Tin tức ANTT ngày 22/7: Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ giữa chợ

06:00 | 23/07/2019

358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ giữa chợ; Bắt 2 đối tượng cứa cổ tài xế taxi cướp tài sản; Bắt "nữ quái" dùng nhà riêng làm nơi mua bán dâm... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 22/7.

Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ giữa chợ

Tối 21/7, tại chợ thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái xảy ra vụ trọng án nghi do ghen tuông, một người đàn ông đã ra tay sát hại bạn trai mới của vợ cũ ngay giữa chợ.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Văn N. (SN 1975, trú tại thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu), được cho là bạn trai của chị H., trú trên địa bàn.

tin tuc antt ngay 227 nguoi dan ong sat hai ban trai cua vo cu giua cho
Hiện trường vụ án mạng

Vào khoảng 18h20 tối ngày 21/7, Trần Văn Khanh (chồng cũ của chị H.) đến ki-ốt bán hàng của chị này tại chợ thị trấn Trạm Tấu gặp anh N., hai bên xảy ra mâu thuẫn, Khanh đã ra tay sát hại anh N. và bỏ trốn.

Đến 22h tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt giữ được Khanh khi hắn đang lẩn trốn xung quanh khu vực chợ.

Được biết, Khanh và chị H. đã ly hôn cách đây khoảng 3 năm. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc nghi do ghen tuông.

Bắt 2 đối tượng cứa cổ tài xế taxi cướp tài sản

Trưa 22/7, Công an tỉnh Long An đã bắt giữ Bùi Thanh Tú (SN 1999, ngụ TP HCM) và Nguyễn Văn Hậu (SN 2001, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi dùng hung khí cứa cổ tài xế taxi Vinasun cướp tài sản ở khu vực.

Trước đó, khoảng 21h ngày 19/7, anh Trần Văn Đ. (SN 1979, ngụ tỉnh Đồng Nai, là tài xế taxi Vinasun) lái xe mang BKS: 51F-28 đậu trước công viên Phú Lâm, quận Bình Tân, TP HCM để đón khách.

tin tuc antt ngay 227 nguoi dan ong sat hai ban trai cua vo cu giua cho
Hiện trường vụ việc

Lúc này, có 2 thanh niên đi tới yêu cầu chở về thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An với giá gần 500.000 đồng.

Đến 22h cùng ngày, khi xe đến thị trấn Bến Lức, 2 thanh niên hướng dẫn tài xế chạy vào khu dân cư Hoàng Long, khu phố 9, huyện Bến Lức.

Một lúc sau, 1 trong 2 đối tượng rút hung khí kề vào cổ, khống chế anh Đ. Tài xế tìm cách thoát khỏi xe thì bị cứa vào cổ.

Anh Đ. bị thương nhưng vẫn cố bỏ chạy ra khỏi xe hô hoán cho người dân địa phương. 2 đối tượng vội tẩu thoát khỏi hiện trường.

Người dân đưa tài xế vào bệnh viện huyện Bến Lức. Do vết thương nặng nên tài xế được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cấp cứu.

Bằng nghiệp vụ, công an xác định Tú và Hậu là 2 đối tượng gây án. Chiều 20/7, công an phát hiện 2 nghi can đang lẩn trốn ở quận Bình Tân nên bao vây khống chế bắt giữ. Bước đầu, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội.

Lái xe tông hai người thương vong vì cho rằng bị chặn đường xin đểu

Khoảng 23 giờ ngày 18/7, Khổng Cao Trí (30 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển ô tô BS 29H - 188.64 lưu thông trên đường Hùng Vương, đoạn giao nhau với Nguyễn Trung Trực, thuộc TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang. Khi đó, Nguyễn Đăng Khoa (24 tuổi, ngụ H.Châu Thành, An Giang) đi xe máy do một người bạn tên Toàn chở cũng chạy đến khu vực này. Tại đây, Khoa và Toàn gõ cửa kính xe Trí để “xin đểu” nên hai bên xảy ra cự cãi.

tin tuc antt ngay 227 nguoi dan ong sat hai ban trai cua vo cu giua cho
Nghi phạm Khổng Cao Trí

Trí tiếp tục điều khiển ô tô về hướng sân bay Phú Quốc cũ (thuộc khu phố 5, TT.Dương Đông), lúc này, Khoa và Toàn chạy theo và ghé vào tạp hóa ven đường mua đồ. Phát hiện Khoa và Toàn chạy qua mặt mình, Trí cho xe đuổi theo.

Khi chạy được khoảng 100 m, Toàn và Khoa bất ngờ dừng xe lại phía bên phải ô tô của Trí, rồi tiếp tục gõ cửa xin tiền nhưng bị một người khác ngăn lại. Hai bên tiếp tục cự cãi, Trí quay đầu xe đúng một vòng rồi tông thẳng vào Toàn và Khoa. Ngay sau đó, Trí gọi điện thoại cho một người bạn tên Nguyên đến xem sự việc thì biết Khoa tử vong.

Sau khi gây án, tối ngày 19/7, Trí đến Công an H.Phú Quốc đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt "nữ quái" dùng nhà riêng làm nơi mua bán dâm

Ngày 22/7, Công an huyện Hải Hà cho biết đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Quảng Đức và Công an xã Quảng Đức (huyện Hải Hà) tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà bà Nguyễn Thị Luyến (SN 1982, trú tại xã Quảng Đức, huyện Hải Hà), phát hiện và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 4 phòng của gia đình.

tin tuc antt ngay 227 nguoi dan ong sat hai ban trai cua vo cu giua cho
Chân dung "nữ quái" Nguyễn Thị Luyến

Ngay lập tức, tổ công tác đã thu giữ tang vật, lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Luyến khai nhận đã sử dụng địa điểm nhà mình để cho các đối tượng mua bán dâm, qua đó, thu của mỗi người mua dâm là 300.000 đồng/lần.

Bắt đối tượng lẻn vào nhà dân "cuỗm" gần 20 triệu đồng

Vào khoảng 1h ngày 22/7, gia đình anh Võ Văn Lự ở xã Thọ Thành ( huyện Yên Thành, Nghệ An) phát hiện có trộm đột nhập trộm cắp tài sản.

Phát hiện sự việc, anh Lự liền hô hoán cùng với người dân đuổi bắt tên trộm. Khi đối tượng chạy được khoảng 300m thì bị bắt giữ lại. Đối tượng được đưa về trụ sở công an xã để làm rõ.

Đối tượng tên là Nguyễn Văn Phụng (SN 1993) trú ở xã Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Khám xét trong người đối tượng, phát hiện có 19.750.000 đồng. Đối tượng khai nhận mới trộm được ở nhà anh Lự thì bị bắt.

Công an xã Thọ Thành đã lập hồ sơ, đồng thời chuyển đối tượng cho Công an huyện Yên Thành xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 227 nguoi dan ong sat hai ban trai cua vo cu giua cho

Tin tức ANTT ngày 21/7: Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi tự tử

Bắt kẻ cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia; Cha tử vong sau khi bị con trai đạp vào bụng; Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi tự tử... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 21/7.