Tử vi ngày 10/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tài

13:00 | 09/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần khởi sắc rõ rệt. Đối với những việc mà trước đây bản mệnh nghĩ mình không làm được thì giai đoạn này sẽ rất tự tin và quyết đoán.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Tý hiệu suất làm việc không được như mong muốn, định mức đặt ra cũng có khó đạt. Một vài vấn đề đòi hỏi phải đưa ra lựa chọn thì bản mệnh trở nên do dự thiếu quyết đoán, khiến cho những công việc vốn là sở trường có thể bị bỏ lỡ.

Ngày này những đánh giá từ người xung quanh cũng sẽ khiến tuổi Tý nhạy cảm hơn bình thường. Cách hành xử sẽ quyết định tính hài hòa trong các mối quan hệ xã giao của bản mệnh. Do đó, tốt nhất là hãy kiểm soát tốt tâm trạng và có thái độ nhã nhặn trong giao tiếp để tránh xung đột.

Trên phương diện tình cảm, con giáp cũng đang gặp phải nhiều thử thách. Bản mệnh nên bình tĩnh và lắng nghe lý trí của mình nhiều hơn. Chớ nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm trong việc lựa chọn nửa kia sao cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 9/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tài

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu tài lộc vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Nếu bản mệnh đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có thì nên nhanh chóng triển khai trong lúc này.

Sự nghiệp cá nhân của tuổi Sửu cũng khá êm đẹp. Con giáp này có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí mới nhờ biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, vận trình nhờ vậy lên như diều gặp gió. Việc này có thể khiến bản mệnh bị gièm pha đôi chút nhưng bản mệnh không cần thiết phải quan tâm.

Vận trình tình duyên lại gặp nhiều điều trắc trở, người độc thân sẽ rất khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi cũng có thể gặp vấn đề trong cách nuôi dạy con cái hay những vấn đề cơm áo gạo tiền thường ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần khởi sắc rõ rệt. Đối với những việc mà trước đây bản mệnh nghĩ mình không làm được thì giai đoạn này sẽ rất tự tin và quyết đoán. Con giáp này có hành động dứt khoát, dám nghĩ dám làm để tranh thủ cơ hội đang có.

Không những thế, con giáp này có thể phát huy tính sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Tiềm năng của bản mệnh còn rất rộng lớn, nếu không tập trung khai phá, sẽ hoài phí rất nhiều thế mạnh của mình.

Nhưng về mặt tình cảm, mối quan hệ của tuổi Dần có thể có một số rào cản nhất định đa phần bởi chưa có được sự thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế bản mệnh được khuyên nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây ra hiểu lầm mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Dù thời điểm này có không ít việc cần lo lắng và tính toán nhưng sự bình tĩnh và việc lên kế hoạch trước giúp bản mệnh có thể để lại những dấu ấn công việc tốt.

Người làm ăn kinh doanh có thể phải vội vã và bận rộn hơn nhưng đổi lại vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần của bản mệnh khá tốt, hào hứng và hy vọng. Vài khoản đầu tư đang có nguy cơ tụt dốc bỗng trở nên biến chuyển tích cực và đem đến cho con giáp này những cơ hội hợp tác tuyệt vời.

Trên phương diện tình cảm, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng khi mà tuổi Mão vẫn chưa xác định được tình cảm của mình. Người độc thân được khuyên cần xem xét lại và đừng quá vội vàng quyết định một vấn đề gì đó khi chưa hiểu rõ tình hình để tránh hối hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nhưng thành quả nhận về không được khả quan. Áp lực liên tục khiến bản mệnh căng thẳng. Sự lơ là trong thời điểm này là vô cùng nguy hiểm, nó có thể gây ra những sai lầm rất khó sửa chữa.

Đối với người tự lập nghiệp thì tài vận và vận hợp tác trong ngày này khá ảm đạm. Con giáp này còn có nguy cơ bị nẫng tay trên hay bị gây khó dễ. Nếu nhận ra đối phương không có thiện chí thì hãy dứt khoát từ chối để tránh thiệt hại về mình.

Phương diện tình cảm cũng tồn tại nhiều vấn đề khiến con giáp này vô cùng muộn phiền. Ngày này bản mệnh đừng đưa ra những đòi hỏi quá mức, tốt nhất nên cố gắng giữ sự ổn định về tâm lý để tránh khơi mào các cuộc tranh cãi vô nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 9/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tài

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều trở ngại, áp lực tăng, đòi hỏi phải giữ vững tinh thần và xử sự khéo léo để hóa giải mọi vấn đề. Bản mệnh nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn cơ thể bị quá tải.

Tuổi Tỵ cũng được cảnh báo về nguy cơ mất tiền trong ngày. Con giáp này nên cố gắng lựa chọn đối tác đáng tin tưởng, tránh sự nóng vội làm mất đi các cơ hội tốt trong việc khẳng định năng lực và làm giàu. Đồng thời, cũng nên lưu ý việc chi tiêu thận trọng tránh để không tốn kém cho việc không cần thiết.

Bù lại tuổi Tỵ có được một vận trình tình cảm tốt và có được những sự ủng hộ, chúc phúc từ phía gia đình và bạn bè. Con giáp này và nửa kia đang trong những tháng ngày yêu nồng nàn và ngọt ngào, cả hai luôn muốn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể có khá nhiều rắc rối trong công việc và cảm thấy thiếu đi động lực để cố gắng. Lúc này nên cố gắng tập trung công việc chính, điều đó sẽ giúp bản mệnh hoàn thành chỉ tiêu công việc tốt hơn và cũng tránh những chuyện thị phi gây họa vào thân.

Những rắc rối hôm nay khiến con giáp này cảm thấy bế tắc và muốn buông xuôi. Nếu có thể, tuổi Ngọ nên thay đổi cách làm việc cũng như trình bày với cấp trên hay đồng nghiệp về những khó khăn hiện tại để mọi người cùng chung tay, sớm tìm ra giải pháp thích hợp.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ thêm phần tươi sáng. Tình yêu của con giáp này đang trong giai đoạn lãng mạn, ngọt ngào, bản mệnh đang say đắm trong yêu đương và muốn hạnh phúc này kéo dài mãi mãi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi trở nên lý trí hơn trong công việc, nhờ vậy hiệu suất làm việc khá cao. Vận quý nhân đương lúc vượng cũng giúp con giáp này luôn có người hỗ trợ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được đánh giá rất cao về năng lực.

Ngày này tài vận của tuổi Mùi cũng rất vượng. Vận may trong hợp tác vô cùng lý tưởng giúp bản mệnh củng cố nguồn vốn và đạt lợi nhuận to lớn. Tuy nhiên, trong ngày nếu phải làm ăn với tuổi Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi thì cần tìm hiểu đối phương rõ ràng để tránh tranh chấp tài sản về sau.

Chuyện tình cảm gặp đôi chút trục trặc. Dù là người độc thân hay đã có gia đình, bản mệnh sẽ gặp chút phiền muộn. Người độc thân bỗng chốc cảm thấy mệt mỏi trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình, duyên đến rồi đi khiến tuổi Mùi cảm thấy bế tắc hơn bội phần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay là một ngày thuận lợi để tuổi Thân tiến hành các hoạt động cầu tài, cầu lộc. Con giáp này sẽ dễ dàng phát tài phát lộc trong khoảng thời gian này. Việc kinh doanh buôn bán tiến triển theo chiều hướng phát đạt.

Tuổi Thân có những ý tưởng sáng tạo và đón đầu xu hướng, đầu tư ngay từ lúc nhiều người chưa biết nên thu được thành quả rất đáng tự hào. Con giáp này nên nhân cơ hội này để mở rộng quy mô, tìm thêm các hướng phát triển cho tương lai để nguồn tài khí không ngừng lưu thông.

Tiếc là phương diện tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, bất đồng về nhiều chuyện. Đôi khi chỉ vài chuyện cỏn con cũng có thể khơi mào tranh cãi gay gắt càng khiến cho rạn nứt thêm nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 9/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tài

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên chú ý lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn hay gây hiềm khích với người khác. Có thể bản mệnh suy nghĩ vô tư và góp ý chân thành nhưng phát ngôn không đúng lúc hoặc không đúng người thì vấn đề mới xảy ra.

Bù lại, đây là thời điểm tốt để thúc đẩy kinh doanh hay tham gia vào các lĩnh vực mới cũng có thể đạt hiệu quả như trông đợi. Nhờ vậy tuổi Dậu có thể thu được tiền bạc về cho mình nhờ năng lực của chính bản thân.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này yêu thương hết lòng, bằng cả trái tim mình, không toan tính hay giấu diếm nhưng tiếc rằng đối phương lại không trao cho bản mệnh những cảm xúc tương tự. Thái độ ngập ngừng và mập mờ của đối phương khiến bản mệnh hoài nghi những việc mình làm liệu có đáng không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, những vấn đề nan giải còn tồn đọng của tuổi Tuất đều được quý nhân giúp đỡ và đạt kết quả lý tưởng. Các mối quan hệ cũng chuyển biến tích cực, nhiều cơ hội bất ngờ trong sự nghiệp tìm đến, bản mệnh hãy nắm bắt thời cơ để phát triển.

Vận tình duyên nở hoa phơi phới, tuổi Tuất có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương nhờ cát khí lan tràn. Bình thường bản mệnh không tin vào tình yêu sét đánh thế nhưng nay sẽ thấy bất ngờ vì điều đó lại đến với chính mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi tinh thần vô cùng tích cực khi mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Các mối quan hệ xã giao cũng hài hòa tốt đẹp, nhờ vậy, có thể kết hợp với những người đồng nghiệp để đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo và mang tính đột phá.

Một vài người có thể thấy sốt ruột khi thu nhập chưa có nhiều cải thiện ở giai đoạn này. Tuy nhiên, thay vì nóng vội tìm cách cải thiện tình hình tài chính, tuổi Hợi nên tập trung làm tốt công việc hiện tại để có thể duy trì nguồn thu sẵn có. Tuyệt đối không nên tham việc mà đánh mất nhiều cơ hội tốt.

Về mặt tình cảm, người độc thân những cơ hội thuận lợi để tiếp cận người trong lòng. Tuy nhiên, bản mệnh nên cư xử tinh tế và khéo léo hơn, sự hấp tấp có thể sẽ phá hỏng ấn tượng tốt ban đầu, làm khoảng cách giữa hai người ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình