Tin tức ANTT ngày 18/6: Dùng súng và dao truy sát nhau giữa ban ngày

22:04 | 18/06/2019

1,519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái 19 tuổi bị sát hại trước ngày đi du học; Hơn 20 người dùng súng và dao truy sát nhau giữa ban ngày; Giải cứu nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên đường điện cao thế... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 18/6.

Cô gái 19 tuổi bị sát hại trước ngày đi du học

Sáng 18/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang lấy lời khai Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai vào chiều 17/6.

tin tuc antt ngay 186 co gai 19 tuoi bi sat hai truoc ngay di du hoc
Nghi phạm Nguyễn Duy Cường.

Cường là nghi phạm sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam).

Trước đó, ngày 17/6, người dân tại ngõ 279 đường Hoàng Mai bàng hoàng khi hay tin chị Tr. ở trọ tại đây tử vong, nghi bị sát hại.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ công an nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng. Qua đấu tranh, Công an xác định nghi phạm là một nam thanh niên.

Thu thập thêm thông tin, Công an quận Hoàng Mai xác định thanh niên này là Nguyễn Duy Cường. Sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới.

Chiều 17/6, Cường đến trụ sở Công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can về Hà Nội.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra đúng vào dịp cô gái sắp đi nước ngoài du học.

Nữ sinh viên môi giới bán dâm giá 15 triệu đồng

Ngày 18/6, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1995, trú ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Thị Thanh Loan vốn là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội. Tháng 9/2018, Loan thuê một căn hộ chung cư tại khu đô thị Time City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để ở và thường xuyên đi bán dâm lấy tiền ăn tiêu.

Trưa ngày 3/1/2019, Loan cùng một nhóm người trong đó có Nguyễn Việt Hà (khách từng mua dâm Loan) đi ăn uống tại một nhà hàng ở phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội).

Sau đó, Hà đặt vấn đề với Loan về việc mua dâm. Loan hỏi nhu cầu của những người trong nhóm rồi đồng ý gọi cho Trần Thị Phương T. (SN 1992, ở quận Long Biên, Hà Nội) và Lâm Thảo N. (SN 1997, trú quận Bình Tân, TP HCM). Cả hai cô gái này đều là gái bán dâm thuê nhà tại Hà Nội.

Loan ra giá 15 triệu đồng/lần mua bán dâm. Ngay sau đó, một trong ba người đàn ông đi ăn nhà hàng với Loan đã dùng điện thoại chuyển 45 triệu đồng vào tài khoản của nữ sinh viên. Ngoài tiền trực tiếp bán dâm, Loan còn được hưởng 6 triệu đồng tiền công, trong số tiền bán dâm của đồng nghiệp theo thỏa thuận.

Chiều cùng ngày, khách và gái bán dâm vào khách sạn trên phố Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để "vui vẻ" thì bị Công an Hà Nội phát hiện, bắt giữ quả tang.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Nguyễn Thị Thanh Loan 36 tháng tù giam.

Xe container cán tử vong bé gái 6 tuổi rồi bỏ chạy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h40 phút tối 17/6, chị Nguyễn Thị Mỹ Chi (32 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú P.Long Thạnh Mỹ, Q.9) điều khiển xe máy BKS: 60B8-917.10 chở theo 2 con gái nhỏ là em Bùi Nguyễn Thị Như Ý (3 tuổi) và em Bùi Nguyễn Quỳnh Như (6 tuổi) chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Nguyễn Xiển đi vòng xoay Phú Hữu.

tin tuc antt ngay 186 co gai 19 tuoi bi sat hai truoc ngay di du hoc
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi chuẩn bị lên dốc cầu Huyện Thanh (P.Phú Hữu giáp P.Long Trường, Q.9) thì va chạm với một xe contianer.

Tai nạn khiến xe máy và 3 người ngã xuống đường. Chị Chi và em Ý may mắn ngã vào lề nên thoát, còn bé Như không may ngã ra đường nên bị xe container kéo lê đi nhiều mét khiến em từ vong tại chỗ rất thương tâm, thi thể không còn nguyên vẹn.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm sát thành cầu, chiếc xe máy cách đó 20m. Sau tai nạn, chiếc container đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an Q.9 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy tìm chiếc container gây tai nạn.

Hơn 20 người dùng súng và dao truy sát nhau giữa ban ngày

Sự việc xảy ra chiều ngày 18/6 tại khu vực thuộc khu 5, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh.

tin tuc antt ngay 186 co gai 19 tuoi bi sat hai truoc ngay di du hoc
Hiện trường vụ truy sát

Theo một số người dân, thời điểm trên, hai nhóm hơn 20 người dùng súng, dao kiếm đuổi đánh nhau từ phía chợ Ka Long chạy qua một số tuyến đường thuộc khu 5. Những người này đã bắn một số phát súng khiến người dân hoảng sợ.

Trong quá trình những kẻ côn đồ truy sát nhau thì bị lực lượng công an truy đuổi. Hai nhóm người đã bỏ lại trên vỉa hè hai khẩu súng quân dụng và một số dao, kiếm.

Hiện chưa có thông tin về số người thương, vong. Công an thành phố Móng Cái đã bắt giữ một số người liên quan.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc có liên quan đến đòi nợ thuê và mâu thuẫn cá nhân.

Giải cứu nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên đường điện cao thế

Chiều 18/6, ông Cầm Văn Diễn - Chủ tịch UBND xã Huy Thượng (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) cho biết lực lượng chức năng vừa giải cứu thành công một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên đường dây điện cao thế.

Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, nhiều người dân địa phương giật mình khi thấy một nam thanh niên trèo lên cột điện cao thế 500kV, rồi bám đu ra đường dây điện.

tin tuc antt ngay 186 co gai 19 tuoi bi sat hai truoc ngay di du hoc
Lực lượng chức năng giải cứu nam thanh niên ngồi trên đường dây điện cao thế.

Ngay khi đó, nhiều người tìm cách thuyết phục nam thanh niên trèo xuống đất nhưng bất thành nên báo cho chính quyền địa phương.

Sau đó, khoảng 50 người thuộc các lực lượng công an, điện lực… có mặt tại hiện trường để tổ chức giải cứu nam thanh niên.

Đến khoảng 12h cùng ngày, lực lượng chức năng khống chế, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn. Tuy nhiên, sức khỏe người này rất yếu.

"Nam thanh niên bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế gần đó", một người dân cho hay.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 186 co gai 19 tuoi bi sat hai truoc ngay di du hoc

Tin tức ANTT ngày 17/6: Hiệp sĩ bị chém đứt gân tay; Triệt phá 2 "động lắc"

Tai nạn xe khách kinh hoàng ở Hòa Bình, 41 người thương vong; Hiệp sĩ bị chém đứt gân tay; Triệt phá 2 "động lắc", phát hiện 135 dân chơi phê ma túy... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 17/6.