Tin tức ANTT ngày 1/8: Cha sát hại con trai rồi thản nhiên lên giường đi ngủ

06:09 | 02/08/2019

2,562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cha sát hại con trai rồi thản nhiên lên giường đi ngủ; Nam thanh niên siết cổ vợ sắp cưới đến chết vì ghen tuông; Phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới hồ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 1/8.

Cha sát hại con trai rồi thản nhiên lên giường đi ngủ

Vào khoảng 16 giờ chiều 31/7, chị H’Bliêm khi đi đám cưới về nhìn thấy em trai của mình là Y Thức H’Mốk (33 tuổi, buôn Kao, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) đang nằm giữa nhà, ở có vết cắt, người bê bết máu và đã tắt thở, liền trình báo công an.

tin tuc antt ngay 18 cha sat hai con trai roi than nhien len giuong di ngu
Ông Y Djin Byă tại cơ quan điều tra

Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các bước điều tra.

Nghi phạm bước đầu được xác định là ông Y Djin Byă (55 tuổi, bổ đẻ của Y Thức). Khi đưa về trụ sở lấy lời khai nghi can một mực chối tội nhưng đến khuya cùng ngày, ông Y Djin Byă đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo lời khai của Y Djin, vào chiều 31/7, Y Thức đi đám cưới và về nhà trong tình trạng say xỉn. Trong lúc hai cha con xảy ra cãi nhau, Y Thức xông vào đánh ông Y DJin. Sau đó, vì quá say nên Y Thức xuống nền nhà nằm ngủ.

Tức giận vì nhiều lần bị con trai đánh nên chờ Y Thức ngủ, ông Y DJin đã dùng dao thái lan sát hại con trai mình. Sau khi gây án, Y DJin tiếp tục lên giường ngủ.

Nam thanh niên siết cổ vợ sắp cưới đến chết vì ghen tuông

Khoảng 13h ngày 31/7, Nguyễn Văn Được (SN 1999, ngụ xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) đến chơi nhà vợ sắp cưới là Lê K. D (SN 2001, ngụ khu dân cư Kiến Bình, phía sau trụ sở UBND xã).

Lúc này, mẹ của D. đi vắng. Do sắp đến ngày đám hỏi, Được và D. ngồi bàn chuyện tổ chức. Trong lúc nói chuyện, điện thoại D. có tin nhắn nên cô gái nhắn trả lời.

Nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm bên ngoài, Được nổi cơn ghen tuông nên hai bên xảy ra cự cãi.

Bực tức, nghi can dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ trốn.

Sau khi gây án, đến chiều tối cùng ngày, nghi can Nguyễn Văn Được đã đến Công an huyện Bến Lức (Long An), cách nơi xảy ra vụ án hơn 60km đầu thú.

Bảo vệ siêu thị điện máy bị côn đồ chém trọng thương

Vụ việc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 1/8, ở trước cửa siêu thị Điện máy xanh (ngã 3 thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Theo camera giám sát của siêu thị ghi lại, vào thời điểm trên, một đối tượng cầm dao tấn công bảo vệ của cửa hàng điện máy. Trong khoảng thời gian vài phút, người đàn ông này tấn công tới tấp, lại có hung khí nên bảo vệ của siêu thị điện máy không kịp xoay sở.

tin tuc antt ngay 18 cha sat hai con trai roi than nhien len giuong di ngu
Hiện trường vụ án mạng

Phát hiện sự việc, 2 người ở trong cửa hàng điện máy chạy ra hỗ trợ nhưng không giúp được gì vì đối tượng liên tiếp tấn công. Chỉ đến khi người bảo vệ gục xuống, đối tượng mới dừng tay và bỏ con dao ở lại hiện trường.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến sự việc, ông Vũ Mạnh Tưởng - Bí thư thị trấn Liên Quan cho biết, nghi phạm của vụ án là Trần Tuấn Anh (40 tuổi, ở thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Sau khi gây án, đối tượng này đã đến cơ quan Công an huyện Thạch Thất đầu thú.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới hồ

Khoảng 6h20 phút sáng 1/8, ông Lê Văn Hòa (ngụ phường 12, TP Đà Lạt) ra thăm vườn thì tá hỏa phát hiện 2 thi thể nổi trong hồ nước tưới tiêu thuộc khu vườn trồng hoa của gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Đà Lạt đã tới hiện trường, trục vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, 2 nạn nhân được xác định là anh N V H. (19 tuổi) và chị Q T H C. (17 tuổi, ngụ cùng huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) chết trong tư thế ôm chặt nhau, quanh người quấn chặt dây điện.

Theo người dân địa phương, cả hai nạn nhân có tình cảm yêu đương nhưng bị gia đình ngăn cản. Mới đây, chị C. từ Hà Nội vào Đà Lạt thì xảy ra sự việc thương tâm.

Cướp xông vào cửa hàng bắt nữ nhân viên chuyển tiền

Vào chiều 30/7, chị V.N.P. (28 tuổi, ngụ quận 5) là nhân viên trông coi cửa hàng Viettel nằm trên đường Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú (TP HCM) đang làm việc thì có nam thanh niên chạy xe máy, đeo khẩu trang tiến vào.

tin tuc antt ngay 18 cha sat hai con trai roi than nhien len giuong di ngu
Thanh niên vào cửa hàng Viettel vờ chuyển tiền nhằm cướp tài sản

Người này hỏi có chuyển tiền qua tài khoản hay không thì nữ nhân viên trả có. Thanh niên yêu cầu chuyển số tiền 50 triệu đồng nhưng chị P. nói rằng trong tài khoản không đủ tiền. Thanh niên liền bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, người này quay lại đưa cho chị P. mảnh giấy ghi số tài khoản có họ tên người gửi, người nhận và yêu cầu chuyển 10 triệu đồng.

Trong lúc chị P. mải thao tác trên máy tính thì thanh niên đi vòng ra đằng sau cầm dao kề vào cổ uy hiếp để cướp.

Tuy nhiên, chị P. phản kháng khiến cả hai ngã xuống nền và con dao văng ra. Nữ nhân viên cố gắng hô hoán thì thanh niên đã lên xe tẩu thoát về hướng đường Lê Khôi.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 18 cha sat hai con trai roi than nhien len giuong di ngu

Tin tức ANTT ngày 31/7: Cãi vã tiền bo tiếp viên, một người bị đâm tử vong

Trộm thùng hàng container trị giá hơn 1 tỷ đồng của anh ruột; Chồng hành hung vợ đang mang thai vì mua hàng trên mạng; Cãi vã tiền bo tiếp viên, một người bị đâm tử vong... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 31/7.