Tử vi ngày 10/8/2024: Tuổi Thìn tinh thần hứng khởi, tuổi Thân học cách lắng nghe

23:09 | 09/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng tiền bạc hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bản mệnh lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với con giáp này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao dưới sự nâng đỡ của quý nhân. Con giáp này vốn thông minh và sáng tạo nên có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của con giáp này, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ nâng đỡ giúp mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Bản mệnh nên lưu ý rằng trong gia đình đang tồn tại một vài mâu thuẫn không thể bỏ qua. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên để khúc mắc trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 10/8/2024: Tuổi Thìn tinh thần hứng khởi, tuổi Thân học cách lắng nghe

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay dễ xảy ra xung đột trong quan điểm sống giữa tuổi Sửu và một người khác. Ai đó cảm thấy rằng họ đúng, còn bản mệnh đang sai, nhưng nếu bản mệnh có suy nghĩ ngược lại thì hãy thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe phản hồi.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ hội cải thiện được tình hình tài chính của mình. Trong đầu tư, bản mệnh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở phải quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng để cơ thể ở mức báo động mới tìm cách chạy chữa thì đã quá muộn. Bản mệnh nên chăm sóc cho từng bữa ăn, giấc ngủ của mình được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Dần không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bản mệnh thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy, bầu không khí nơi công sở luôn vui vẻ và đoàn kết.

Về mặt tình cảm, người đã có đôi rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bản mệnh cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Con giáp này đang cân nhắc tương lai của hai người một cách nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão không mấy thuận lợi. Kẻ tiểu nhân hãm hại có thể là những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ con giáp này, đừng vội tin theo những lời êm tai.

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái cũng đang ngày càng trở nên xa cách. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái không đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, chính con giáp này cũng không nên đè nặng áp lực lên con cái.

Bên cạnh đó, tuổi Mão và đối phương cũng có thể tranh cãi vì những quan điểm không thống nhất. Nếu cứ cứng nhắc, một mực giữ ý kiến của mình thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết, bản mệnh cần phải học cách lắng nghe những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng tiền bạc hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bản mệnh lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với con giáp này.

Tuổi Thìn được nhắc nhở mọi việc từ mối quan hệ cho tới xem xét việc gì càng từ tốn càng có lợi trong ngày này. Nếu muốn mọi thứ trở nên sâu sắc, chặt chẽ hơn, bản mệnh cần phải đầu tư thời gian, tâm sức, đừng vội vàng khi ai đó chưa sẵn sàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/8/2024: Tuổi Thìn tinh thần hứng khởi, tuổi Thân học cách lắng nghe

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ hãy hỏi ý kiến của mọi người nếu còn có điều gì chưa rõ, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và cầu tiến. Còn nếu lẳng lặng làm theo ý mình, bản mệnh sẽ rất dễ phạm lỗi sai và bị khiển trách.

Những người đã gặt hái thành công không nên lấy đó làm lý do để mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ, như vậy thì bản mệnh mới không trở thành cái gai trong mắt người khác.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Tây Bắc và hướng Tây Nam là những hướng tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng bản mệnh dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có, sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình.

Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Tuổi Ngọ cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Bù lại, quý nhân của con giáp này có thể chính là người thân trong gia đình. Bản mệnh luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.

Trong ngày mới này, khi một ai đó đề nghị con giáp này đưa ra những phản hồi chân thành, trung thực nhất, hãy cảnh báo trước với họ rằng bản mệnh sẽ không giữ ý. Đừng để họ cảm thấy bất ngờ trước những lời thẳng ruột ngựa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bản mệnh không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân, hãy học cách lắng nghe cả người khác.

Thậm chí, dù có là người làm lãnh đạo, con giáp này cũng cần phải học cách thỏa hiệp với cấp dưới của mình. Để công việc của tập thể tiến triển trôi chảy, đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.

Những ai còn độc thân nên mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khác giới. Rất có thể bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp, bởi xung quanh bản mệnh vốn có rất nhiều những đối tượng triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Có điều, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, bản mệnh nên suy tính trước sau kỹ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Hôm nay, con giáp này có thể có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 10/8/2024: Tuổi Thìn tinh thần hứng khởi, tuổi Thân học cách lắng nghe

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần tự hỏi rằng liệu bản thân đã sẵn sàng để mạo hiểm chưa. Nếu chưa sẵn sàng thì đừng hối thúc bản thân và làm cho mình mệt mỏi, bản mệnh nên bình tĩnh và vững tin vào chính mình.

Con giáp này cũng được khuyên rằng việc xây dựng một mối quan hệ mới sẽ đòi hỏi thời gian. Đừng cảm thấy thất vọng bởi những sự ngắt quãng, hủy bỏ mà bản mệnh không trông đợi, bởi vì một thời điểm khác, tất cả sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bản mệnh cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà tuổi Hợi luôn chắc chắn với mục tiêu đã đề ra, đồng thời là chỗ dựa rất vững chắc cho cả tập thể.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi