Trộm logo ôtô bán lấy tiền chơi game

12:02 | 12/01/2015

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/1, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Sơn (20 tuổi) và Bùi Quang Mạnh (19 tuổi, đều ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều ngày 10/1, tổ công tác Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) đi tuần tra tại khu tập thể F361 An Dương. Tại đây, cơ quan công an phát hiện một đối tượng đang có hành vi trộm cắp logo chiếc xe ôtô Mazda CX5 đỗ trên vỉa hè.

Hai đối tượng trộm cắp logo ôtô.

Thấy cảnh sát, đối tượng nhảy lên xe máy do một thanh niên đợi sẵn gần đó bỏ chạy, nhưng vẫn bị tổ công tác bắt giữ. Tại cơ quan công an, hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Duy Sơn và Bùi Quang Mạnh. Chúng là những con nghiện game online. Để có tiền chơi game, ban ngày chúng lang thang trên các tuyến phố thực hiện hành vi trộm cắp, tối vùi đầu chơi game tại các quán Internet.

Hai đối tượng khai đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp logo xe ôtô bán lấy tiền chơi game. Trước khi bị bắt một tuần, Sơn và Mạnh trộm cắp logo xe ôtô Mazda tại khu tập thể F361 An Dương. Sau khi trộm cắp xong, chúng mang bán cho một cửa hàng tại khu vực chợ Giời với giá 250.000 đồng.

Cùng ngày, Sơn và một đối tượng khác tên là Linh đã trộm cắp logo xe Toyota và một bộ logo của xe ôtô Mercedes mang bán cho một người tại khu vực Nguyễn Công Trứ được 1 triệu đồng.

Thiên Minh (tổng hợp)