TP HCM: Bắt 2 "nữ quái" cướp giật giữa trung tâm thành phố

22:25 | 24/06/2019

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận 1, TP HCM) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao hai đối tượng nữ có hành vi trộm cướp tài sản cho Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) tiếp tục điều tra, làm rõ.
tp hcm bat 2 nu quai cuop giat giua trung tam thanh phoThiếu niên 15 tuổi thực hiện hàng loạt vụ cướp giật ở TP HCM
tp hcm bat 2 nu quai cuop giat giua trung tam thanh phoBắt nhóm cướp chuyên nhằm vào khách đi giao dịch ngân hàng
tp hcm bat 2 nu quai cuop giat giua trung tam thanh phoTóm gọn hai kẻ cướp giật giữa trung tâm thành phố
tp hcm bat 2 nu quai cuop giat giua trung tam thanh pho
Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 23/6, các chiến sĩ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đang trên đường tuần tra tuyến phố đi bộ Bùi Viện - Phạm Ngũ Lão (quận 1) thì phát hiện một đối tượng nữ có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật bám sát.

Khi đến trước số nhà 101 Bùi Viện, đối tượng trên áp sát một người phụ nữ đang đi bộ và giật chiếc điện thoại Iphone7 người phụ nữ đang cầm trên tay. Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã có mặt trấn áp, tóm gọn "nữ quái" này.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng trên được xác định là Phạm Thị Ngọc Hải (sinh năm 1969, trú tại 168/57/84 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/6, các chiến sĩ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội trong khi tuần tra cũng bắt được quả tang đối tượng Phạm Thị Như Quỳnh (sinh năm 1982, ngụ quận 1) khi vừa thực hiện hành vi cướp giật điện thoại di động của một người đàn ông ngoại quốc. Nạn nhân được xác định là ông Lee Jea Woo, quốc tịch Hàn Quốc.

Ngày 24/6, cả hai đối tượng Phạm Thị Ngọc Hải và Phạm Thị Như Quỳnh đều đã được Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội bàn giao lại cho Công an phường Phạm Ngũ Lão tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc