TKV tôn vinh cán bộ nữ công giỏi năm 2020

11:25 | 29/07/2020

466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức lễ Tổng kết trao thưởng Hội thi cán bộ nữ công giỏi năm 2020 tại Quảng Ninh.

Hội thi cán bộ nữ công giởi năm 2020 của Công đoàn TKV có sự tham gia của 40 thí sinh, với 3 phần thi dưới hình thức sân khấu hóa. Hội thi cũng đã thu hút gần 300 cổ động viên là CNVCLĐ các đơn vị đến dự và cổ vũ cho các thí sinh.

tkv ton vinh can bo nu cong gioi nam 2020
Công đoàn TKV tôn vinh 25 cán bộ nữ công xuất sắc năm 2020

Phát huy những kết quả đạt được từ hội thi, cán bộ nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc TKV đã và đang tiếp tục nghiên cứu, vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm vào triển khai hoạt động công tác. Từ đó tạo ra chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” của từng đơn vị. Hội thi cũng góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nữ công, luôn đổi mới, sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, góp phần tích cực vào việc xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Kết quả hội thi được Ban Giám khảo đánh giá công tâm, chính xác, đã lựa chọn và trao danh hiệu cán bộ nữ công giỏi cho 15 thí sinh; 25 thí sinh đạt danh hiệu cán bộ nữ công xuất sắc.

Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn và trao 6 giải phụ: Trang phục đẹp nhất; Ứng xử hay nhất; Năng khiếu hay nhất; Ấn tượng nhất; Cao tuổi nhất; Rèn luyện sức khỏe để thực hiện tốt phong trào thi đua Giỏi việc nước - Đảm việc nhà.

PV

tkv ton vinh can bo nu cong gioi nam 2020

Sản lượng khai thác than khả quan
tkv ton vinh can bo nu cong gioi nam 2020

TKV sẽ tiếp tục bứt phá
tkv ton vinh can bo nu cong gioi nam 2020

Quan tâm thiết thực tới thợ mỏ
tkv ton vinh can bo nu cong gioi nam 2020

Đoàn kết, dân chủ, khẳng định vai trò lãnh đạo

  • el-2024