên nhân khiến cho Ma Kết sẽ bị ốm bệnh trong những ngày thời tiết như thế này. Bạn hãy nhớ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ để tránh xa bệnh tật.

Con số may mắn: 30, 35

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất dễ phản ứng thái quá khi mọi chuyện diễn ra không đúng như ý mong muốn của bạn. Đôi khi sẽ chính những lời nói của chòm sao này sẽ có thể gây tổn thương cho ai đó. Bạn nên bình tĩnh lại và suy xét mọi việc một chuyện cẩn thận rồi mới phán xét.

Tử vi ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chìm đắm trong tình yêu, Thiên Bình bối rối

Về mặt tình cảm, bạn đừng nên quá lạnh lùng và cứng nhắc trong phương diện tình cảm nếu như mà không muốn mối quan hệ của bản thân mình dần trở nên nhạt nhòa xa cách thêm. Hãy dành thời gian quan tâm và yêu thương nửa kia nhiều hơn.

Có không ít những cơ hội để bạn có thể kiếm tiền, nhưng Bảo Bình lại bỏ lỡ chúng một cách hết sức là đáng tiếc. Nếu muốn tiền bạc đầy tay, bạn cần phải có cái nhìn nhạy bén hơn, để chớp lấy thời cơ.

Con số may mắn: 02, 46

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư strở nên khá nhạy cảm. Chòm sao này sẽ rất dễ cảm thấy buồn bã và chán nản khi vấn đề tình cảm của mình lại được như ý muốn ý kiến. Đối phương sẽ không được như kỳ vọng khiến cho Song Ngư sẽ cảm thấy rất hụt hẫng.

Những người làm việc thiên về nghệ thuật sẽ có thể sớm ghi nhận được các thành tích đáng nể trong khoảng thời gian gần đây. Có vẻ như chòm sao này đã khẳng định được năng lực và vị thế của bản thân với mọi người xung quanh hơn rất nhiều.

Về mặt tài chính, có vẻ như là vận may về tiền bạc đang dần tìm đến bạn. Một khoản tiền bất ngờ sẽ rơi vào túi của Song ngư sẽ giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 20, 78

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường