Tin tức ANTT ngày 17/9: Bắt giữ nhóm người nước ngoài thuê trẻ em đóng phim đồi trụy

06:00 | 18/09/2019

7,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chồng đâm vợ tử vong tại mâm cơm; Bắt giữ nhóm người nước ngoài thuê trẻ em đóng phim đồi trụy; 9X rút dao đâm chết thiếu nữ 17 tuổi... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 17/9.

Chồng đâm vợ tử vong tại mâm cơm

Tối 16/9, trong lúc ăn cơm, hai vợ chồng sống tại tổ dân phố số 5, trên địa bàn phường La Khê, quận Hà Đông đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

tin tuc antt ngay 179 bat giu nhom nguoi nuoc ngoai thue tre em dong phim doi truy
Hiện trường khu vực xảy ra án mạng

Bất ngờ, người chồng dùng dao đâm vợ gục tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường La Khê, Công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, đối tượng là Nguyễn Hải Hà (SN 1977) còn nạn nhân tên H. (SN 1981) đều trú lại phường La Khê.

Sự việc bắt nguồn từ việc một người con của vợ chồng Hà xin tiền, sau đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cãi vã rồi dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Bắt giữ nhóm người nước ngoài thuê trẻ em đóng phim đồi trụy

Sáng 17/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt khẩn cấp 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam để điều tra hành vi “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Các đối tượng bị bắt gồm Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi) đều có quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen, 24 tuổi, trú tỉnh Gia Lai.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Sầm Thị Sen thuê căn nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, quận Sơn Trà từ tháng 2/2019 để ở cùng nhóm người Trung Quốc và thực hiện quay trực tiếp các video kích dục, clip sexy... Người xem các clip, hình ảnh này phải trả phí.

Không chỉ vậy, Sen lên mạng xã hội đăng thông tin tìm kiếm các cô gái rất trẻ tham gia với hứa hẹn được trả tiền nếu quay cảnh sexy không giao cấu thì được trả 700.000 đồng/6 giờ, có quan hệ tình dục được trả 1 triệu đồng/6 giờ.

9X rút dao đâm chết thiếu nữ 17 tuổi

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h ngày 16/9 tại khu vực đường liên xã tại thôn Bừng Núi, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Thông tin ban đầu, Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải) đã cầm dao đâm, chém nhiều nhát khiến Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại thôn Khuân Cầu, xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn - bạn gái Biên) trọng thương.

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa H. đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Biên đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, hiện đang được cấp cứu cũng tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn.

Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn tình cảm.

Bắt nhóm người nước ngoài chuyên cho vay nặng lãi qua ứng dụng

Ngày 17/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 (TP HCM) cho biết vừa bàn giao 9 nghi phạm cùng hồ sơ, tang vật cho Công an TP HCM để tiếp tục điều tra hành vi hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi thông qua ứng dụng di động.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Vương Bảo là nhân viên thu hồi nợ của Star City, công ty chuyên tạo các app (ứng dụng di động) như BDong, VDong, UDong để cho vay tiền tín chấp trên mạng. Bảo có mâu thuẫn với một số người Trung Quốc về việc nghi vấn Bảo chiếm đoạt tiền của công ty. Lo sợ bị số người Trung Quốc "xử" nên Bảo nhắn địa chỉ cho một người bạn và nhờ báo công an.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an quận 2 nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại căn nhà thuộc khu phố 2, phường An Phú (quận 2), công an phát hiện 9 nghi phạm (6 người Trung Quốc, 3 người Việt Nam) của công ty này có dấu hiệu hoạt động "cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự" nên phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM làm rõ.

Nam sinh lớp 10 bị chém đứt gân chân trên đường đi học về

Chiều 16/9, sau khi tan học, em Nguyễn Quang Trực (15 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Trường Chinh) đi cùng bạn về đến đoạn đường Mạc Đĩnh Chi, phường Quang Trung, TP Kon Tum. Tại đây, Trực bị 3 thanh niên dùng dao và mã tấu tấn công.

Do không phản xạ kịp, nam sinh này bị chém một nhát vào chân trái, vết chém có chiều dài khoảng 20 cm, gây đứt gân chân. Sau khi xảy ra sự việc, Trực được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của nam sinh này đã ổn định.

Nguyên nhân được xác định trong lúc múa lân đêm trung thu, đội múa lân của Trực và một đội khác xảy ra mâu thuẫn. Ngoài Trực, 3 thanh niên khác trong đội múa lân của Trực cũng bị nhóm trên chém trọng thương ở đầu, tay và chân.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 179 bat giu nhom nguoi nuoc ngoai thue tre em dong phim doi truy

Tin tức ANTT ngày 16/9: Em trai 20 tuổi đâm anh ruột chết tại chỗ

Nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên trong phòng trọ; Em trai 20 tuổi đâm anh ruột chết tại chỗ; Phát hiện cặp vợ chồng chết thảm trong nhà riêng... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 16/9.