TP HCM: Điều tra vụ bé 3 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi xâm hại

09:02 | 21/04/2019

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/4, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) xác nhận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại ở ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.
tp hcm dieu tra vu be 3 tuoi nghi bi ong lao 70 tuoi xam hai“3 lần xô vào ôm hôn bé gái trong thang máy sao có thể gọi là… nựng?!”
tp hcm dieu tra vu be 3 tuoi nghi bi ong lao 70 tuoi xam haiKhi nào xử lý vụ xâm hại bé gái trong thang máy?
tp hcm dieu tra vu be 3 tuoi nghi bi ong lao 70 tuoi xam haiGần 2.000 trẻ em bị bạo lực, xâm hại mỗi năm

Cũng trong ngày 20/4, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM cho biết vừa tiếp nhận đơn cầu cứu từ gia đình bé P.N.L (3 tuổi, tạm trú tại Ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) về việc cháu bé nghi bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại.

Trong đơn, chị T. (mẹ của bé L.) kể lại, vào khoảng 8h sáng ngày 15/4, chị cho bé L. tắm rửa thì thấy sức khỏe cháu bình thường, không hề có bất kỳ biểu hiện lạ nào. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, bé L. xin mẹ đi ra chơi ngoài hẻm (con hẻm có khoảng 7-8 ngôi nhà, ngăn cách bên ngoài bằng một cánh cổng khóa), vì nghĩ bé chỉ chơi trong xóm, gần nhà nên chị T. không quan sát bé L. liên tục mà để bé chơi một mình.

Đến gần 17h, bé L. quay trở về nhà và nằm yên, không thấy vui đùa như hàng ngày. Thấy con có biểu hiện bất thường, chị T. lại xem thì phát hiện bé sốt cao, liên tục kêu đau vùng kín. Chị T. kiểm tra thì phát hiện vùng kín bé bị sưng đỏ, trầy nhẹ.

Sau khi gặng hỏi, bé cho biết bị một ông lão 70 tuổi trong hẻm sờ vào vùng kín rồi cho kẹo. Bé cũng chỉ cho bố mẹ căn nhà nơi ông lão sinh sống. Nhận ra tính nghiêm trọng của vụ việc, 2 vợ chồng chị T. quyết định đưa bé L. ra Công an xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) trình báo.

Công an huyện Nhà Bè đã tiếp nhận đơn thư từ gia đình bé L. và tiến hành lấy lời khai. Đồng thời, ông lão được bé L. chỉ điểm cũng đã được mời lên làm việc. Chiều 17/4, sau khi lấy lời khai và hoàn thành các thủ tục tại công an, ông lão liên quan cùng bé L. được công an đưa đi giám định pháp y, hiện vẫn chưa có kết quả.

Mẹ của bé L. cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của bé vẫn không ổn định, thường xuyên giật mình, la hét về đêm, sợ không dám ra ngoài và không dám tiếp xúc người lạ.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em) cho biết đang phối hợp với Chi hội phụ nữ của địa phương cùng với các cơ quan chức năng để hỗ trợ gia đình bé làm rõ vụ việc.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc