Nghệ An

Truy tìm nghi can bịt mặt sát hại nữ nhân viên cây xăng trong đêm

08:58 | 12/07/2019

638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi can là một nam giới, bịt kín mặt bằng khẩu trang sử dụng hung khí tấn công chị P. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa công bố hình ảnh đầu tiên và phát thông báo truy tìm nghi can vụ giết hại nữ nhân viên cây xăng xảy ra vào rạng sáng ngày 10/2. Hình ảnh do camera an ninh của cây xăng ghi lại.

truy tim nghi can bit mat sat hai nu nhan vien cay xang trong dem
Hình ảnh nghi can được trích xuất từ camera vào thời điểm xảy ra vụ án.

Như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 2h ngày 10/2, khi đang trực đêm tại cây xăng bên quốc lộ 1, đoạn qua xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An, chị Trần Thị P. (SN 1981, trú xã Quỳnh Giang) bị tấn công, thương tích nặng. Mặc dù được đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy chị P. bị tác động bởi một vật sắc nhọn vào vùng ngực trái dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trích xuất camera an ninh cây xăng để phục vụ công tác điều tra.

truy tim nghi can bit mat sat hai nu nhan vien cay xang trong dem
Thông báo truy tìm của cơ quan công an.

Trích xuất camera an ninh cây xăng tại thời điểm xảy ra vụ án, cơ quan chức năng phát hiện có một người đàn ông bịt kín mặt bằng khẩu trang, đội mũ lưỡi trai che kín phía trên mặt xuất hiện. Đây được xác định là nghi can gây nên cái chết của chị P.

Nghi can có độ tuổi từ 25 đến 35; cao khoảng 1m65 -1m70, nặng khoảng 65-70 kg, da ngăm đen, tóc cắt ngắn; mặc áo phông màu trắng, quần ka ki sáng màu, đi giày thể thao màu đen có kẻ sọc màu trắng ở giữa.

Cơ quan chức năng đã công bố hình ảnh nghi phạm kèm thông tin nhận diện để quần chúng nhân dân biết, kịp thời báo với công an khi phát hiện.

Theo Dân trí

Nữ nhân viên cây xăng đang ngủ bị kẻ lạ mặt lao vào đâm chết
Thông tin thêm vụ giết người, đổ xăng phóng hỏa ở Sơn La
Sơn La: Sát hại người tình rồi tẩm xăng đốt
Án chung thân cho kẻ sát hại bé gái rồi giấu xác vào chậu cây
TP HCM: Nghi án tài xế GrabBike bị sát hại, cướp tài sản

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc