Tri ân bằng hành động thiết thực

17:32 | 05/08/2021

353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bên cạnh việc cung cấp điện an toàn ổn định, PC Đà Nẵng luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của nhân dân, khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Mùa nắng nóng năm 2021, PC Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.

Một trong những việc làm thiết thực nhất của PC Đà Nẵng và cũng là mục tiêu hàng đầu của chương trình là nỗ lực giảm thời gian cắt điện ở mức tối thiểu trong cao điểm mùa nắng nóng gay gắt; tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất; giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất; đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, tin cậy…

Trong mùa nắng nóng năm 2021, PC Đà Nẵng tích cực triển khai các hoạt động về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: cam kết nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng, cải cách thủ tục hành chính để phục vụ khách hàng tốt nhất, đảm bảo mục tiêu kép vừa kinh doanh vừa phòng chống dịch đạt hiệu quả tối ưu.

Tri ân bằng hành động thiết thực
PC Đà Nẵng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa trên địa bàn TP Đà Nẵng

Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng được PC Đà Nẵng tích cực triển khai như: sửa chữa điện miễn phí, tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp, tư vấn an toàn điện tại các chợ, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ xây dựng 12 căn nhà tình nghĩa và nhiều hoạt động từ thiện – xã hội khác liên tục được triển khai trong mùa nắng nóng năm nay.

Trong đó, việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn được duy trì thường xuyên nhiều năm qua trên địa bàn TP Đà Nẵng và được chính quyền các cấp hoan nghênh ghi nhận. “Những ngôi nhà tình nghĩa như thế này ngoài việc che mưa nắng, trú tránh bão lũ thì còn có ý nghĩa là động lực để bà con nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống” - bà Đinh Thị Nữ (Ủy viên Ban thường trực UBMTTQVN quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) phấn chấn chia sẻ khi tham dự lễ bàn giao nhà do PC Đà Nẵng hỗ trợ tại địa phương.

Là một trong những gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, bà Trần Thị Bạch Yến (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) hồ hởi trong ngày bàn giao nhà mới: “Quả thật có được ngôi nhà kiên cố, khang trang như thế này là niềm mong mỏi bao lâu nay của tôi và các con. Đây sẽ là điểm tựa vững chắc để tôi phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống, nuôi các cháu ăn học tới nơi tới chốn. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương và ngành điện đã tạo điều kiện giúp đỡ mấy mẹ con có được ngôi nhà mơ ước”.

Bên cạnh hoạt động tri ân, nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 PC Đà Nẵng đã ủng hộ 500 triệu đồng, các đơn vị thuộc Công ty đã tổ chức thăm, hỗ trợ gia đình khó khăn do dịch bệnh, các chốt kiểm dịch... Đồng thời, PC Đà Nẵng kêu gọi nhân dân, khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thông qua trang https://cskh.cpc.vn/ hoặc chỉ cần gọi điện số hotline 19001909, qua đó hạn chế tiếp xúc trực tiếp, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong cao điểm mùa nắng nóng gay gắt 2021, PC Đà Nẵng cũng áp dụng nhiều công nghệ để giảm tối đa thời gian mất điện ảnh hưởng nhân dân như sửa chữa nóng lưới điện, máy biến áp lưu động, vệ sinh bảo dưỡng bằng nước cách điện áp lực cao, tự động hóa lưới phân phối. Bên cạnh đó, Công ty đã xử lý nhanh các sự cố; giải đáp kịp thời các thắc mắc, kiến nghị… góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện lực phục vụ nhân dân, khách hàng.

PC Đà Nẵng: Kiểm soát tốt tổn thất nhờ các chương trình quản lý

PC Đà Nẵng: Kiểm soát tốt tổn thất nhờ các chương trình quản lý

Trong giai đoạn 2016-2020, tổn thất điện năng (TTĐN) toàn PC Đà Nẵng giảm từ 3,22% xuống còn 2,35%, như vậy trong 5 năm giảm được 0,87%. PC Đà Nẵng là một trong các công ty điện lực có mức tổn thất thấp của EVN.

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps