Tin tức ngày 10/12: Bé 3 tuổi tử vong trong lúc ngủ trưa tại trường mầm non

19:37 | 10/12/2018

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xe container đâm liên tiếp 3 ô tô rồi lao xuống hố; Cháy tại chung cư Linh Đàm, hàng trăm cư dân hốt hoảng tháo chạy; Thầy mo dùng kiếm trừ ma đâm chết con trai; Cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc ngủ trưa tại trường mầm non... là những tin tức trong nước ngày 10/12

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 10/12:

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Sáng ngày 10/12, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều xe và máy móc đến hút nước từ hầm khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai Lake View (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Có 3 xe chuyên dụng cùng 3 máy bơm hoạt động. Lượng nước trong hầm còn khoảng 6.000m3, dự kiến mất khoảng 17 giờ để 3 máy bơm hoạt động liên tục hút hết nước trong hầm để xe này. Từ đêm 9/12 khi nước ở ngoài đường còn ngập không thể đưa xe hút nước vào, lực lượng đã cho máy bơm hút nước đẩy ra hồ Hàm Nghi. Theo một bảo vệ tại khu chung cư này cho biết, hiện có hàng trăm xe máy, khoảng 20 chiếc ô tô (trong đó có nhiều ô tô hạng sang) đang bị ngập sâu dưới hầm.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá vừa phê duyệt dự án xử lý khẩn cấp đê hữu sông Mã, đoạn qua phường Hàm Rồng (TP Thanh Hoá) với nguồn vốn hơn 34 tỷ đồng từ ngân sách dự phòng địa phương. Khoảng đầu tháng 11/2018, gần 200m đê kè thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình xử lý khẩn cấp đê hữu sông Mã, sát chân cầu Hàm Rồng (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị sạt lở nghiêm trọng. Thân đê, nền đường hành lang giao thông trên mặt đê sụt sâu, nhiều khối bê tông kiên cố bị gãy vỡ, có chỗ sâu gần 2m. Được biết, dự án xây dựng công trình đê kè này được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt đầu tư năm 2010, với tổng vốn đầu tư là 104 tỉ đồng cho gần 1,4km.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao nên từ tối ngày 7/12 đến ngày 10/12 ở Thừa Thiên - Huế đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Theo ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, chiều 10/12, khi đang trên đường về nhà khi băng qua đập tràn khe Ngang ở thôn Chằm, anh Nguyễn Thế C. đã bị nước lũ cuốn trôi. Mưa lớn không chỉ gây ngập úng cho một số tuyến đường ở Huế, các huyện và thị xã mà còn gây ngập úng cục bộ ở một số nơi buộc một số trường phải cho học sinh nghỉ học. Mưa lũ còn làm cho 30 ha hoa màu, 5,7 hoa cúc tết tại xã Quảng Thành, Quảng Thọ, thị trấn Sịa huyện Quảng Điền; 1 hồ tôm (diện tích 2.200 m2) đang nuôi tại xã Điền Hương, huyện Phong Điền bị vỡ (vỡ 3 m) làm thiệt hại hoàn toàn tôm có trong hồ.
tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Khoảng 15h ngày 10/12, tại tầng 31 toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều cư dân hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy nhanh chóng được huy động đến hiện trường. Vụ cháy khiến một số mảnh kính bắn xuống đất. Lực lượng công an phải di tản người dân ra ngoài.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Tối 9/12, vợ chồng anh Tuyết đến nhà bố đẻ là ông Vi Đình Hoa (60 tuổi, ngụ tại bản Kẻ Mẻ, xã Mậu Đức, Con Cuông, Nghệ An) chơi. Khi đó, gia đình ông Hoa đang ăn cơm. Ông Hoa và anh Tuyết nói chuyện với nhau thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Trong lúc bực tức, ông Hoa lấy thanh kiếm dài 62 cm đâm vào người con trai khiến anh Tuyết gục tại chỗ. Gia đình và người thân ngay sau đó đưa anh Tuyết đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp. Anh Tuyết đã tử vong do vết thương thấu tim và phổi quá nặng. Sau khi gây án, ông Hoa tìm lá ngón ăn để tự tử nhưng người thân và hàng xóm phát hiện nên đã kịp thời can ngăn. Ông Hoa sau đó bị công an bắt giữ. Ông Hoa làm nghề thầy mo, thanh kiếm gây án là thanh kiếm ông này thường dùng trong các lễ cúng bái, gọi là kiếm trừ ma.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Khoảng 14 giờ ngày 10/12, cô giáo chủ nhiệm lớp 3 tuổi của Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân đánh thức các cháu học sinh trong lớp dậy như bình thường, nhưng bất ngờ phát hiện 1 bé nam 3 tuổi đã tử vong. Chiều cùng ngày, thi thể cháu bé đang được lưu giữ tại Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân để cơ quan pháp y và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện danh tính cháu bé vẫn chưa được đơn vị này công bố.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Khoảng 9h30 sáng 10/12 tại Km 101+100 trên Quốc lộ 18, đoạn trước cổng Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh (phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), xe container mang BKS: 17C - 070.58 kéo theo rơ mooc BKS: 17R - 000.37 chở đầy ngô khô lưu thông trên QL18 hướng TP Hạ Long - TP Uông Bí đến địa phận trước cổng Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh đã tránh xe khách chạy cùng chiều dừng đón khách nên mất lái, hất văng dải phân cách lao sang làn đường ngược chiều. Sau đó, xe container đâm liên tiếp 3 xe ô tô khác đang đỗ ven đường rồi lao xuống hố (hố này được đào để phục vụ công tác làm nền mở rộng quốc lộ 18). Cả ba 3 ô tô bị đâm hư hỏng nặng phần đầu, một xe trong số đó bị đẩy xuống hố cùng xe container. Vụ tai nạn đã khiến lái xe container bị thương nhẹ và không có thiệt hại về người.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Chiều 10/12, thông tin từ Ban Công binh, Bộ Chỉ huy quân sự TP Cần Thơ cho biết, căn cứ vào dấu vết, cùng những ghi nhận thực tế tại hiện trường, bước đầu có thể nhận định vụ nổ ở công trình hồ Bún Xáng có khả năng do một quả bom bi còn sót lại sau chiến tranh. Trong quá trình thi công, quả bom có thể bị tác động bởi ngoại lực của xe cuốc đất, gây nổ. Vụ nổ làm 2 người bị thương, gồm anh Nguyễn Hồng Điểm và anh Nguyễn Hữu Nghiêm. Trong đó, anh Điểm bị ngất xỉu do tiếng nổ gây chấn động, giảm thính lực, vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại Khoa Tai – Mũi – Họng của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Riêng bệnh nhân Nghiêm bị mảnh vỡ văng trúng đùi gây chảy máu nhưng không nguy hiểm, sau khi sơ cứu, rửa vết thương đã được cho xuất viện. (Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ - Ảnh: Lao động)

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Theo thông tin từ công an huyện Thạch Thất (Hà Nội), cơ quan CSĐT công an huyện này vừa có quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Thành Công (SN 1999, quê ở Kinh Môn, Hải Dương) để làm rõ hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Cướp tài sản. Theo thông tin ban đầu, tháng 10/2018 cháu Nguyễn Thị Như Quỳnh (SN 2002, quê Yên Bái) tìm đến quán karaoke trên địa bàn huyện Thạch Thất do Vũ Thành Công làm quản lý. Sau khi xin vào làm tại quán karaoke ở huyện Thạch Thất (Hà Nội), thiếu nữ 15 tuổi thấy không phù hợp nên đã lén bỏ trốn. Vũ Thành Công là quản lý quán hát đã bắt giữ, đánh đập, cưỡng bức rồi cướp điện thoại của nạn nhân.

tin tuc ngay 1012 be 3 tuoi tu vong trong luc ngu trua tai truong mam non

Khoảng 13 giờ ngày 10/12, một số người dân sống ở khu vực đường Võ Chí Công (P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP HCM) khi đi ngang qua một bãi đất trống thì phát hiện mùi hôi nồng nặc. Người dân đến kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện thi thể người trong bụi rậm nên hô hoán, trình báo công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc