Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018:

"Trời đã không phụ lòng người"!

12:21 | 23/07/2018

604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại trọn vẹn, pháo hoa nở rộ thắp sáng trời đêm Cửa Lò…  
troi da khong phu long nguoiNgắm các người đẹp nóng bỏng trong phần thi áo tắm

Một lần nữa tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dàn dựng thành công một đêm thi mãn nhãn, thỏa lòng háo hức mong chờ của người dân Nghệ An nói riêng, khán giả yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói chung.

Giữa chuỗi ngày mưa dầm do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa bão liên tiếp, cuối cùng ngày diễn ra Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam trời nắng đẹp đến không ngờ.

troi da khong phu long nguoi
Sân khấu đêm Chung khảo phía Bắc HHVN 2018
troi da khong phu long nguoi
Phần thi trang phục dạ hội của các thí sinh

Trước đó, những hình ảnh cập nhật sân khấu phải thi công trong mưa, BTC công bố phương án 2 có thể phải dời đêm thi vào trong hội trường với quy mô nhỏ gọn; và gần nhất là hình ảnh thí sinh mặc áo mưa tổng duyệt đã khiến nhiều khán giả lo lắng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam từng chia sẻ quyết định “đánh cược với thời tiết” bởi không muốn phụ lòng người dân xứ Nghệ. Rồi đất trời xứ Nghệ cũng đã không phụ lòng người.

Tối qua, một đêm thi nhan sắc với sân khấu ngoài trời hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra thành công mỹ mãn. Mặc dù BTC đã bố trí khoảng 3.500 ghế ngồi với nước suối được đặt sẵn trên từng ghế cho khán giả nhưng lượng khán giả đêm qua lên đến gần 5.000 người đứng vây kín cả sân khấu.

troi da khong phu long nguoi
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã diễn ra trong đêm thi

Bên cạnh phần trình diễn qua các trang phục của 38 người đẹp, rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã đạo diễn Hoàng Nhật Nam khéo léo đưa vào chương trình. Đặc biệt nhất đó là sự tôn vinh Dân ca ví dặm - Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại - Niềm tự hào của người dân xứ Nghệ trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiết mục này do chính nghệ sĩ Bùi Lê Mận và các nghệ nhân CLB dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh, xã Hưng Tân, Nghệ An biểu diễn.

Đêm chung khảo phía Bắc khép lại với sự thỏa lòng của khán giả, sự vui mừng của ekip vì thời tiết thuận hòa. Đã có 25 người đẹp được gọi tên vào Chung kết toàn quốc, thay vì chỉ có 20 như tiêu chí trước đó.

troi da khong phu long nguoi
Pháo hoa kết thúc chương trình

Cuối chương trình, dưới sân khấu là 25 bông hoa rạng rỡ nhất vui mừng hạnh phúc, trên cao pháo hoa thắp sáng cả đất trời Cửa Lò. Có thể nói, lâu rồi người dân nơi đây mới xem một chương trình hoành tráng đến như vậy!

Được biết, ngay sau đêm chung khảo các thí sinh bắt tay vào dự án nhân ái. Trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, chăm sóc, tặng quà giao lưu văn nghệ giữa thí sinh với thương binh và người có công đang điều dưỡng tại 10 trung tâm điều dưỡng thương binh phía Bắc.

Đặc biệt, chiều và tối ngày 23/7, một ngày sau đêm chung khảo khu vực phía Bắc, Ban Tổ chức phối hợp với Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức lễ tưởng niệm và thắp nến tri ân trên hơn 11.000 ngôi mộ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Việt Lào ở huyện Anh Sơn tỉnh Nghệ An. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo thí sinh, đoàn viên thanh niên, các thương binh của Trung tâm điều dưỡng thương binh & người có công tỉnh Nghệ An và đại diện một số đơn vị, doanh nghiệp.

H.Ngọc