Tin tức ANTT ngày 31/7: Cãi vã tiền bo tiếp viên, một người bị đâm tử vong

06:00 | 01/08/2019

3,700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trộm thùng hàng container trị giá hơn 1 tỷ đồng của anh ruột; Chồng hành hung vợ đang mang thai vì mua hàng trên mạng; Cãi vã tiền bo tiếp viên, một người bị đâm tử vong... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 31/7.

Trộm thùng hàng container trị giá hơn 1 tỷ đồng của anh ruột

Ngày 29/7, ông Trần Văn Trà (Phó giám đốc Công ty vận tải Quốc Hưng) có trụ sở ở phường Cát Lái, quận 2, TP HCM đến Công an phường Cát Lái trình báo về việc mất trộm thùng container chứa 27 tấn chì nguyên liệu trị giá hơn 1 tỷ đồng.

tin tuc antt ngay 317 cai va tien bo tiep vien mot nguoi bi dam tu vong
Trần Anh Vũ tại cơ quan công an.

Ông Trà cho biết, khoảng 7h30 ngày 26/7, nhân viên của công ty báo có kẻ gian đột nhập vào văn phòng lấy trộm một số giấy tờ, hóa đơn giá trị gia tăng của hàng hóa. Ông Trà yêu cầu nhân viên kiểm tra hàng hóa trong cảng Cát Lái liên quan đến số hóa đơn bị mất trộm thì số hàng này vẫn còn.

Đến ngày 28/7, ông Trà cùng nhân viên phát hiện lô hàng chì nguyên liệu, khối lượng 27 tấn chứa trong thùng container bị lấy trộm. Lúc này, ông Trà tới công an trình báo.

Bằng nghiệp vụ, công an xác định Trần Anh Vũ (32 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận 2) là đối tượng gây án. Đáng nói Vũ cũng chính là em ruột của ông Trà.

Chồng hành hung vợ đang mang thai vì mua hàng trên mạng

Ngày 31/7, Công an xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đang xem xét để đưa ra mức xử phạt hành chính đối với ông Võ Tuấn Anh về hành vi đánh vợ.

Công an địa phương cho biết vợ ông Tuấn Anh đang mang thai tháng thứ 8. Do giày bị hỏng nên người phụ nữ này nhờ em gái đặt mua một đôi giày khác trên mạng với giá 135.000 đồng rồi nói là được người thân tặng.

Nhưng mẹ ông Tuấn Anh vô tình phát hiện con dâu mua giày. Khi nghe lời kể của mẹ, người chồng đã đập đôi giày mới mua vào mặt vợ và hành hung gây thương tích.

Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi của người chồng.

Cãi vã tiền bo tiếp viên, một người bị đâm tử vong

Khoảng 18h50 tối 30/7, Hoàng Ngọc Nhật (26 tuổi, trú tại 3/219 Đào Duy Anh, TP Huế) cùng với 4 người khác vào hát karaoke tại quán Hiếu Hà (phường Tây Lộc).

tin tuc antt ngay 317 cai va tien bo tiep vien mot nguoi bi dam tu vong
Hiện trường vụ việc

Sau khi hát xong và ra quầy tính tiền, giữa anh Nhật và ông Lê Đình Hiếu (chủ quán) xảy ra mâu thuẫn, xô xát liên quan đến việc trả tiền bo tiếp viên.

Thấy vậy Lê Tuấn Khanh (SN 2003, con ông Hiếu) chạy ra can ngăn nhưng bất thành.

Sau khi mâu thuẫn, nhóm của Nhật và người nhà chủ quán rượt đuổi nhau. Khi đến đoạn đường Trần Quốc Toản, Khanh dùng tấm gương vỡ nhặt được bên đường đâm vào phần vai của Nhật.

Cú đâm khiến anh Hoàng Ngọc Nhật bị đứt mạch máu ở vai, mất nhiều máu và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bị đâm chết vì sang nhà hàng xóm giải quyết mâu thuẫn

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 27/7, do có mâu thuẫn từ trước với Nguyễn Phi Hổ (46 tuổi, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nên Phạm Hữu Tài (33 tuổi, ngụ cùng địa phương) đã rủ một người bạn cùng mang dao tự chế đến nhà tìm Hổ “tính sổ”.

Đến nơi, thấy Hổ đang ngồi nhậu cùng với nhóm bạn tại nhà gồm: Nguyễn Tấn Sang (29 tuổi), Nguyễn Tân Hà, Lê Thanh Ngoan (36 tuổi) và Huỳnh Văn Đạo (24 tuổi, cùng ngụ tại phường Núi Sam). Lúc này, Đạo bước ra ngoài thì Tài liền dùng dao chém 1 nhát trúng vào lòng bàn tay phải của Đạo. Thấy bạn bị chém nên nhóm của Hổ xông tới hỗn chiến với nhóm của Tài. Sau đó, Sang và Hà cùng nhau ôm giữ Tài để Hổ đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gây án xong, các đối tượng Hổ, Sang, Ngoan bỏ trốn; còn Tân và Đạo bị thương nhẹ. Riêng Tài được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Người đàn ông lõa thể tử vong cạnh chiếc xe máy cháy trơ khung

Sáng ngày 31/7, khi đi vào khu vực chân lèn Thung Đót, bản Thạch Tiến, xã Thạch Ngàn, người dân thấy một chiếc chiếc xe máy bị cháy rụi. Nghĩ có chuyện chẳng lành, người dân tìm kiếm xung quanh khu vực thì bàng hoàng phát hiện cách đó khoảng 50m có thi thể của một người đàn ông.

tin tuc antt ngay 317 cai va tien bo tiep vien mot nguoi bi dam tu vong
Chiếc xe máy bị cháy rụi cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân không xa.

Trên thi thể nạn nhân không có quần áo. Tại hiện trường còn phát hiện thêm một số ống sữa và thuốc trừ sâu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo đến chính quyền và các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định tên C. (40 tuổi), trú tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 317 cai va tien bo tiep vien mot nguoi bi dam tu vong

Tin tức ANTT ngày 30/7: Không ngủ được, nghịch tử vác dao chém mẹ nguy kịch

Phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi trong tụ điểm ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn; Không ngủ được, nghịch tử vác dao chém mẹ nguy kịch; 5 người nhập viện sau vụ cháy nghi do phóng hỏa... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 30/7.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc