Trao tặng xe vận chuyển rác chuyên dụng thân thiện môi trường

08:20 | 09/11/2018

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/11, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tổ chức lễ trao tặng 6 xe vận chuyển rác công nghệ Hoa Kỳ thân thiện môi trường cho các địa phương: TP Hồ Chí Minh, Long An và Kiên Giang.  
trao tang xe van chuyen rac chuyen dung than thien moi truong
Trao tặng xe vận chuyển rác công nghệ Hoa Kỳ

Theo đó, mỗi địa phương được trao tặng 2 xe vận chuyển rác được sản xuất bảo đảm tất cả các yếu tố về môi trường, an toàn vận chuyển và khép kín. Ngoài những tính năng cơ bản của dòng xe vận chuyển rác thải, những chiếc xe này có bộ phận ép rác tại chỗ trên xe, hai thùng chứa nước rỉ thải để tránh rơi vãi ra đường phố, có hệ thống camera quan sát 4 phía giúp tài xế dễ dàng quan sát xung quanh mọi động tĩnh, chướng ngại xung quanh trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật theo đặc thù giao thông tại Việt Nam là hai bên hông xe có vách chắn với màu sắc phản quang nhằm cảnh báo người đi đường không bị vướng vào xe, góp phần giảm thiểu tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Giá trị mỗi chiếc vận chuyển rác chuyên dụng có trọng tải 10 tấn rác là gần 500.000 USD.

N.H(T/h)

trao tang xe van chuyen rac chuyen dung than thien moi truongNhiều hoạt động “Vì Môi trường xanh quốc gia 2018”
trao tang xe van chuyen rac chuyen dung than thien moi truongTrao giải cuộc thi "Sáng tạo cùng Resilience"
trao tang xe van chuyen rac chuyen dung than thien moi truongCải thiện môi trường kinh doanh ở Việt Nam: Kinh nghiệm của EVN rất đáng học hỏi