TP HCM: Quán bar giữa trung tâm thành phố bị thiêu rụi lúc rạng sáng

15:57 | 31/10/2018

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rạng sáng 31/10, quán bar nằm tại địa chỉ 212 đường Lý Thái Tổ, quận 3 (TP HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến Cảnh sát PCCC phải điều động 100 chiến sĩ đến dập tắt ngọn lửa.
tphcm quan bar giua trung tam thanh pho bi thieu rui luc rang sangCháy quán bar ở trung tâm Đà Nẵng
tphcm quan bar giua trung tam thanh pho bi thieu rui luc rang sangCháy quán bar ZClub ven biển Nha Trang

Thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng, người dân phát hiện khói lửa bốc lên ở quán bar. Một số người đã dùng bình chữa cháy mini để tiếp cận dập lửa nhưng do gặp nhiều vật liệu dế cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh.

Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên cao, bao trùm cả khu vực, người dân xung quanh hoảng hốt tháo chạy ra khỏi nhà.

Chừng vài phút sau, mặt tiền của quán bar mới khai trương ít ngày bùng cháy dữ dội. Ngọn lửa sau đó tạt sang nhà dân kế bên cũng nhưng ở con hẻm phía sau. Xóm lao động trong hẻm 222 gần đó cũng nhốn nháo khi hàng trăm người ôm tài sản chạy ra khỏi nhà vì sợ cháy lan.

tphcm quan bar giua trung tam thanh pho bi thieu rui luc rang sang
Cảnh sát PCCC tập trung dập lửa - Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu dập lửa. Cảnh sát chia nhiều hướng tiếp cận đám cháy. Khu vực đám cháy bị phong tỏa, đường Lý Thái Tổ cũng chặn lại để phục vụ công tác chữa cháy.

Do quán bar có nhiều vật dụng có chất liệu dễ cháy nên đến khoảng 6h sáng ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Đến khoảng 7h20, khói vẫn bốc lên ở khu dân cư phía sau của quán bar. Một số người dân vẫn đang chờ bên ngoài đường Lý Thái Tổ.

Vẫn chưa ghi nhận có thiệt hại nào về người trong vụ cháy này nhưng gần như tất cả tài sản, vật dụng của quán bar đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều nhà dân bị ngọn lửa tạt vào gây hư hỏng ở các mức độ khác nhau.

Sáng cùng ngày, Cảnh sát PCCC, Công an Q.3 vẫn đang phối hợp thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lâm Anh (t/h)