Tử vi ngày 10/12/2022: Tuổi Mùi thấu tình đạt lý, tuổi Hợi đón nhiều tin vui

13:30 | 09/12/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay tuổi Mùi trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Con giáp này có thể không phải là người xuất sắc nhất nhưng sẽ là người được yêu quý nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Tý chật vật trong công việc. Có nhiều việc chờ bản mệnh giải quyết. Nếu như con giáp này không đủ bình tĩnh để sắp xếp lại quỹ thời gian ít ỏi để xử lý công việc thì e rằng mọi thứ sẽ rối tung lên.

Ngược lại vận trình tình cảm lại tốt đẹp. Người đang yêu nên lên kế hoạch du lịch ngắn ngày mùa đông cùng nửa kia để hâm nóng tình cảm. Người đã lập gia đình thì bình an, ổn định, bản mệnh là người biết nhẫn nhịn vì hạnh phúc gia đình.

Về sức khỏe, thời tiết thay đổi đột ngột nên con giáp này phải đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình. Bên cạnh đó khi trời lạnh nên chú ý giữ ấm cơ thể. Trước khi đi ngủ nên ngâm chân nước ấm để có giấc ngủ sâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Mùi thấu tình đạt lý, tuổi Hợi đón nhiều tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu tài lộc dồi dào, nhiều người được cấp trên ưu ái, quan tâm. Tinh thần lạc quan, luôn dồi dào năng lượng tươi mới và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bản mệnh luôn muốn tự mình hoàn thành mọi công việc.

Vận trình tình cảm cũng thuận lợi, người độc thân giỏi thu hút người khác giới, hy vọng tìm được người ưng ý. Người đã kết hôn nếu cảm thấy tình cảm giữa hai vợ chồng cần được cải thiện nên sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra, tuổi Sửu nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn thay vì lo chuyện bao đồng. Để vận động xương khớp, bản mệnh có thể chạy thể dục vào buổi sáng sớm hoặc sau một ngày miệt mài làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tinh thần chính trực của tuổi Dần là điểm khiến mọi người kiêng dè. Bản mệnh không có khái niệm bất công trong công việc, làm gì cũng phải chắc chắn nên những kẻ gian dối cực kỳ ghen ghét.

Bên cạnh đó, con giáp này có lòng khoan dung và từ bi, biết thông cảm và thấu hiểu cho mọi người xung quanh. Hôm nay dù có xảy ra xung đột gì trong tình yêu hay gia đình, tuổi Dần chính là trung tâm để giảng hòa mọi cuộc tranh cãi nên vận tình cảm rất bình ổn.

Tuy nhiên sức khỏe cần chú ý nhiều đến cổ họng. Nhiều người có thói quen uống đồ có đá nên cổ họng dễ bị đau rát tổn thương. Khi trời chuyển rét nên duy trì thói quen uống đồ nóng và giữ ấm cổ khi đi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Mão đang theo học và làm việc trong các ngành như nghệ thuật, y dược, nghề tự do có nhiều thuận lợi. Bản mệnh sống có tinh thần trách nhiệm nên công việc cực kỳ tốt. Con giáp này chỉ cần tập trung vào chuyên môn của mình là đủ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có đào hoa nở rộ nhưng lại mang tới nhân duyên không may mắn, có điềm lừa gạt trong chuyện yêu đương, hãy cẩn thận. Bản mệnh vui vẻ, khéo ăn khéo nói nên ai cũng muốn kết giao nhưng cũng vì thế mà lắm kẻ ghen tị, đố kỵ.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão đừng coi thường thời tiết. Thời tiết mới chuyển lạnh càng cần giữ ấm cơ thể. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên tăng cường thực phẩm bổ dưỡng để giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn đi làm hay đi học đều thuận lợi. Nhiều người thể hiện sự nỗ lực, kiên trì đáng nể. Nhưng nỗ lực rồi sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm lại ảm đạm, nữ tuổi Thìn có thể cảm thấy chán nản vì hôn nhân, con cái không được như ý nên tâm trạng thường xuyên bị hụt hẫng. Người độc thân có ngoại hình tốt, hoạt bát nhưng tình duyên vẫn lận đận, mãi vẫn đi về lẻ bóng một mình.

Sức khỏe thì không có gì đáng lo vì con giáp này có ý thức rất cao trong việc giữ gìn cho bản thân. Tuy nhiên để đề phòng các bệnh vặt trong mùa lạnh thì bản mệnh nên nhớ phải uống đủ nước, mặc đủ ấm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Mùi thấu tình đạt lý, tuổi Hợi đón nhiều tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ bất lợi nếu tham gia vào tranh luận, thi cử. Con giáp này không phải là người có tâm địa xấu nhưng vì cuộc sống chèn ép nên dễ tùy tiện, hiếu thắng, nhiều người vừa tiếp xúc đã không thích hợp tác với bản mệnh.

Trong ngày này, tuổi Tỵ cũng đừng đặt hy vọng nhiều vào chuyện tình cảm, nếu đang thầm thích một ai đó đừng để họ biết mình là người như thế nào, cứ im lặng một thời gian xem sao. Người đang yêu chớ si tình, nên tạm kín đáo, cứ đối xử tốt với nhau là đủ.

Về sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến những căn bệnh vặt và tìm cách cải thiện sức đề kháng của mình. Bản mệnh có thể tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao cũng như áp dụng các liệu pháp xoa bóp chân tay để cơ thể được lưu thông khí huyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay không có lợi cho công việc của Ngọ. Bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo gây mất lòng. Tuy bản mệnh có tài nhưng nhiều lúc lại chểnh mảng, vì thế nên cố gắng hoàn thành mọi việc trong ngày đừng để dồn đến hôm sau.

Vận tài lộc cũng có phần trì trệ. Tuy nhiên con giáp này chớ có sốt ruột mà sinh chán nản. Muốn cải thiện vận tài, trước hết hãy tập trung thật tốt vào công việc của mình rồi bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cảm thấy khá cô đơn. Trong gia đình có chút xích mích nhỏ với anh chị em trong họ, bản mệnh bối rối không biết cách giảng hòa. Bạn bè thì có người bằng mặt nhưng không bằng lòng, trước mặt cười đùa nhưng sau lưng thì nói lời không hay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay mang đến một ngày nhiều tin vui cho tuổi Mùi. Bản mệnh trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Con giáp này có thể không phải là người xuất sắc nhất nhưng sẽ là người được yêu quý nhất.

Trong ngày, vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này không lo thiếu tiền tiêu, cứ hết lại có. Tuy nhiên điều đó cũng là do bản mệnh vừa biết làm lụng vừa biết chi tiêu nên không phải lo túng thiếu, thậm chí còn có của ăn của để.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi sống chân thành nên được tôn trọng trong các mối quan hệ bạn bè, tình cảm. Tuy nhiên con giáp này nên đủ tỉnh táo trong các mối quan hệ, còn lại hãy để trời xanh tự an bài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có đường sự nghiệp rất thuận lợi sau những ngày vật vã cày cuốc. Bản mệnh hãy kiên trì đi theo con đường giản dị vốn có của mình, đừng hung hăng kiêu ngạo thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân kiếm đủ tiền để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, vợ chồng không còn xích mích vì chuyện tiền nong, gia đình êm ấm no đủ. Người độc thân có tinh thần mạnh mẽ nên không thích dây dưa vào tình yêu, đối với con giáp này tình yêu là phù du, tiền bạc mới là chân ái.

Tuy nhiên, muốn cải thiện sức khỏe, tuổi Thân phải chịu khó vận động nhiều hơn, cơ thể sẽ suy yếu dần theo tuổi tác nên dù là người lớn tuổi cũng càng phải vận động. Đừng lười biếng nằm lì một chỗ mà hãy đứng dậy đi bộ hoặc tập thể dục vào sáng hoặc buổi chiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Mùi thấu tình đạt lý, tuổi Hợi đón nhiều tin vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay mang nhiều lợi ích đến với tuổi Dậu đang làm thêm nghề tay trái, ham kinh doanh, làm ăn kiếm thêm tiền. Bản mệnh luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn.

Vận trình tình cảm cũng thuận lợi, đôi lứa yêu nhau có thể bàn tính đến chuyện trăm năm trong thời gian tới đây. Con giáp này còn biết cách đối xử với mọi người công bằng thoải mái nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp.

Sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên dù cơ thể khỏe mạnh nhưng bản mệnh cũng đừng chủ quan, đi ra đường nên trang bị đầy đủ cho cơ thể, tránh để gió lạnh lùa vào kẻo ảnh hưởng đến phổi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất có thể hiểu rõ hầu hết đồng nghiệp và ghi nhớ kiến thức rất nhanh, điều này rất có lợi nếu phải làm việc ở cường độ cao. Người làm công việc giáo dục, nghiên cứu hoặc sắp thi cử sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất.

Vận tình cảm ngày hôm nay sẽ trở nên tốt hơn nếu tuổi Tuất thực sự chân thành trong mọi mối quan hệ và mong muốn bình an. Con giáp này nên để ý đến cảm xúc và lời nói kẻo làm phật lòng mọi người.

Ngoài ra, tuổi Tuất nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Tham công tiếc việc trong một ngày cũng không giúp giàu lên nên hãy quan tâm đến sức khỏe trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi đón nhiều tin vui, những người giữ chức vụ cao hoặc chuẩn bị thi cử sẽ nhận được nhiều cát lợi. Bản mệnh có khả năng tập trung được năng lượng mạnh nhất để đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Điểm sáng nhất trong ngày có lẽ là chuyện tình cảm bạn bè, đôi lứa yêu nhau. Những người đang yêu hoặc theo đuổi một ai đó sẽ nhận được sự may mắn ngọt ngào. Vận đào hoa đang khởi sắc nên hãy tranh thủ chủ động mở rộng các mối quan hệ có lợi.

Về mặt sức khỏe, tuổi Hợi nên quan tâm đến hệ xương khớp của mình, nhất là những người ngồi văn phòng cả ngày hoặc đang đi học. Chăm tham gia thể dục thể thao là biện pháp hữu hiệu nhất để cải thiện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình