Trương Thị May chuẩn bị trang phục cho Miss Universe 2013

11:26 | 19/10/2013

1,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nhà thiết kế Thuận Việt và Lý Quý Khánh sẽ là người thực hiện những bộ trang phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2013.

Thời gian vừa qua, công ty Hoàn Vũ – Unicorp đã mời 2 nhà thiết kế Thuận Việt và Lý Quý Khánh thực hiện những bộ trang phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2013 sẽ diễn ra tại Moscow Nga sắp tới. Theo đó, Nhà thiết kế Thuận Việt sẽ đảm nhận NTK trang phục dân tộc, NTK Lý Quý Khánh là nhà thiết kế đầm dạ hội và trang phục hằng ngày.

NTK Lý Quý Khánh đã chăm chút tỉ mỉ 2 chiếc đầm dạ hội đêm chung kết để không những chỉ đẹp về kiểu dáng mà sẽ đạt hiệu ứng khi trình diễn trên sân khấu. Hiện nay, 2 chiếc đầm này đã hoàn thiện và sẵn sàng cho Trương Thị May lên đường. Bên cạnh, đó NTK cũng chuẩn bị cho Trương Thị May những trang phục hằng ngày, cùng các phụ kiện thời trang và định hướng phong cách thời trang cho cô theo từng sự kiện của ban tổ chức cuộc thi.

Phần thi và trình diễn quốc phục là một trong những hoạt động truyền thống của cuộc thi Miss Universe. Phần thi này mang đến cho người xem biết và thấy được sự tinh tuý của nền văn hoá của từng quốc gia tham dự cuộc thi.

NTK Thuận Việt với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trang phục cho các đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế nói chung mà đặc biệt với Miss Universe sẽ giúp May giới thiệu tinh hoa văn hoá Việt đến bạn bè thế giới thông qua bộ quốc phục.

Nhà thiết kế cho biết bộ quốc phục năm nay được lấy ý tưởng từ hoa sen, đây cũng là biểu trưng cho Quốc hoa của Việt Nam, một hình tượng của đạo Phật, rất gần gũi với đời sống tâm linh của Trương Thị May.

Một số hình ảnh Trương Thị May lựa chọn trang phục:

NKT Thuận Việt sẽ đảm nhiệm thiết kế trang phục dân tộc cho Trương Thị May

Trương Thị May nền nã trong tà áo dài truyền thống

NTK Lý Qúy Khánh đảm nhiệm thiết kế trang phục dạ hội

Trương Thị May đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sắp tới

Huy An