Trung Nguyên ra mắt sản phẩm cà phê mới

14:22 | 24/04/2013

3,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cuộc sống hối hả, áp lực, thời gian hạn hẹp... nên nhiều người cầu óc luôn tỉnh táo, tập trung cao độ. Nắm bắt được vấn đề này, Trung Nguyên đã cho ra đời một sản phẩm mới – “G7 gu mạnh X2”.

Ngoài ý nghĩa trên, đơn vị này còn cho rằng sản phẩm mới góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng vì cà phê G7 gu mạnh X2 tăng gấp đôi về số lượng, chất lượng so với một gói cà phê hòa tan hiện nay trên thị trường.

Cà phê G7 gu mạnh X2 là bước đột phá sáng tạo sản phẩm mới, đầu tiên ra mắt thị trường năm 2013. Lãnh đạo Trung nguyên cho biết, năm nay tập thể chuyên gia Trung Nguyên hứa hẹn sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm cà phê độc đáo.

Trung Nguyên cho rằng sản phẩm mới sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho người tiêu dùng

 

Nhắc đến cà phê G7, hẳn người tiêu dùng luôn nhớ đến một thương hiệu tiên phong của Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu với sự kiện cuối năm 2003, G7 chính thức có mặt tại thị trường và công khai đối đầu với một thương hiệu toàn cầu đang chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Dù chỉ với một xưởng sản xuất nhỏ và tương đối thô sơ, nhưng với ý chí và khát vọng của người Việt, với tình yêu và sự đam mê của các chuyên gia cà phê,Trung Nguyên đã cho ra đời một sản phẩm hòa tan hợp gu của người Việt bởi "không ai hiểu người Việt hơn người Việt".

Kết quả là cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%.

Chiến thắng bền vững của G7 không chỉ là chiến thắng của Trung Nguyên mà chính là kết quả của tinh thần đua tranh thương hiệu Việt, của tinh thần người Việt.

Đặc biệt quan trọng nhất của bài học thành công từ G7 trong cuộc chiến không cân sức giữa một thương hiệu Việt với một thương hiệu toàn cầu, đó chính là tinh thần dám đua tranh, dám đương đầu thử thách, lòng quyết tâm cao độ và lòng tin rất lớn vào hậu phương của hàng Việt – đó là người Việt.

Tốc độ sáng tạo của các chuyên gia cà phê Trung Nguyên khá cao, trung bình cứ 3 tháng ra một sản phẩm và liên tục dẫn dắt thị trường, tạo xu hướng trên thị trường nhờ vào việc liên tục tìm tòi nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Thông qua ly cà phê, Trung Nguyên cho biết luôn kiên tâm bền chí với con đường đã chọn nhằm chia sẻ thông điệp về những giá trị tinh thần, gọi là “Tinh thần cà phê” mà trước hết đó là khát vọng Việt, nhằm thay đổi tâm thế của thanh niên, của dân tộc trong bối cảnh mới vì mục tiêu xây dựng một “Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng”.

Nguyễn Hiển - Hiền Anh