Tin tức ANTT ngày 28/8: Đột kích Spa chỉ tiếp và bán dâm cho khách nước ngoài

06:00 | 29/08/2019

20,885 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đột kích Spa chỉ tiếp và bán dâm cho khách nước ngoài; Bắt nóng thanh niên trộm cắp trang sức trong tiệm vàng; Nam thanh niên chém chết cha bị người thân đánh trọng thương... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 28/8.

Đột kích Spa chỉ tiếp và bán dâm cho khách nước ngoài

Tối 27, rạng sáng 28/8, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP phối hợp với Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra Spa Evagarden (đường Nguyễn Thái Bường, phường Tân Phong, quận 7).

tin tuc antt ngay 288 dot kich spa chi tiep va ban dam cho khach nuoc ngoai
Nhân viên nữ và khách bị bắt quả tang mua bán dâm

Tại một phòng Vip, đoàn kiểm tra phát hiện một nhân viên nữ đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách nước ngoài. Tại một phòng khác, đoàn liên ngành phát hiện một nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách nước ngoài. Cả 2 nhân viên nữ và 2 vị khách đều bị lập biên bản xử lý.

Làm việc với đoàn kiểm tra, quản lý của Spa Evagarden cho rằng không biết việc nhân viên nữ bán dâm cho khách và đây là do thỏa thuận giữa khách và nhân viên.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt cơ sở Spa này các lỗi không có hợp đồng lao động giữa nhân viên và cơ sở, không có thang bảng lương, không trang bị thiết bị PCCC, báo cháy không hoạt động.

Được biết điểm Spa này hoạt động có tiếng tại khu vực quận 7, để tránh bị theo dõi, Spa trên chỉ tiếp khách nước ngoài.

Bắt nóng thanh niên trộm cắp trang sức trong tiệm vàng

Ngày 28/8, lãnh đạo Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) thông tin, trên địa bàn thị trấn Cao Thượng vừa xảy ra vụ trộm cắp tại một tiệm vàng.

Trước đó, tối 27/8, một nam thanh niên vào tiệm vàng và giả vờ hỏi mua một chiếc kiềng vàng. Khi chủ quán đưa kiềng cho xem, lợi dụng lúc người bán hàng vào trong nhà, nam thanh niên cầm kiềng vàng rời khỏi tiệm. Khi phát hiện, chủ cửa hàng đã hô hoán người dân xung quanh vây bắt được đối tượng.

Nam thanh niên chém chết cha bị người thân đánh trọng thương

Tối 27/8, ông Hoàng Văn Nhật (74 tuổi, trú tại bản Chảnh, xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) thấy con trai về nhà trong tình trạng ngà ngà say nên lớn tiếng khuyên nhủ. Tuy nhiên do đang có hơi men, Hoàng Văn Nấu (35 tuổi) bất ngờ rút dao chém tới tất khiến ông Nhật tử vong tại chỗ.

Bức xúc về hành vi này, một số thành viên trong gia đình đã vây đánh Nấu khiến thanh niên này trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Người đàn ông bị chém lìa cánh tay

Khoảng 16h ngày 28/8, người đàn ông khoảng 40 tuổi đi xe máy trên đường Cao Thắng, khi đến phường 3, quận 3 (TP HCM) thì bị một nhóm thanh niên cầm theo hung khí chặn đường.

Khi đến trước một ngôi chùa, người đàn ông dừng lại tìm cách chống trả thì bị nhóm người cầm hung khí tấn công. Hậu quả, nạn nhân bị chém gần đứt lìa cánh tay, máu chảy dữ dội.

Sau khi gây án, nhóm người lên xe tháo chạy, còn nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Một thanh niên tử vong nghi do trúng đạn của "cẩu tặc"

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 27/8. Vào khoảng thời gian trên, anh Hữu Văn B. (SN 1996, trú tại xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cùng một người bạn là anh Trần T. (SN 1996, trú cùng địa chỉ) di chuyển trên xe mô tô.

tin tuc antt ngay 288 dot kich spa chi tiep va ban dam cho khach nuoc ngoai
Một khẩu súng điện dùng để trộm chó

Khi đang đi trên đường, 2 anh bắt gặp 2 thanh niên lạ mặt di chuyển trên xe máy mang BKS tỉnh Tuyên Quang. Thấy 2 thanh niên có dấu hiệu nghi vấn nên 2 anh đã đuổi theo chặn đầu phương tiện của 2 người thanh niên lạ.

Bị chặn đầu xe, một thanh niên nhảy xuống xe bỏ chạy trong khi thanh niên còn lại cũng bỏ chạy theo hướng khác. Thấy vậy, anh B. và anh T. chia nhau đuổi theo 2 thanh niên lạ mặt trên.

Trong quá trình đuổi theo, anh B. bị ngã ra đường. Sau khi đuổi theo không được, anh T. quay trở lại thì phát hiện bạn mình nằm bất động. Anh B. sau đó được xác định đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy tại vùng ngực bên trái nạn nhân có 2 vết thương cách nhau hơn 2 cm, sâu tận tim. Nhận định ban đầu, dụng cụ gây ra vết thương khiến anh B. tử vong có 2 mũi nhọn, giống súng bắn điện dùng để bắt chó.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 288 dot kich spa chi tiep va ban dam cho khach nuoc ngoai

Tin tức ANTT ngày 27/8: Người mẹ trẻ chết trong nhà với nhiều vết chém

Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm kiếm cướp ngân hàng; Người mẹ trẻ chết trong nhà với nhiều vết chém; Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 27/8.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc