Tử vi ngày 10/3/2024: Tuổi Dậu vượt mọi chông gai, tuổi Thân cần đặt mục tiêu

13:11 | 09/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể nên thử thách lớn lao đến mấy bản mệnh cũng có thể vượt qua. Con giáp này có cách giao tiếp vô cùng khéo léo nên được nhiều người yêu mến, chẳng có công việc gì có thể làm khó được bản mệnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Tý đang có những dấu hiệu bất ổn. Bản mệnh và nửa kia đang có những mâu thuẫn, khúc mắc khó có thể dung hòa.

Nếu ai cũng giữ nguyên quan điểm của mình, không chịu lùi một bước thì những vấn đề còn tồn tại giữa đôi bên sẽ không thể nào hóa giải được. Bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống và thử đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy nghĩ.

May mắn là phương diện sự nghiệp lại có bước tiến đáng mừng. Bản mệnh nhận được sự trọng dụng của cấp trên nên thường được giao cho phụ trách những nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này nên tiếp tục cố gắng để vươn lên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 10/3/2024: Tuổi Dậu vượt mọi chông gai, tuổi Thân cần đặt mục tiêu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được khoản lương, thưởng nóng xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh luôn cố gắng hết sức để đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt, vì thế ai đã từng mua hàng của bản mệnh đều sẽ muốn quay lại lần sau. Bản mệnh đang ngày càng có nhiều khách hàng trung thành hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Dù bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng nên sắp xếp thời gian rảnh để ở bên nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần có dấu hiệu chững lại. Bản mệnh phải vất vả phụ trách mọi việc một mình, không nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Có lẽ bản mệnh nên xem lại các mối quan hệ xã giao của mình. Có thể bản mệnh đang kết giao với những người quá ích kỷ, chỉ biết đến mình. Với những người như vậy, bản mệnh nên giữ khoảng cách phù hợp chứ không cần phải quá thân thiết.

Con giáp này cảm thấy mình không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên vì thế mà giữ mọi chuyện ở trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Mão còn độc thân có thể vướng phải mối quan hệ phức tạp. Vì thế, bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là không nên dễ dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh không nên thờ ơ với sự hy sinh của nửa kia và cho đó là điều tất nhiên người ấy phải làm. Nếu vợ chồng không biết thông cảm, giúp đỡ nhau thì tình cảm sẽ nhanh chóng phai nhạt.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Bắc hoặc hướng Đông Nam, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ lơ là tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cẩn trọng khi ký kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên đọc kỹ các điều khoản để không bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt gây ra hao tài tốn của, việc đầu tư cũng không nên vội vã tiến hành.

Ngoài ra, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, con giáp này cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Có thể người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn, bản mệnh nên tham khảo ý kiến mọi người để có cái nhìn đa chiều về vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 10/3/2024: Tuổi Dậu vượt mọi chông gai, tuổi Thân cần đặt mục tiêu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh do làm ăn thuận lợi. Những khoản đầu tư từ trước đó của bản mệnh đang đem lại lợi nhuận, khiến bản mệnh không cần phải quá vất vả vẫn kiếm được tiền về đầy túi.

Với những người làm công việc tự do, bản mệnh hoàn thành tốt các hợp đồng đã ký kết với đối tác nên thu về được khoản thù lao đúng như thỏa thuận. Con giáp này nên tiếp tục mở rộng quan hệ của mình để có cơ hội tiếp xúc với những mối làm ăn lớn hơn.

Tuổi Tỵ luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà. Nửa kia quan tâm và thấu hiểu luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của bản mệnh. Cũng nhờ có người thân, bản mệnh mạnh mẽ hơn mỗi khi phải đối diện với thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong tập thể. Bản mệnh thường đưa ra những giải pháp thông minh để giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

Người làm ăn kinh doanh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị trong ngày hôm nay. Nhờ con mắt tinh tường, bản mệnh nhận ra đâu là cơ hội cần nắm bắt ngay, do đó bản mệnh luôn đi trước đối thủ và thu về lợi nhuận lớn lao.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Bản mệnh chủ động tiếp cận người mình thầm mến. Chỉ cần chân thành với đối phương thì hai người có rất nhiều cơ hội nên duyên với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của tuổi Mùi. Bản mệnh thường phải chịu sự cạnh tranh, chơi xấu của đồng nghiệp, nếu không cẩn thận thì bản mệnh có thể mắc bẫy kẻ tiểu nhân bất cứ lúc nào.

Con giáp này làm việc gì cũng nên hết sức tập trung và cố gắng bằng sức của chính mình. Bản mệnh không nên nghĩ tới việc hãm hại hoặc dựa dẫm vào người khác. Bản mệnh vốn hoàn toàn có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Con giáp này cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên. Khi đôi bên có những quan điểm trái ngược nhau, bản mệnh càng cần chú ý cách hành xử để không khiến đối phương thấy phật lòng.

Ngoài ra, muốn đạt được bước phát triển trong sự nghiệp thì bản mệnh nên có kế hoạch và mục tiêu phấn đấu rõ ràng, không nên làm việc một cách mù quáng, được đến đâu hay đến đó, bởi như vậy thì sự cố gắng của bản mệnh có thể phí công vô ích.

Con giáp này luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại giữa mình và nửa kia. Trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh luôn cân nhắc đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, vì thế mà hai người rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể nên thử thách lớn lao đến mấy bản mệnh cũng có thể vượt qua. Con giáp này có cách giao tiếp vô cùng khéo léo nên được nhiều người yêu mến, chẳng có công việc gì có thể làm khó được bản mệnh.

Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội quý giá, giúp bản mệnh kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.

Con giáp này quan tâm đến các thành viên trong gia đình và sự ấm áp của bản mệnh dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bản mệnh tình yêu thương chân thành nhất. Cuộc sống của bản mệnh vô cùng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 10/3/2024: Tuổi Dậu vượt mọi chông gai, tuổi Thân cần đặt mục tiêu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể thu về một khoản kha khá. Nhờ việc tạo dựng quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà đơn hàng của bản mệnh lúc nào cũng tới tấp, càng bận rộn càng kiếm được nhiều tiền.

Những ai luôn chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng hứa hẹn được nhận một khoản thù lao xứng đáng. Khả năng làm việc của bản mệnh được nhiều người công nhận và đánh giá cao.

Chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bản mệnh nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 10/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình với công việc được phân công. Bắt tay vào nhiệm vụ mới tất nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, song bản mệnh không vì thế mà chùn bước.

Ngoài ra, bản mệnh cũng dần trở nên khiêm tốn hơn trong cách hành xử và biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Bản mệnh hiểu rằng không phải lúc nào cái nhìn của mình cũng là đúng đắn, vì thế việc tham khảo người khác là vô cùng cần thiết.

Hôm nay không thích hợp để thực hiện các công việc trọng đại. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, nếu việc không quá gấp gáp thì nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi