Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc Tết Trung thu

07:23 | 11/09/2019

14,595 lượt xem
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và thiếu niên, nhi đồng người nước ngoài ở Việt Nam với những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất.    

Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đặt niềm tin vào thế hệ trẻ khi năm học vừa qua, "các cháu đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, làm nhiều việc tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ.

Nhiều cháu đạt thành tích cao tại các kỳ thi quốc gia và quốc tế, làm rạng danh thế hệ trẻ Việt Nam, thắp lên niềm tin và hi vọng lớn lao vào thế hệ măng non, chủ nhân tương lai của đất nước".

tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong gui thu chuc tet trung thu
Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2019

Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhắn nhủ: "Năm nay, Việt Nam và các quốc gia trên thế giới cùng tổ chức kỷ niệm 30 năm Công ước của Liên Hiệp Quốc về quyền trẻ em.

Đảng, Nhà nước, nhà trường, gia đình và xã hội luôn quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh và thực hiện đầy đủ các quyền của trẻ em.

Bác mong các cháu tiếp tục thực hiện thật tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; chăm chỉ học tập và rèn đức, luyện tài để sau này trở thành Chủ nhân xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, bổ ích".

N.H

tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong gui thu chuc tet trung thuThư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp năm học mới 2019-2020
tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong gui thu chuc tet trung thuThư chúc mừng hội viên và các cán bộ khoa học công nghệ ngành Dầu khí
tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong gui thu chuc tet trung thuThư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam
tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong gui thu chuc tet trung thuThư chúc mừng cán bộ, CNV người lao động BSR

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.