Tin tức ANTT ngày 19/8: Thai phụ câm điếc bị hàng xóm đánh nhập viện

06:00 | 20/08/2019

15,377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị truy đuổi, nhiều quái xế nhảy xuống sông; Đánh chết người sau va chạm giao thông; Thai phụ câm điếc bị hàng xóm đánh nhập viện... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 19/8.

Bị truy đuổi, nhiều quái xế nhảy xuống sông

Rạng sáng 19/8, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) làm nhiệm vụ tại các tuyến đường trên địa bàn phát hiện 1 nhóm thanh thiếu niên tụ tập trên đường Hoàng Sa (gần cầu Rạch Miễu, thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho) nên đã chốt chặn.

tin tuc antt ngay 198 thai phu cam diec bi hang xom danh nhap vien
Hàng loạt xe máy của nhóm đua xe trái phép bị lực lượng chức năng tạm giữ

Nhóm thanh thiếu niên này có khoảng 50 người với nhiều xe "độ". Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và lập biên bản xử phạt nhiều trường hợp không có giấy phép lái xe.

Trong lúc CSGT đang lập biên bản xử phạt, nhiều thanh thiếu niên trong nhóm đã kéo đến đường Ngô Gia Tự (xã Trung An, TP. Mỹ Tho) để đua xe trái phép rồi bị truy đuổi. Một số người trong nhóm đã bỏ lại xe nhảy xuống sông tẩu thoát.

Đánh chết người sau va chạm giao thông

Chiều tối 18/8, một vụ va chạm giữa hai xe gắn máy trên đường Nguyễn Thị Tươi, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

tin tuc antt ngay 198 thai phu cam diec bi hang xom danh nhap vien
Hiện trường vụ án.

Thời điểm trên, người đàn ông tên Nguyễn Thành Long (39 tuổi, quê Đồng Nai) đi xe máy biển số 49G1-458.62 trên đường Nguyễn Thị Tươi thì xảy ra va chạm với 1 xe máy khác. Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông bất ngờ bị người kia lấy nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu.

Sau khi nạn nhân nằm gục trên đường, kẻ thủ ác nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân gần đó lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Đại diện Công an TX. Dĩ An cho biết đơn vị đang khẩn trương truy tìm nam thanh niên gây ra cái chết của ông Nguyễn Thanh Long để điều tra làm rõ vụ việc.

Người phụ nữ đang đi đường bị kẻ lạ mặt cứa cổ

Chiều 19/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã trích xuất hình ảnh camera an ninh truy bắt kẻ dùng dao cứa cổ chị Võ Thị Kim Thoa (SN 1985, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 8h ngày 18/8, chị Thoa điều khiển xe máy chở một phụ nữ khác lưu thông trên đoạn đường thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Lúc này, chị Thoa bất ngờ bị một người đàn ông từ phía sau lao đến dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy. Chạy được một đoạn thì chị Thoa ngã gục bất tỉnh xuống đường.

Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Vùng cổ phải nạn nhân có vết cứa sâu, tràn dịch màng phổi và mất nhiều máu.

Thai phụ câm điếc bị hàng xóm đánh nhập viện

Khoảng 20h ngày 16/8, khi gia đình bà Viên Thị Triêm (55 tuổi, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng ồn, chồng bà chạy ra thì thấy hai bố con ông Ch. ở làng Bòng Sơn đang phá cổng.

Con gái bà Triêm là Nguyễn Thị Hằng (33 tuổi, bị câm điếc bẩm sinh) đang mang thai tháng thứ 8 chạy ra thì bị bố con ông Ch. ném một đoạn cây vào đầu, bị thương.

Theo bà Triêm, sở dĩ hai bố con ông Ch. đến nhà đạp phá cổng của gia đình là do trước đó tại cuộc họp thôn Thái Tượng chiều 16/8, ông Nhẫn (chồng bà) có ý kiến về việc gia đình ông Ch. xin đất nghĩa địa ở làng Thái Tượng để xây mộ cho bố mẹ.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Hằng được gia đình đưa đi viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị xây xước nhẹ trên đầu, sức khỏe đã ổn định, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Nam thanh niên vừa ra tù 10 ngày tiếp tục đi gây án

Khoảng 10h ngày 19/8, chị Vân Thị Thúy (26 tuổi, trú tại xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) điều khiển xe máy đi trên đường Thuận Hóa (phường Phú Bài) bị một nam thanh niên đi xe máy chạy từ phía sau áp sát.

tin tuc antt ngay 198 thai phu cam diec bi hang xom danh nhap vien
Trần Văn Nam bị công an bắt giữ

Lợi dụng sơ hở, thanh niên này đã giật túi xách của chị Thúy đang đeo, rồi bỏ chạy. Bên trong túi xách có điện thoại và 2 triệu đồng.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an thị xã Hương Thủy đã vào cuộc truy bắt tên cướp.

Đến khoảng 16h cùng ngày, công an đã bắt giữ Trần Văn Nam (20 tuổi, trú huyện Phong Điền). Nam là người gây ra vụ giật túi xách của chị Thủy.

Theo cơ quan điều tra, Nam mới ra tù được 10 ngày thì tiếp tục đi gây án.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 198 thai phu cam diec bi hang xom danh nhap vien

Tin tức ANTT ngày 18/8: 9X vào tận phòng ngủ trộm tài sản

Thầy giáo người nước ngoài rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong; Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi; 9X vào tận phòng ngủ trộm tài sản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 18/8.