Truy bắt nhóm đối tượng nghi vấn

14:27 | 27/05/2011

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết: Cơ quan này vừa thực hiện vụ truy đuổi, bắt giữ nhóm đối tượng khả nghi, thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm.

Vào đêm 21/5/2011, trong khi đang tuần tra bảo vệ an toàn cho ngày bẩu cử tại các điểm nóng trên địa bàn, Công an huyện Tân Kỳ đã nhận được tin báo của người dân địa phương có một chiếc xe lạ mang biển số 73H – 0556 chạy trên đường Hồ Chí Minh hướng từ Nam ra Bắc với tốc độ lớn.

Nhận được tin báo, đội tuần tra của huyện Tân Kỳ đã khẩn cấp điều động lực lượng đồng thời phối hợp với tổ tuần tra đội cảnh sát giao thông số 3 (Công an tỉnh Nghệ An) để chốt chặn, truy bắt chiếc xe trên.

Đối tượng Đinh Tiến Quảng và Đinh Tiến Nam tại trụ sở Công an huyện Tân Kỳ.

Qua kiểm tra, lực lượng tuần tra phát hiện trên xe có nhiều hung khí nguy hiểm gồm: 3 thanh kiếm, 1 dùi cui điện, 1 súng bắn đạn cao su, 1 côn nhị khúc bằng gỗ, 2 bình xịt hơi cay, 97 triệu đồng, 100 USD và 632.000 kíp Lào.

Thượng tá Phan Ngọc Chu – Phó Công an huyện Tân Kỳ cho biết: Ba đối tượng bị giữ là Đinh Tiến Nam (SN 1977), Đinh Tiến Quảng (SN 1974), Đinh Tiến Thuận (SN 1984) đều trú tại xã Hóa Tiến, Minh Hóa (Quảng Bình) và chúng đều nghiện ma túy nặng.

Theo nghi vấn của cơ quan Công an, có thể ba đối tượng nói trên đang vận chuyển ma túy tại miền Tây Nghệ An về Quảng Bình tiêu thụ. Sau khi bị phát hiện và truy đuổi các đối tượng đã phi tang một số tang vât khác.

Những hung khí thu được trên chiếc xe của các đối tượng.

Hiện Công an huyện Tân Kỳ đang lập hồ sơ, chuyển lên Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Anh Quân