Trả hồ sơ vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em

11:26 | 25/06/2019

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một buổi sáng xét xử, TAND quận 4 (TP HCM) đã quyết định trả hồ sơ vụ án Nguyễn Hữu Linh “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” để điều tra bổ sung .

Sáng 25/6, Nguyễn Hữu Linh đã có mặt tại Tòa án Nhân dân Quận 4 - TP HCM. Theo yêu cầu của bị hại, phiên tòa được xử kín và tuyên án công khai. Tuy nhiên, sau buổi sáng xét xử, trưa nay, TAND quận 4 đã quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em
Nguyễn Hữu Linh có mặt tại tòa án theo đúng lệnh triệu tập.

Nếu dựa vào phần nội dung, tại trang 3 cáo trạng là theo kết luận giám định của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM và công văn giải thích giám định thì cần làm rõ kết luận lúc 21 giờ 10 phút 11 giây, thì không rõ bàn tay trái của đối tượng 2 (ông Linh) có chạm vào cơ thể phía trước thân người của đối tượng 1 (bé gái) hay không.

Theo công văn giải thích giám định thì rất có thể tay trái của đối tượng 2 (ông Linh) đã chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của đối tượng 1 (bé gái), là chủ quan và chưa rõ ràng.

Như đã thông tin, gia đình người bị hại không cần luật sư bảo vệ quyền lợi mà cơ quan tố tụng chỉ định, đồng thời có đơn xin xét xử vắng mặt.

Theo kết quả điều tra, 21h ngày 2/4, Công an phường 1, quận 4 (TP HCM) nhận được đơn tố giác của một hộ dân tại chung cư Galaxy (đường Nguyễn Khoái, quận 4) thông tin về việc một cháu gái bị người đàn ông nhiều lần cưỡng ép, kéo lại ôm hôn trong thang máy vào ngày 1/4.

Người đàn ông này được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh. Trong buổi làm việc sau đó, ông Linh thừa nhận hành vi của mình là sai, nhưng lúc này ông Linh dùng tên giả là Nguyễn Văn Hưng. Chiều 2/4, ông Linh về Đà Nẵng.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng, ngày 3/4, ông Linh đến trình diện tại Công an quận 4 và khai nhận toàn bộ hành vi. Lúc này ông Linh cũng cho biết, trước khi xảy ra sự việc có uống rượu bia nên đã ôm hôn cháu bé vì dễ thương chứ không có mục đích xấu.

Tuy sau đó gia đình cháu bé đề nghị không xử lý Nguyễn Hữu Linh, nhưng chiều 22/4, VKSND quận 4 đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm Nguyễn Hữu Linh đi khỏi nơi cư trú.

Cáo trạng nhận định hành vi của Linh đã xâm hại đến lợi ích, nhân phẩm, danh dự của bị hại. Bản thân bị can là người từng đảm nhiệm chức vụ cao trong ngành tư pháp nên cần xử lý nghiêm để răn đe.

Tùng Phong (T/h)

toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em

Nguyễn Hữu Linh hầu tòa
toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em

Ngày mai xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh
toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em

Tại sao phải xử kín Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô trẻ em?
toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em

Bị can Nguyễn Hữu Linh nhận lệnh triệu tập của Tòa án quận 4
toa tra ho so vu nguyen huu linh dam o tre em

Chánh án Nguyễn Hòa Bình nói về vụ Viện phó sàm sỡ bé gái trong thang máy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc