TP HCM: Thanh niên chạy GoViet mất tích, nghi bị bắt cóc tống tiền

22:17 | 08/05/2019

1,406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 8/5, gia đình thanh niên được cho là đang mất tích nhận được một cuộc gọi lạ, nói rằng đang giữ nạn nhân ở Campuchia và yêu cầu chuẩn bị tiền chuộc.

Theo gia đình của anh Huỳnh Minh Hiệp (27 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú Bình Chánh), khoảng 23h ngày 6/5, sau khi chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp bằng xe máy Sirius – biển số 54X4 - 1567, anh Hiệp mất hoàn toàn liên lạc.

Chị Phạm Thị Hồng Loan (27 tuổi) - vợ anh Hiệp cho biết đã liên lạc với hãng GoViet thì nhận được thông tin rằng, anh Hiệp đã hoàn thành cuốc xe, đưa khách về tận nơi và nhận tiền rồi mới mất tích. Khi liên hệ với người khách qua số điện thoại thì người này cũng xác nhận có được anh Hiệp chở đến nơi và anh Hiệp đã rời đi sau khi hoàn thành cuốc xe.

thanh nien chay goviet mat tich nghi bi bat coc tong tien
Thông tin tìm kiếm anh Huỳnh Minh Hiệp được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gia đình anh Hiệp cố gắng liên lạc với các số điện thoại của anh nhưng không được. Gia đình cũng đã báo công an và liên hệ, nhờ bạn bè tìm kiếm khắp nơi, cả các bệnh viện… nhưng vẫn chưa có tin tức.

Hiện cơ quan chức năng và gia đình anh Hiệp vẫn đang tiếp tục tìm kiếm với hy vọng sớm liên lạc được với anh. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, tối 8/5, gia đình đã nhận được một cuộc gọi từ một người lạ, nói rằng đang giữ anh Hiệp ở Campuchia và yêu cầu chuẩn bị tiền chuộc. Công an quận Gò Vấp cho biết công an đã tiếp nhận thông tin và đang khẩn trương xác minh cuộc gọi lạ.

Được biết, anh Huỳnh Minh Hiệp là nhân viên của một công ty thuộc ngành điện ở quận 1. Sau thời gian làm việc, anh chạy thêm GoViet để kiếm thêm thu nhập. Hai vợ chồng hiện ở trọ tại xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh), kinh tế gia đình còn khá khó khăn do hai con còn nhỏ, chị Loan - vợ anh Hiệp chưa có công việc ổn định.

Lâm Anh (t/h)