Trả hồ sơ vụ hoa hậu lừa đảo

07:10 | 10/06/2016

3,817 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Viện Kiểm sát nhân dân TP HCM đã trả hồ sơ liên quan đến cựu Hoa hậu người Việt tại Nga cho Công an cùng cấp để làm rõ một số tình tiết xung quanh vụ án. 
vksnd tp hcm tra ho so vu cuu hoa hau lua dao
Trương Hồ Phương Nga.

Ngày 9/6, Viện Kiểm sát nhân dân TP HCM đã trả hồ sơ liên quan đến bị can Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an cùng cấp để làm rõ một số tình tiết xung quanh vụ án.

Ngày 19/2/2015, Phương Nga bị bắt khẩn cấp về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đến ngày 1/3/2016, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã hoàn tất hồ sơ và chuyển cho Viện Kiểm sát đề nghị truy tố Phương Nga với tội danh như trên. Sau quá trình nghiên cứu hồ sơ, Viện Kiểm sát đã trả hồ sơ cho Công an TP HCM để điều tra lại.

Kết luận điều tra, Phương Nga quen ông CTM (ngụ quận 7, TP HCM) và nói có thể mua được nhà với giá rẻ hơn giá thị trường. Ông M tin lời nên đưa cho Phương Nga số tiền 6 tỉ đồng để nhờ mua căn nhà tại quận 5. Phương Nga không thực hiện được giao dịch này.

Sau đó, Phương Nga tiếp tục kêu ông M đưa thêm 10,5 tỉ đồng và khẳng định sẽ mua căn nhà ở quận 1 với giá 16,5 tỉ đồng. Ông M tin tưởng nên giao thêm tiền.

Phương Nga đã bàn với Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) và làm giả một số giấy tờ để chứng minh không liên quan đến việc ông M đưa tiền cho Phương Nga. Thùy Dung cũng bị truy cứu cùng tội danh với Phương Nga.

Từ nhỏ, Phương Nga sang Nga định cư với gia đình và trở thành Hoa hậu người Việt tại Nga. Phương Nga về nước và tham gia vào một số hoạt động trong lĩnh vực giải trí, như: người mẫu, MC, đóng phim… 

vksnd tp hcm tra ho so vu cuu hoa hau lua dao

'Đại gia' sập bẫy hoa hậu… siêu lừa

(PetroTimes) - “Đại gia” trong lĩnh vực giải trí đã “ngậm trái đắng” khi bị cô hoa hậu “dắt mũi” trong phi vụ lừa mua nhà để chiếm đoạt tài sản. 

vksnd tp hcm tra ho so vu cuu hoa hau lua dao

Bí mật về đại gia khiến Hoa hậu Phương Nga bị bắt

Đại gia H. là một Việt kiều, vài năm trước - độ khoảng năm 2012, người ta có vài lần trông thấy H. thoắt ẩn thoắt hiện cạnh Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

vksnd tp hcm tra ho so vu cuu hoa hau lua dao

Hoa hậu Phương Nga trải lòng trên Facebook trước khi bị bắt

Trước khi bị bắt, Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu người Việt tại Nga đã trải lòng trên Facebook về cuộc sống hiện tại. Ngày 18/3, cô hoa hậu đã nói nhiều đến tình yêu, nói về một “thói quen” phải tập đọc sách trên Facebook của mình.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc