Để camera ở nhà vì tưởng hỏng, chồng phát hiện vợ ngoại tình

05:30 | 11/04/2019

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc camera hành trình tưởng hỏng, vô tình trở thành vật chứng ghi lại hình ảnh ngoại tình của người vợ Trung Quốc.

Ông Yang, sống ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc để chiếc camera hành trình hỏng ở nhà vì nghĩ nó không hoạt động được nữa. Nhưng hóa ra nó chỉ bị chập. Ông không ngờ nhờ đó đã phát hiện ra vợ ngoại tình với người bạn thân của mình.

de camera o nha vi tuong hong chong phat hien vo ngoai tinh
Để camera ở nhà vì tưởng hỏng, chồng phát hiện vợ ngoại tình

Hình ảnh trong camera cho thấy, vừa bước vào nhà, người đàn ông tên Liu và vợ ông Yang, bà Cui Hua đã lập tức hôn nhau và có nhiều hành động nhạy cảm.

Chia sẻ trên Shang You News, ông Yang cho biết đoạn video đó được quay vào tháng 8/2016. Ông và vợ ly hôn năm 2018 sau hệ quả của vụ ngoại tình. Cách đây vài hôm, ông mới công bố đoạn video này cho một tờ báo.

Yang cho hay ông Liu là bạn tốt của ông, thị trưởng thị trấn, và thường đến nhà mình chơi. Sau đó bà Cui Hua xin được vào làm chỗ ông Liu, trở thành đồng nghiệp.

Ông Yang chia sẻ đã nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bí mật với ông Liu từ lâu nhưng chỉ tìm được bằng chứng qua chiếc camera.

Bà Cui Hua giải thích đó chỉ là một tai nạn, hôm đó ông Liu bị say và đó cũng là lần duy nhất họ làm như vậy. Bà cũng cho rằng chồng cũ đã dùng một máy quay bí mật, không phải camera hành trình. Trong khi đó ông Liu, đã về hưu, không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Theo VnExpress.net

de camera o nha vi tuong hong chong phat hien vo ngoai tinhTự thiêu vì nghi vợ ngoại tình
de camera o nha vi tuong hong chong phat hien vo ngoai tinh​Top lý do phụ nữ ngoại tình không thể tin nổi
de camera o nha vi tuong hong chong phat hien vo ngoai tinhVợ chồng tôi đã sống trụy lạc như thế...