Tử vi Chủ Nhật ngày 25/09/2016 của 12 con giáp

07:00 | 25/09/2016

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu hôm nay cũng có nhiều việc không được như mong muốn. Bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, đôi khi thể hiện hơi lố nên khiến mọi người xung quanh cảm thấy có phần khó chịu, công việc dễ bị cản trở, lâu dần rơi vào trạng thái cô độc, làm việc một mình, hiệu quả công việc cũng đi xuống.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày 25/09/2016 thì người tuổi Tý có thể thu được những nguồn lợi nhuận lớn, khả năng tài chính khá dồi dào. Người tuổi Tý vốn giỏi mưu lược, đa mưu túc trí, rất có tố chất của một nhà tham mưu. Bởi vậy, trong ngày hôm nay bản mệnh sẽ có cơ hội để phát huy năng lực này trong việc lập kế hoạch kinh doanh cho công ty hoặc cố vấn cho lãnh đạo hướng đi mới cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý lại thiếu quyết đoán, không đủ sự mạnh mẽ nên chịu sự thiệt thòi. Mặc dù nửa kia lừa dối hay làm gì có lỗi với bản mệnh thì bản mệnh cũng có thể cố nén đau lòng mà bỏ qua cho người ấy, chịu sự đau đớn về mình.

Người tuổi Tý sẽ gặp phải một chút vấn đề về ngũ tạng, chủ yếu là ngũ tạng thận. Những triệu trứng như bí tiểu, đi tiểu dắt, đau buốt… sẽ xảy ra, bản mệnh cần đề phòng. Nếu có thể hãy ăn nhạt một chút, giảm bớt lượng muối, không nên ăn nhiều các loại thực phẩm như xúc xích, thịt xông khói.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h tới 9h và 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu hôm nay cũng có nhiều việc không được như mong muốn. Bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, đôi khi thể hiện hơi lố nên khiến mọi người xung quanh cảm thấy có phần khó chịu, công việc dễ bị cản trở, lâu dần rơi vào trạng thái cô độc, làm việc một mình, hiệu quả công việc cũng đi xuống.

Vận tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay cũng không được rực rỡ cho lắm. Cho dù bản mệnh có tích cực mở lòng nhưng cũng không nhận lại được sự hồi đáp, cũng vì quá tự tin, quá ham muốn thể hiện bản thân thái quá mà tạo ra khoảng cách với những người xung quanh.

Vào buổi sáng, để bắt đầu ngày mới với tinh thần phơi phới, bản mệnh nên nạp năng lượng cho cơ thể, ngoài việc đáp ứng nhu cầu tinh bột thì bản mệnh cũng có thể bổ sung thêm một cốc nước chanh hay nước ép hoa quả, vừa giải khát, vừa tăng sức đề kháng lại tốt cho quá trình tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 9h tới 11h và từ 17h tới 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày 25/09/2016 của người tuổi Dần diễn ra khá tốt. Ngay từ sáng sớm, người tuổi Dần đã bắt đầu làm việc hăng say với một niềm đam mê và hưng phấn tột độ, cộng thêm nguồn năng lượng dồi dào, óc sáng tạo không biên giới nên hiệu suất công việc khá cao, chất lượng khá tốt, dễ dàng ký kết được những hợp đồng lớn và được cấp trên khen ngợi.

Người tuổi Dần cũng khá nhiệt tình, hiếu lễ nên rất được lòng người khác, nhất là những người lớn tuổi. Chính vì vậy mà vận trình tình cảm cũng đi lên, nhờ người lớn giới thiệu mà bản mệnh sẽ có cơ hội gặp mặt và kết duyên với một nửa của đời mình.

Sức khỏe tốt, tinh thần rạo rực hưng phấn, bản mệnh nên lưu giữ những thời khắc đẹp này. Một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tuân thủ theo các nguyên tắc khoa học kết hợp với quá trình rèn luyện sức khỏe với cường độ vừa phải và mức độ thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì được trạng thái này trong thời gian dài.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h tới 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Giống như người tuổi Dần, hôm nay người tuổi Mão cũng bắt đầu một ngày mới bằng tinh thần phơi phới. Hiếm khi người tuổi Mão suy nghĩ bi quan nên phúc khí khá lớn, nhờ vậy mà vận trình công việc có chút khởi sắc. Bản mệnh cũng nên tranh thủ thời cơ tốt này để đầu tư vào những dự án lớn hoặc tiến hành những giao dịch quan trọng thì sẽ thu được lợi nhuận tốt.

Tử vi ngày 25/09/2016, vận trình tình cảm của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu cải thiện đáng mừng. Nhiều cơ hội tình cảm xuất hiện, tuy nhiên, bản mệnh cần nhạy bén hơn để kịp thời nắm bắt vì những cơ hội này sẽ tới rất bất ngờ và nhẹ nhàng, rất khó để nhận ra.

Những chứng bệnh như đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu, bụng ậm ạch… sẽ là những chứng bệnh mà bản mệnh có thể sẽ gặp phải trong hôm nay. Chớ nên ăn những loại đồ ăn khó tiêu và đồ ăn cứng. Thay vào đó bản mệnh nên tích cực ăn rau củ quả, chất xơ, nước ép hoa quả, nước ép rau củ…

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 21h tới 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Thìn – Tuất tương xung nên điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà người tuổi Thìn cần lưu ý trong hôm nay chính là vấn đề sức khỏe của người thân. Những gia đình có trẻ nhỏ thì đề phòng các bệnh về đường hô hấp hoặc những chấn thương có thể xảy ra khi trẻ đùa nghịch. Những gia đình có người già cần lưu ý đề phòng cảm mạo, huyết áp thay đổi, tai biến…

Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng khá u ám, công việc không được như ý, xuất hiện nhiều rắc rối, chướng ngại vật cản trở. Nếu muốn vượt qua được những khó khăn này và công việc đạt kết quả cao hơn thì bạn buộc phải cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, đừng ngại mở lời.

Vận đào hoa của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng không ngoại lệ đám mây u ám. Những bản mệnh đã có gia đình để phòng mâu thuẫn, hiểu lầm, vợ chồng cãi cọ nhau chỉ vì những chuyện quá nhỏ nhặt. Còn những bản mệnh độc thân thì vẫn sẽ duy trì trạng thái này.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 7h tới 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Bản mệnh nữ tuổi Tị thường mang tâm lý bất an, không yên tâm khi giao phó công việc cho người khác. Chính vì vậy, hôm nay, những bản mệnh nữ giức chức vụ quản lý gặp nhiều khó khăn khi xử lý công việc, nhất là với cấp dưới, hiệu quả công việc sụt giảm một cách đáng kể. Nếu có kế hoạch quan trọng thì bản mệnh không nên tiến hành vào hôm nay.

Công việc ảnh hưởng tới tinh thần, bản mệnh tuổi Tị không thể kiềm chế được cảm xúc của mình mà mang nỗi tức giận về nhà. Bản mệnh dễ nổi cáu với vợ/chồng hoặc con cái, bất kỳ việc gì, nếu không vừa mắt sẽ khiến bản mệnh gây sự, bầu không khí gia đình không còn được vui vẻ.

Dù công việc chính không được tốt cho lắm nhưng tình hình tài chính của người tuổi Tị lại có chút khả quan. Bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy cho tương lại hơn là cho những mua sắm theo cảm hứng nhất thời nhé.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h tới 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

tin nhap 20160924163500

Tuổi Ngọ

Nguồn năng lượng dồi dào cộng thêm một tinh thần phơi phới giúp người tuổi Ngọ bắt tay vào công việc một cách đầy say mê và hứng thú, hiệu suất công việc cũng được nâng lên cao. Nếu có kế hoạch nào quan trọng hoặc đang âm thầm chuẩn bị cho một dự án nào đó thì bản mệnh nên tiến hành luôn, càng để lâu tinh thần càng đi xuống.

Tại những địa điểm, những hoạt động đông người như sinh hoạt tập thể hoặc vui chơi tại công viên… nếu bản mệnh nhiệt tình tham gia thì sẽ có cơ hội thúc đẩy đào hoa vượng vận, cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình là rất lớn.

Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể cường tráng. Tuổi trẻ thường có ưu thế về sức khỏe nhưng bản mệnh đừng vì thế mà phung phí sức lực của mình nhé, làm việc pảhi có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo nguồn năng lượng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h tớ 5h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi tiếng thông minh hiếu học, thường gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tự mình làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên, vận trình công việc hôm nay của người tuổi Mùi lại không quá rực sáng. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện bản thân, tuy nhiên lại làm thái quá nên không được lòng đồng nghiệp, hiệu quả làm việc theo nhóm cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Bản mệnh Mùi cũng rất trọng lễ nghĩa, kính trên nhường dưới nên khá được lòng mọi người. Nếu phải đối đáp với người lớn tuổi thì bản mệnh cần nhẹ nhàng, thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu xảy ra bất đồng thì cũng không nên phản ứng thái quá.

Cho dù có đam mê công việc tới đâu thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đặc biệt là phải để đôi mắt được nghỉ. Những bản mệnh làm việc quá lâu trước màn hình máy tính mà không có sự thư giãn hay vài phút chợp mắt sẽ mắc phải các chứng bệnh như mắt khô, đau mắt đỏ…

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 21h tới 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Sự nghiệp ngày 25/09/2016 của người tuổi Thân như tiết trời mùa thu, nắng đẹp nhưng không khí lại hanh khô. Người tuổi Thân vốn rất thông minh, nhanh nhẹn láu cá nhưng lại thiếu hụt sự kiên nhẫn và cẩn thận nên công việc dễ xảy ra sai sót, bản mệnh cần tập trung hơn thì hiệu quả công việc mới được cải thiện.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày hôm nay cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan do bản mệnh dễ thay đổi nên thường lại cho đối phương cảm giác bất an, nhanh chóng dẫn tới họa chia ly. Bản mệnh cần nhận thức rõ tình cảm thực sự của mình, không nên đùa giỡn với tình cảm của người khác thì vận đào hoa mới có thể cải thiện.

Thời tiết giao mùa, độ chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm là rất lớn nên bản mệnh cần chú ý, đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn, không nên uống nước lạnh hay ăn mặc phong thanh khi ra ngoài vào tối muộn, đêm khuya.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 7h tới 9h và từ 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Trong công việc người tuổi Dậu rất thận trọng, cẩn thận và có khả năng lãnh đạo tốt nên ngày 25/09/2016 thì vận trình công việc của người tuổi Dậu hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh rất được lòng cấp dưới, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, giúp đỡ nên thời gian hoàn thành công việc được rút ngắn xuống, hiệu quả công việc cũng cao hơn.

Dù vậy, người tuổi Dậu lại kém trung thực, thường dối trá, qua thời gian mọi người sẽ nhận ra điều này và xa lánh bản mệnh. Bản mệnh cũng nhanh chóng hiểu được vì sao vận trình tình cảm của mình lại bị tụt dốc.

Dù bản mệnh không nói ra nhưng người khác cũng dễ dàng nhận thấy ở bạn sự phiền muộn, ủ rũ. Một công việc rất đơn giản nhưng khi đã rơi vào tay bạn thì lờ đờ mãi không xong. Có thể trong cơ thể có bệnh nên bạn mới rơi vào trạng thái này, nên tìm thầy chữa bệnh ngay nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 9h tớ 11h và từ 17h tới 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi công việc của người tuổi Tuất có chút không được “thuận buồm xuôi gió”, tiến độ công việc chậm chạp mà hiệu quả lại không được như ý muốn. Bản mệnh cảm thấy tinh thần căng cẳng, thiếu tập trung vào công việc, nguyên nhân có thể là do bạn đang gặp một chuyện buồn nào đó, cảm xúc bị đè nén nhưng lại chẳng thể tâm sự với ai.

Với các mối quan hệ, người tuổi Tuất cũng dễ để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, với bạn bè, với cả người thân trong gia đình. Bản mệnh trở nên ngại giao tiếp, ít nói, sống thu mình hơn.

Dù vấn đề sức khỏe không đáng lo ngại nhưng người tuổi Tuất cũng nên duy trì thói quen tập thể dục. Nếu không thích những bài tập cơ bắp cường độ mạnh thì bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng hơn như dưỡng sinh hoặc yoga, tinh thần cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h tới 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 25/09/2016, những bản mệnh tuổi Hợi còn độc thân xem chừng đã khá nóng ruột trong việc tìm kiếm bạn trăm năm cho mình. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách thúc đẩy vận trình thì tình hình vẫn sẽ “dậm chân tại chỗ”. Mùa thu cần có lá vàng thì khung cảnh mới lãng mạn, tình cảm cũng cần có gia vị thì mới đậm hương.

Người tuổi Hợi giỏi về mưu lược kế sách, có khả năng tính toán nhanh nhạy nên hôm nay những bản mệnh làm việc về số má hay công văn giấy tờ sẽ có cơ hội phát huy tối đa khả năng của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp với những người có ý định muốn tạo lập sự nghiệp cho riêng mình.

Thận – ngũ hành Thủy hôm nay sẽ xuất hiện một số vấn đề không tốt. Bản mệnh cần uống nhiều nước hơn ngày thường. Uống nước không chỉ giúp cho Thận hoạt động tốt hơn mà còn giúp cho da dẻ không bị khô nẻ, mà căng đầy, mịn màng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 21h tới 23h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

N.D