Hoa hậu Phương Nga trải lòng trên Facebook trước khi bị bắt

19:00 | 21/03/2015

6,007 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi bị bắt, Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu người Việt tại Nga đã trải lòng trên Facebook về cuộc sống hiện tại. Ngày 18/3, cô hoa hậu đã nói nhiều đến tình yêu, nói về một “thói quen” phải tập đọc sách trên Facebook của mình.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

 

Mở đầu cho “trạng thái” trên Facebook, Phương Nga đã viết: “Đừng cố gắng thích một cái gì đó chỉ để vừa lòng người khác”.

Cô đã thể hiện và nhớ lại tình yêu từ thời trẻ: “Nằm nhà đọc sách, tự nhiên nhớ có cái thời yêu đương hay làm gì cũng xông pha hiến máu lắm”. Trong khoảnh khắc nào đó, Phương Nga đã nhớ đến người yêu cũ: “Một hôm người yêu (cũ) khoe mới đọc cuốn sách bestseller, thần thông quảng đại, mở mang trí tuệ ghê gớm”.

Trong “trạng thái” cuối này, cô hoa hậu không ngần ngại thổ lộ: “Thấy anh ý hào hứng như vậy mình cũng chạy đi kiếm sách về đọc. Thực ra không có nhu cầu mở mang trí tuệ gì, chỉ muốn đọc xong ra bình luận cho anh ấy vui và thấy tâm hồn chúng mình đồng điệu thôi”.

Phương Nga trút cảm xúc sau khi đọc cuốn sách: “Kết quả là đọc xong lòng trào dâng một nỗi căm hờn, kiểu "mất xừ nó mấy tiếng cuộc đời". Hận đến nỗi không bao giờ nhắc đến cuốn sách chứ đừng nói đến bình mới luận. Sau này rút kinh nghiệm, cái gì không thích là không thích”.

Cái kết cho “trạng thái” này, cô hoa hậu đưa ra nhận định: “Đừng ép, ép chỉ tổ nát”.

Hưng Long (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc