Tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình

10:23 | 05/12/2015

822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi khóa cửa ngoài, ông N. vào nhà rồi tưới dầu hỏa lên người, đi ra trước sân bật lửa tự thiêu 
chong tu thieu vi nghi vo ngoai tinh

Ông N. đang được điều trị tại bệnh viện 

Chiều 4/12, nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Khoa bỏng Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào 14h ngày 1/12, tại khu vực tổ 1, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Nạn nhân là ông N.V.N (SN 1959).

Theo lời kể của nhiều nhân chứng, trước khi tự thiêu, ông N. bảo người con gái út tên Vân đang chơi ở sân vào nhà ngủ rồi ông khóa cửa bên ngoài. Sau đó, ông tưới dầu hỏa lên khắp người và đi ra trước sân bật lửa.

Nghe tiếng kêu la, bà Nguyễn Thị Kim Th. (SN 1966, vợ ông N) đang ngủ tỉnh dậy, phát hiện chồng đang bị lửa thiêu nên chạy ra mở cửa. Do cửa đã bị khóa từ bên ngoài nên bà Th. phải chạy ra bằng lối cửa sau. Lúc này, vì lửa quá nóng nên ông N. đã chạy ra đường.

Ông N. được một số thợ xây đang thi công ở nhà bên cạnh dùng nước tạt vào người và dùng chăn mền dập lửa. Sau đó, ông được gia đình đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Theo các bác sĩ Khoa bỏng Bệnh viện Đà Nẵng, ông N. bị bỏng sâu 80% cơ thể, các cơ quan nội tạng bị tổn thương rất nặng. Nếu may mắn được chữa khỏi thì nạn nhân cũng sẽ mang nhiều di chứng, ảnh hưởng đến lao động và sinh hoạt.

Nhiều người cho biết, gia đình ông N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là do ông N. nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, ông N. và bà Th. đã to tiếng với nhau. 

Hoàng Kính