TP HCM: Kho tạp hóa hàng trăm mét vuông cháy rụi trong đêm

14:26 | 01/11/2018

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khuya 31/10, một kho hàng tạp hóa rộng hàng trăm mét vuông ở Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM bốc cháy dữ dội khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và 1 chiến sĩ PCCC bị thương.
tphcm kho hang tap hoa hang tram met vuong chay rui trong demTP HCM: Quán bar giữa trung tâm thành phố bị thiêu rụi lúc rạng sáng
tphcm kho hang tap hoa hang tram met vuong chay rui trong demCháy lớn tại kho chứa lốp ô tô trong KCN Đình Vũ
tphcm kho hang tap hoa hang tram met vuong chay rui trong demĐồng Nai: Hàng nghìn mét vuông kho xưởng bị thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h20 ngày 31/10, một số người dân sinh sống trên đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM phát hiện có khói bốc ra từ một kho hàng tạp hoá nằm tại địa chỉ số 178 đường này. Lúc này, người dân đã hô hoán và báo công an.

Một số người dân tiếp cận kho hàng nhưng do cửa bị khóa nên không vào được bên trong. Người dân dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Do kho hàng chứa nhiều dụng cụ như nệm mút, mùng, mền, đồ gia dụng… dễ cháy nên chỉ trong ít phút, lửa đã lan ra khắp kho hàng rộng hàng trăm mét vuông. Nhiều người dân lo sợ cháy lan nên tìm cách di chuyển đồ đạc ra khu vực an toàn.

tphcm kho hang tap hoa hang tram met vuong chay rui trong dem
Hiện trường vụ cháy

Nhận tin báo, Công an quận 9 cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt đã huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường tiến hành chữa cháy.

Vừa có mặt, lực lượng đã tiến hành phá cửa và chia nhiều hướng tiếp cận kho hàng để chữa cháy. Toàn tuyến đường được phong toả và cắt điện để thực hiện việc chữa cháy.

Gần 23h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản ở kho hàng vụ thiêu rụi, một phần nhà kho bị đổ sập.

Rạng sáng ngày 1/11, Công an quận 9 cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TP HCM vẫn phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc