Tin tức ANTT ngày 23/7: Bố dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch

06:00 | 24/07/2019

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chồng dùng điếu cày đánh vợ tử vong rồi bỏ trốn; Triệt phá tụ điểm đánh bạc dành cho người nước ngoài; Bố dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 23/7.

Bố dùng thanh sắt đánh 2 con nguy kịch

Khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân trú tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình nghe thấy tiếng kêu cứu từ nhà của anh Vũ Đăng Dưỡng nằm ở cuối ngõ.

tin tuc antt ngay 237 bo dung thanh sat danh 2 con nguy kich
Cơ quan chức năng tới hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc

Khi tới nơi, mọi người thấy cổng ngôi nhà này vẫn khóa chặt. Vợ của Dưỡng là chị Trịnh Thị Gấm (24 tuổi) từ trong nhà kêu cứu vì chị và 2 con nhỏ là cháu Vũ Lâm Phong (6 tuổi) và Vũ Gia Khang (2 tuổi) bị Dưỡng dùng then cửa đánh. Hai cháu bé bị thương rất nặng.

Ngay lập tức, một số người tìm cách phá cổng vào nhà thì thấy 2 cháu nhỏ đã nằm gục trong vũng máu, trong tình trạng thương tích rất nặng ở phần đầu.

Sau đó, người dân đã khống chế Dưỡng và đưa các cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, rồi gọi điện báo công an.

Công an thành phố Thái Bình xác nhận nạn nhân trong vụ việc này chính là 2 con trai ruột của Dưỡng. Hiện cả hai cháu bé đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Thời điểm xảy ra vụ việc đánh con, Dũng có nhiều biểu hiện đang lên cơn ngáo đá.

Chồng dùng điếu cày đánh vợ tử vong rồi bỏ trốn

Sáng 23/7, lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, đơn vị truy tìm nghi phạm bỏ trốn sau khi giết vợ.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Bùi Văn Tiển (SN 1979) còn nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị H. (SN 1983), cùng trú tại xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Vị lãnh đạo cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 22/7, tại xóm Nhòn xã Lạc Thịnh (huyện Yên Thủy, Hòa Bình). Vào khoảng thời gian trên, xóm Nhòn bị mất điện, lúc này anh Tiển và chị H. xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Lúc này, Tiển đã dùng điếu cày đập mạnh vào đầu và dùng dao chém nhiều nhát vào người chị H. khiến tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường kèm theo hung khí gây án là dao.

Người đàn ông bị đánh tử vong vì nghi ngờ là trộm cắp

Ngày 23/7, CA TP HCM điều tra, làm rõ vụ nam công nhân tên Bình (40 tuổi, quê Bình Định) tử vong tại xưởng cơ khí trên Đường 15 (quận Bình Tân), do chấn thương sọ não.

Trước đó, vào đêm 22/7, ông Kiệt (45 tuổi) và một số người ở gần xưởng nghe tiếng tri hô trộm, nên đã lấy gậy đi tìm và gặp anh Bình. Nhóm người này nghi nam công nhân là thủ phạm, nên đánh đập, sau đó trói lại và để trước cửa xưởng. Rạng sáng, anh Bình được cởi trói và đưa vào phòng nghỉ thì tử vong.

Triệt phá tụ điểm đánh bạc dành cho người nước ngoài

Ngày 23/7, Công an Quận Ba Đình thông tin, lực lượng chức năng vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc chuyên dành cho người nước ngoài tại phố Linh Lang, Hà Nội.

tin tuc antt ngay 237 bo dung thanh sat danh 2 con nguy kich
Thu giữ các máy đánh bạc tại số 48 Kim Mã Thượng

Cụ thể, đêm 22/7, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng thuộc Công an quận Ba Đình và Công an thành phố thành lập đoàn kiểm tra hai địa điểm tại phố Linh Lang và số 48 Kim Mã Thượng.

Tại tầng 7 số 48 Kim Mã Thượng, đoàn kiểm tra ghi nhận có đặt hàng chục máy đánh bạc dưới hình thức chơi xèng. Hai nhân viên quản lý là Phạm Tuân (SN 1988, quê Thái Bình) và Hirokazu Matsuda (SN 1960, quốc tịch Nhật Bản) thừa nhận đây là tụ điểm tổ chức chơi xèng ăn tiền chuyên phục vụ người nước ngoài. Khách đến chủ yếu là người Nhật Bản, Hàn Quốc, không có người Việt Nam.

Hàng chục người "náo loạn" đòi tiền tại tòa sau khi tuyên án

Chiều 23/7, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt bị cáo Trần Thị Thanh Huyền (41 tuổi; ngụ xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) mức án 17 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Nạn nhân là 161 người tham gia các dây hụi do nữ bị cáo này làm chủ.

tin tuc antt ngay 237 bo dung thanh sat danh 2 con nguy kich
Hàng chục bị hại la hét, gây náo loạn sân tòa

Theo hồ sơ vụ án, Huyền từng là giáo viên ở huyện Kế Sách nhưng nghỉ việc vì liên quan đến nợ nần. Hơn mười năm trước, nữ bị cáo làm chủ hụi để hưởng tiền hoa hồng từ các hụi viên.

Đến khi tạo được niềm tin với nhiều người chơi hụi, Huyền nảy sinh ý định gian dối là ghi khống tên của hụi viên để hốt hụi và bán hụi khống. Bằng thủ đoạn này, từ tháng 6/2011 đến tháng 3/2015, Huyền đã chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng của 161 người.

Sau khi HĐXX tuyên án bị cáo Trần Thị Thanh Huyền 17 năm tù, nhiều bị hại cảm thấy thỏa đáng. Tuy nhiên, vì không biết khi nào mới có thể lấy lại được số tiền bị chiếm đoạt nên nhiều bị hại tỏ ra khá bức xúc.

Sau khi phiên tòa kết thúc, nhiều hụi viên là nữ đã tập trung trước tòa án để la ó, chửi bới. Hàng chục chiến sĩ công an được huy động để đảm bảo an ninh trật tự.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 237 bo dung thanh sat danh 2 con nguy kich

Tin tức ANTT ngày 22/7: Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ giữa chợ

Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ giữa chợ; Bắt 2 đối tượng cứa cổ tài xế taxi cướp tài sản; Bắt "nữ quái" dùng nhà riêng làm nơi mua bán dâm... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 22/7.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc