Tin tức ANTT ngày 21/7: Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi tự tử

06:00 | 22/07/2019

2,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bắt kẻ cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia; Cha tử vong sau khi bị con trai đạp vào bụng; Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi tự tử... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 21/7.

Bắt kẻ cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia

Ngày 21/7, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn đặc nhiệm số 2 Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tự lệnh Bộ đội biên phòng) và Công an tỉnh Quảng Bình đã đấu tranh thành công chuyên án 543L.

tin tuc antt ngay 217 nguoi dan ong dung sung ak ban ban gai roi tu tu
Nghi phạm cùng tang vật bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, lúc 11h30 cùng ngày (21/7), tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa), lực lượng đánh án đã mật phục bắt quả tang một người có tên là Xúp Xả Vẳn Chăn Thả Vông (39 tuổi, quê ở Lào) đang vận chuyển hơn 24.000 viên ma túy tổng hợp về Việt Nam để tiêu thụ.

Theo tài liệu trinh sát, Xúp Xả Vẳn Chăn Thả Vông là nghi phạm cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy "khủng" này. Chuyên án 543L là chuyên án phức tạp, xác lập từ cuối năm 2018 đến nay mới phá án thành công.

Một cán bộ chuyên án cho hay, phải mất hơn 9 tháng theo dõi, điều tra, xác minh do các nghi phạm hoạt động rất tinh vi, liều lĩnh, manh động, luôn sử dụng vũ khí nóng.

Cha tử vong sau khi bị con trai đạp vào bụng

Ngày 21/7, Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án xảy ra tại xã Đắk Nhau.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 14/7, Điểu Long (SN 2002) xảy ra cãi nhau với ông Điểu Thon (43 tuổi, là cha ruột của Long). Trong lúc cãi nhau hai bên xảy ra xô xát, bực tức Long dùng chân đạp một cái vào bụng ông Thon, khiến ông này ngã xuống đất.

Sau đó, mọi người can ngăn, nên ông Điểu Thon bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, ông Điểu Thon bị đau bụng nên được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu. Đến ngày 17/7 thì ông Điểu Thon tử vong.

Nguyên nhân tử vong ban đầu xác định, nạn nhân bị vỡ ruột gây nhiễm trùng, nhiễm độc, suy đa tạng dẫn đến tử vong.

Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái rồi tự tử

Lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) tối 21/7 cho biết đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông bắn người tình rồi dùng súng tự sát.

tin tuc antt ngay 217 nguoi dan ong dung sung ak ban ban gai roi tu tu
Hiện trường vụ nổ súng

Khoảng 15h cùng ngày, Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (ngụ cùng xã) để nói chuyện.

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Tùng dùng súng AK mang theo bắn chị Hiền trọng thương.

Sau khi gây án, nghi can dùng súng tự sát nhưng được người dân phát hiện đưa cả hai đi cấp cứu. Hiện, cả hai nằm tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng nguy kịch.

Gã thợ mộc sàm sỡ bé gái giữa ban ngày

Chiều tối ngày 21/7, UBND xã Bắc Sơn (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) cho biết đang phối hợp với Công an huyện Ân Thi để điều tra vụ việc một người đàn ông bị tố sàm sỡ bé gái 14 tuổi xảy ra trên địa bàn.

tin tuc antt ngay 217 nguoi dan ong dung sung ak ban ban gai roi tu tu
Gã thợ mộc bị người dân bắt giữ chờ công an đến giải quyết

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 20/7, trong lúc bé gái N.T.H. (14 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn) đang chuẩn bị bữa tối thì có một người đàn ông vào nhà hỏi bố cháu bé đi đâu và khi biết chủ nhà đi vắng, người này liền có hành động sàm sỡ cháu bé.

Thấy vậy, cháu bé gạt tay người đàn ông lạ ra khỏi người, nhưng người đàn ông này tiếp tục có hành động đồi bại.

Lúc này, bố bé gái là ông N.V.S. về nhà và phát hiện sự việc nên hô hoán người dân đến bắt giữ và báo công an xã.

Sau khi bị khống chế, người đàn ông được xác định là D.V.L. (53 tuổi, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên).

Qua điều tra ban đầu, ông L. làm nghề thợ mộc và đang đi tìm thuê người đánh giấy ráp. Khi vào nhà bé gái thấy cháu ở nhà một mình, sẵn có hơi men trong người, ông L. nảy sinh hành động sàm sỡ bé gái.

Hai vợ chồng bị điện giật tử vong khi tưới cây

Vụ việc xảy ra vào chiều tối qua (20/7) tại thôn Phấn Dũng (xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) khiến cả 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Ph. (57 tuổi) và bà Phạm Thị P. (59 tuổi) đều tử vong.

Vào thời điểm trên, khi ông Ph. cầm ống nước nối từ van xả của hệ thống đường ống nước sinh hoạt để tưới cây và tắm cho chó thì bất ngờ bị điện giật, ngã ngửa ra sân. Thấy chồng bị ngã, bà P. chạy đến ôm chồng để cứu nên cũng bị điện giật. Vụ việc khiến cả hai vợ chồng tử vong.

Nguyên nhân sau đó được xác định là do dây điện ở khu vực chuồng gà nhà ông Ph. bị chuột cắn dẫn đến bị hở, điện theo đó truyền qua những vật dụng kim loại ở khu vực chuồng gà xuống đất.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 217 nguoi dan ong dung sung ak ban ban gai roi tu tu

Tin tức ANTT ngày 20/7: TGĐ người Hàn Quốc mất trộm 8 tỉ trong căn chung cư

TGĐ người Hàn Quốc mất trộm 8 tỉ trong căn chung cư; Đâm chết hàng xóm vì bụi xưởng mộc và tiếng ồn; Nam thanh niên sát hại bạn gái trong nhà nghỉ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 20/7.