Tử vi ngày 10/1/2023: Tuổi Tỵ nhiều điều may mắn, tuổi Ngọ mọi việc thuận lợi

13:30 | 09/01/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn vì luôn có quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, các mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ mang đến cho tuổi Tý một ngày suôn sẻ. Con giáp này luôn biết cách khiến cho không khí của cuộc nói chuyện vui tươi và thoải mái hơn. Đây chính là sức hút khó cưỡng của bản mệnh.

Ngày mới còn mang điềm báo tài lộc đang đến rất gần với tuổi Tý, kinh doanh làm ăn có lợi, các kế hoạch đều diễn ra theo dự kiến nên mang về nguồn lợi nhuận lớn. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc.

Cát khí cũng giúp những người cô đơn sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng của mình. Mối quan hệ được phát triển từ tình bạn cho đến tình yêu, vì thế nên đôi bên có được sự thấu hiểu nhất định. Khi hai tâm hồn cùng đồng điệu, cùng chung sở thích sẽ khiến tình yêu sẽ nhanh chóng thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 10/1/2023: Tuổi Tỵ nhiều điều may mắn, tuổi Ngọ mọi việc thuận lợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, hung vận của tuổi Sửu khá lớn. Công việc liên tục xuất hiện vấn đề trục trặc khiến bản mệnh phải vất vả tìm cách xoay sở, điều chỉnh kế hoạch. Đã vậy, bản mệnh còn có thể bị nói ra nói vào khiến tâm trạng sa sút.

Hôm nay cũng chưa phải là thời điểm phù hợp để tuổi Sửu đầu tư tiền bạc. Tốt nhất con giáp này đừng vội tin vào những lời mật ngọt của người khác. Bản mệnh không thể nhìn thấy hết được những mánh khóe lừa đảo của đối phương đâu. Hết sức cảnh giác kẻo mất tiền oan mà chẳng được việc.

Sức khỏe của con giáp này cũng có thể gặp phải một vài vấn đề. Tuổi Sửu nên xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh và điều độ, hạn chế thức khuya hay bỏ bữa, đặc biệt không nên tìm tới các chất kích thích khi gặp stress kẻo tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội được quý nhân trợ giúp. Quý nhân sẽ giúp bản mệnh càng thêm tự tin để đưa ra quyết định dứt khoát, lựa chọn mục tiêu rõ ràng của mình. Con giáp này cũng biết mình muốn điều gì, cần điều gì và sẵn sàng sống với đam mê của bản thân.

Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định vẫn khá ổn định, nếu bản mệnh chưa hài lòng với mức này, hãy chủ động tìm kiếm thêm cơ hội mới, làm thêm để tăng thu nhập. Nhưng đừng quên đôi khi biết đủ cũng tốt hơn là mạo hiểm theo đuổi những điều phù phiếm.

Vận trình tình cảm lứa đôi tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Hai người có bất đồng vì nhiều lý do, bản mệnh không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương đối phương kẻo lời nói ra rất khó thu lại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Mão chớ làm việc cẩu thả hay chủ quan bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đã mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng. Đừng để đến lúc hỏng việc rồi mới thấy hối hận chỉ vì sự bất cẩn của mình.

Con giáp này còn phải cần thận trọng lời ăn tiếng nói, nhất là người có chức có quyền đừng tỏ ra hống hách mà để thị phi cản trở đường tiến thân của mình. Nếu có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng kinh doanh, bản mệnh không nên tiến hành vào ngày này vì có dấu hiệu thất thoát, hao hụt khá rõ ràng.

Vận trình tình duyên cũng kém suôn sẻ, người độc thân chưa gặp được người như ý, một phần vì lối sống khép kín và từ chối cơ hội yêu đương đến với mình. Con giáp này muốn đóng cửa trái tim để không phải chịu tổn thương thêm lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá ổn. Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể.

Thái độ làm việc nghiêm túc và sẵn sàng cống hiến hết mình của con giáp này truyền cảm hứng cho người xung quanh. Đồng nghiệp ai cũng vui vẻ và thoải mái khi làm việc chung, nhờ thế nên tuổi Thìn rất được cấp trên tin tưởng.

Vận trình tình cảm của Thìn cũng đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên, để mối quan hệ ngày càng phát triển hơn nữa thì chắc chắn bản mệnh cần dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương, vun vén bồi đắp, chứ đừng mải mê với công việc mà bắt nửa kia chấp nhận mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 10/1/2023: Tuổi Tỵ nhiều điều may mắn, tuổi Ngọ mọi việc thuận lợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn vì luôn có quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực, dám làm dám chịu trách nhiệm với những việc mình đảm đương để đạt được thành công.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh đẩy mạnh các dự án dang dở của mình. Nếu còn điều gì khiến bản thân lăn tăn thì hãy hỏi xin kinh nghiệm từ người đi trước để thêm tự tin và quyết đoán hơn, tránh do dự quá lâu khiến cơ hội trôi qua mất sẽ rất đáng tiếc.

Vận đào hoa của tuổi Tỵ nở rộ, bản mệnh có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới. Không có gì ngạc nhiên nếu hôm nay con giáp này nhận được kha khá lời tán tỉnh và lấy lòng từ đồng nghiệp. Tình yêu đôi lứa khá êm ấm, hai bên biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ mọi việc thuận lợi, tài lộc vượng phát, công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này cứ chuyên tâm làm đúng việc của mình, đừng tìm kiếm thêm các mối bận tâm khác.

Với tinh thần cống hiến hiện tại, tuổi Ngọ dễ dàng nhận được lời tán dương của đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này không ngại khó khăn, thất bại trong mọi nhiệm vụ và luôn cố gắng tìm ra phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện hiệu suất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ đón nhận hạnh phúc ngọt ngào chẳng thể nói thành lời. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi khó gặt hái được thành quả như mong đợi vì vận khí có phần sa sút. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng đến khi thực hiện lại gặp quá nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình.

Do sự nghiệp gặp nhiều trục trặc, rào cản nên tuổi Mùi cũng phải hao tâm tổn sức rất nhiều mà không tìm được cách giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian mà không giải quyết được gì. Cũng thế mà bản mệnh đã để lỡ nhiều cơ hội có thể đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng có dấu hiệu hao tổn. Con giáp này dễ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. Tuổi Mùi sẵn sàng dốc hết tiền bạc cho kẻ tiểu nhân mà không biết mình đã tin lầm người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay là một ngày bội thu với tuổi Thân khi không chỉ công việc mà tài lộc khá hanh thông. Con giáp này đưa ra những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Đường tài lộc cũng khởi sắc, đặc biệt là nguồn thu đến từ nghề tay trái. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ làm thêm bên ngoài cũng sẽ gia tăng được nguồn tài chính, đủ để chi tiêu thoải mái. Người kinh doanh có thể mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác tin cậy.

Về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về người mà mình đang rung động, nếu đủ chân thành và nghiêm túc thì cũng có thể chọn thời điểm này để bày tỏ tình cảm với đối phương. Tình yêu đôi lứa cũng có bước tiến rõ rệt trong mối quan hệ giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/1/2023: Tuổi Tỵ nhiều điều may mắn, tuổi Ngọ mọi việc thuận lợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu càng thêm mở mang đầu óc nên sự nghiệp cũng sẽ có bước tiến đáng kể. Con giáp này sẽ có một số ý tưởng hay, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực hơn thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt xứng đáng.

Vận tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền nhờ hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Các kế hoạch đầu tư đang được triển khai cũng báo tin khả quan, lợi nhuận thu về đều đều.

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Con giáp này dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất khó mà chuyên tâm hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra. Một phần nguyên nhân là bản mệnh để tâm hồn cứ lơ đãng đi đâu đó, một phần do vấp phải sự bất hợp tác từ chính những người đồng nghiệp.

Để tháo gỡ khó khăn, điều đầu tiên mà con giáp này cần làm chính là điều hòa các mối quan hệ trong công việc của mình. Sống trong tập thể, bản mệnh không thể làm mọi thứ theo ý mình mà không cần quan tâm tới người xung quanh, hay mặc kệ người khác làm gì thì làm còn mình thì bàng quan đứng ngoài.

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ, nhất là với những người đang yêu. Tinh thần của bản mệnh khá thất thường, dễ nổi cáu, đến chính nửa kia cũng chẳng thể chịu được cái tính sớm nắng chiều mưa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi gặp được vận may tài lộc khá lớn. Nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Khi đang dư dả, bản mệnh cũng nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Hơn thế nữa, điều đó có thể giúp cho còn giày này quản lý ngân sách của mình chặt chẽ hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi đang gặp phải một số vấn đề. Thay vì cứ cố né tránh, bản mệnh hãy hãy trực tiếp đối diện với chúng thì mới có thể xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình